หน้าแรก
กรุงเทพมหานคร เมืองสิทธิมนุษยชน
1. แสดงโครงการฯ สนับสนุน Human Rights
2. หัวข้องเรื่องเกี่ยวกับ Human Rights
3. ประเด็นที่เกี่ยวข้องกับ Human Rights
4. เชื่อมโครงการฯ สนับสนุน Human Rights
เข้าสู่ระบบ
กลับหน้าหลัก Home
+ ปฏิญญาสากลว่าด้วยสิทธิมนุษยชน
โครงการฯ ปีงบประมาณ 2568
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : กิจกรรมการสร้างความพึงพอใจในการจัดการเรื่องร้องเรียน
:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.1
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
-
กิจกรรมการสร้างความพึงพอใจในการจัดการเรื่องร้องเรียน
0.00
สำนักงานตรวจสอบภายใน สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร
สำนักงานตรวจสอบภายใน
:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.2
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
(5132) ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน)
ระดับ
4.00
1.00
25.00
:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)
Showing
1-9
of
9
items.
KEY RESULT
สยป.3
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
รายละเอียดเพิ่มเติม
เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3
5132
22-04-2025
0.00
อยู่ระหว่างดำเนินการรอรับเรื่องร้องเรียนในระบบที่กำหนด ซึ่งยังไม่มีการร้องเรียนเข้ามาในหน่วยงาน (0 เรื่อง)
-
5132
20-03-2025
1.00
อยู่ระหว่างดำเนินการรอรับเรื่องร้องเรียนในระบบที่กำหนด ซึ่งยังไม่มีการร้องเรียนเข้ามาในหน่วยงาน (0 เรื่อง)
เพิ่มเติมการรายงานผลการดำเนินงาน //[22-04-2025 09:14:12]
5132
24-02-2025
0.00
อยู่ระหว่างดำเนินการรอรับเรื่องร้องเรียนในระบบที่กำหนด ซึ่งยังไม่มีการร้องเรียนเข้ามาในหน่วยงาน (0 เรื่อง)
เพิ่มเติมการรายงานผลการดำเนินงาน //[22-04-2025 09:13:25]
5132
22-01-2025
0.00
อยู่ระหว่างดำเนินการรอรับเรื่องร้องเรียนในระบบที่กำหนด ซึ่งยังไม่มีการร้องเรียนเข้ามาในหน่วยงาน (0 เรื่อง)
เพิ่มเติมการรายงานผลการดำเนินงาน //[22-04-2025 09:12:45]
5132
25-12-2024
0.00
อยู่ระหว่างดำเนินการรอรับเรื่องร้องเรียนในระบบที่กำหนด ซึ่งยังไม่มีการร้องเรียนเข้ามาในหน่วยงาน (0 เรื่อง)
เพิ่มเติมการรายงานผลการดำเนินงาน //[22-04-2025 09:12:11]
5132
25-12-2024
0.00
อยู่ระหว่างดำเนินการรอรับเรื่องร้องเรียนในระบบที่กำหนด ซึ่งยังไม่มีการร้องเรียนเข้ามาในหน่วยงาน (0 เรื่อง)
เพิ่มเติมการรายงานผลการดำเนินงาน //[22-04-2025 09:12:35]
5132
25-12-2024
0.00
อยู่ระหว่างดำเนินการรอรับเรื่องร้องเรียนในระบบที่กำหนด ซึ่งยังไม่มีการร้องเรียนเข้ามาในหน่วยงาน (0 เรื่อง)
เพิ่มเติมการรายงานผลการดำเนินงาน //[22-04-2025 09:12:23]
5132
25-12-2024
0.00
อยู่ระหว่างดำเนินการรอรับเรื่องร้องเรียนในระบบที่กำหนด ซึ่งยังไม่มีการร้องเรียนเข้ามาในหน่วยงาน (0 เรื่อง)
เพิ่มเติมการรายงานผลการดำเนินงาน //[22-04-2025 09:11:50]
5132
25-12-2024
0.00
อยู่ระหว่างดำเนินการรอรับเรื่องร้องเรียนในระบบที่กำหนด ซึ่งยังไม่มีการร้องเรียนเข้ามาในหน่วยงาน (0 เรื่อง)
เพิ่มเติมการรายงานผลการดำเนินงาน //[22-04-2025 09:12:01]
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-3
of
3
items.
สยป.2 (2)
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
ผู้รับผิดชอบติดตามเรื่องร้องเรียนการดำเนินงานของสำนักงานตรวจสอบภายในผ่านระบบ Traffy Fondue และรายงานผู้บริหาร เพื่อมอบหมายให้ดำเนินการ
50.00
(not set)
01-10-2024
30-09-2025
2
ผู้รับผิดชอบติดตามการจัดการเรื่องร้องเรียน ประสานผู้ร้องเรียน และประเมินความพึงพอใจของผู้ร้องเรียน และรายงานให้ผู้บริหารทราบ
30.00
(not set)
01-10-2024
30-09-2025
3
สรุปผลการดำเนินกิจกรรม และรายงานให้ผู้บริหารทราบ
20.00
(not set)
01-09-2025
30-09-2025
ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
No results found.