:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1 | File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|---|
![]() | - | การบันทึกข้อมูลการขออนุญาตปลูกสร้างอาคาร | 0.00 | สำนักงานเขตยานนาวา | ฝ่ายโยธา |
:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2 | Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | (5441) 24.2 ความครบถ้วนในการบันทึกข้อมูลและการเปลี่ยนแปลงของอาคาร | ร้อยละ | 100.00 | 98.00 | 98.00 |
:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)
Showing 1-9 of 9 items.
KEY RESULT | สยป.3 | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | รายละเอียดเพิ่มเติม | เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3 |
---|---|---|---|---|---|---|
5441 | ![]() | 25-04-2025 | 98.00 | ผลการดำเนินการเฉลี่ยระหว่างฝ่ายโยธา และฝ่ายทะเบียนของสำนักงานเขตยานนาวา มีรายละเอียด ดังนี้ 1. จำนวนข้อมูลสะสมการให้อนุญาตปลูกสร้างอาคารในระบบ BMA OSS ตั้งแต่เดือนมกราคม จนถึงเดือนเมษายน จำนวน 17 คำขอ และจำนวนข้อมูลสะสมการให้อนุญาตปลูกสร้างอาคารจากระบบ BMA OSS ตั้งแต่เดือนมกราคม จนถึงเดือนเมษายน จำนวน 17 คำขอ คิดเป็นร้อยละ 100 2. จำนวนข้อมูลสะสมการออกเลขที่บ้านและเลขรหัสประจำบ้านในระบบของ สวพ. ตั้งแต่เดือนมกราคม จนถึงเดือนเมษายน จำนวน 46 รายการบ้าน และมีจำนวนรายการบ้านสะสมจากระบบทะเบียนราษฎร (สทร.) ตั้งแต่เดือนมกราคม จนถึงเดือนเมษายน จำนวน 48 รายการบ้าน คิดเป็นร้อยละ 95.83 | - | |
5441 | ![]() | 10-04-2025 | 0.00 | เจ้าหน้าที่ดำเนินการนำเข้าข้อมูลพิกัด ตำแหน่งอาคารตามใบอนุญาตก่อสร้างในโฉนดที่ดิน จำนวน 1 ราย ครบถ้วน 1 ราย | - | |
5441 | ![]() | 25-03-2025 | 0.00 | ผลการดำเนินการเฉลี่ยระหว่างฝ่ายโยธา และฝ่ายทะเบียนของสำนักงานเขตยานนาวา มีรายละเอียด ดังนี้ 1. จำนวนข้อมูลสะสมการให้อนุญาตปลูกสร้างอาคารในระบบ BMA OSS ตั้งแต่เดือนมกราคม จนถึงเดือนมีนาคม จำนวน 15 คำขอ และจำนวนข้อมูลสะสมการให้อนุญาตปลูกสร้างอาคารจากระบบ BMA OSS ตั้งแต่เดือนมกราคม จนถึงเดือนมีนาคม จำนวน 15 คำขอ คิดเป็นร้อยละ 100 2. จำนวนข้อมูลสะสมการออกเลขที่บ้านและเลขรหัสประจำบ้านในระบบของ สวพ. ตั้งแต่เดือนมกราคม จนถึงเดือนมีนาคม จำนวน 41 รายการบ้าน และมีจำนวนรายการบ้านสะสมจากระบบทะเบียนราษฎร (สทร.) ตั้งแต่เดือนมกราคม จนถึงเดือนมีนาคม จำนวน 41 รายการบ้าน คิดเป็นร้อยละ 100 | - | |
5441 | ![]() | 04-03-2025 | 0.00 | เจ้าหน้าที่ดำเนินการนำเข้าข้อมูลพิกัด ตำแหน่งอาคารตามใบอนุญาตก่อสร้างในโฉนดที่ดิน จำนวน 2 ราย ครบถ้วน 2 ราย | - | |
5441 | ![]() | 25-02-2025 | 0.00 | ผลการดำเนินการเฉลี่ยระหว่างฝ่ายโยธา และฝ่ายทะเบียนของสำนักงานเขตยานนาวา มีรายละเอียด ดังนี้ 1. จำนวนข้อมูลสะสมการให้อนุญาตปลูกสร้างอาคารในระบบ BMA OSS ตั้งแต่เดือนมกราคม จนถึงเดือนกุมภาพันธ์ จำนวน 6 คำขอ และจำนวนข้อมูลสะสมการให้อนุญาตปลูกสร้างอาคารจากระบบ BMA OSS ตั้งแต่เดือนมกราคม จนถึงเดือนกุมภาพันธ์ จำนวน 6 คำขอ คิดเป็นร้อยละ 100 2. จำนวนข้อมูลสะสมการออกเลขที่บ้านและเลขรหัสประจำบ้านในระบบของ สวพ. ตั้งแต่เดือนมกราคม จนถึงเดือนกุมภาพันธ์ จำนวน 22 รายการบ้าน และมีจำนวนรายการบ้านสะสมจากระบบทะเบียนราษฎร (สทร.) ตั้งแต่เดือนมกราคม จนถึงเดือนกุมภาพันธ์ จำนวน 30 รายการบ้าน คิดเป็นร้อยละ 73.33 | - | |
5441 | ![]() | 10-02-2025 | 0.00 | เจ้าหน้าที่ดำเนินการนำเข้าข้อมูลพิกัด ตำแหน่งอาคารตามใบอนุญาตก่อสร้างในโฉนดที่ดิน จำนวน 3 ราย | - | |
5441 | ![]() | 25-01-2025 | 0.00 | ผลการดำเนินการเฉลี่ยระหว่างฝ่ายโยธา และฝ่ายทะเบียนของสำนักงานเขตยานนาวา มีรายละเอียด ดังนี้ 1. จำนวนข้อมูลสะสมการให้อนุญาตปลูกสร้างอาคารในระบบ BMA OSS ตั้งแต่เดือนมกราคม จนถึงเดือนมกราคม จำนวน 1 คำขอ และจำนวนข้อมูลสะสมการให้อนุญาตปลูกสร้างอาคารจากระบบ BMA OSS ตั้งแต่เดือนมกราคม จนถึงเดือนมกราคม จำนวน 1 คำขอ คิดเป็นร้อยละ 100 2. จำนวนข้อมูลสะสมการออกเลขที่บ้านและเลขรหัสประจำบ้านในระบบของ สวพ. ตั้งแต่เดือนมกราคม จนถึงเดือนมกราคม จำนวน 0 รายการบ้าน และมีจำนวนรายการบ้านสะสมจากระบบทะเบียนราษฎร (สทร.) ตั้งแต่เดือนมกราคม จนถึงเดือนมกราคม จำนวน 22 รายการบ้าน คิดเป็นร้อยละ 0 | - | |
5441 | ![]() | 15-01-2025 | 0.00 | เจ้าหน้าที่ดำเนินการนำเข้าข้อมูลพิกัด ตำแหน่งอาคารตามใบอนุญาตก่อสร้างในโฉนดที่ดิน จำนวน 20 ราย | - | |
5441 | ![]() | 24-12-2024 | 0.00 | การขออนุญาตผ่านระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS) ของฝ่ายโยธา จำนวน ราย | - |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-4 of 4 items.
สยป.2 (2) | ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | ความคืบหน้า | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | 1 | ประชาชนยื่นขออนุญาต ก่อสร้าง ดัดแปลง รื้อถอน หรือเคลื่อนย้ายอาคาร | 20.00 | (not set) | 01-12-2024 | 31-12-2024 |
![]() | 2 | ตรวจสอบเสนอพิจารณาอนุญาต | 40.00 | (not set) | 01-10-2025 | 30-09-2025 |
![]() | 3 | ดำเนินการบันทึกข้อมูลการขออนุญาตปลูกสร้างอาคาร | 20.00 | (not set) | 01-06-2025 | 30-06-2025 |
![]() | 4 | ดำเนินการแล้วเสร็จครบขั้นตอน | 20.00 | (not set) | 01-07-2025 | 30-07-2025 |
ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | REPORT_NOTE |
---|---|---|
No results found. |