กลับหน้าหลัก Home โครงการฯ ของหน่วยงาน
รายละเอียดโครงการ : กิจกรรมตรวจสอบและปรับปรุงข้อมูลอาคารให้เป็นปัจจุบัน
:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)
Showing 1-1 of 1 item.
| สยป.1 | File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | กิจกรรมตรวจสอบและปรับปรุงข้อมูลอาคารให้เป็นปัจจุบัน | 0.00 | สำนักงานเขตป้อมปราบศัตรูพ่าย | ฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ |
:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)
Showing 1-1 of 1 item.
| สยป.2 | Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
|---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | (5442) 24.3 ความคืบหน้าในการตรวจสอบและแก้ไขข้อมูลอาคาร | จำนวนรายการบ้าน | 1,280.00 | 4,670.00 | 364.84 |
:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)
Showing 1-18 of 18 items.
| KEY RESULT | สยป.3 | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | รายละเอียดเพิ่มเติม | เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3 |
|---|---|---|---|---|---|---|
| 5442 | ![]() | 26-08-2025 | 0.00 | สำนักงานเขตป้อมปราบศัตรูพ่ายดำเนินการบันทึกรายการบ้านระบบการจัดเก็บค่าธรรมเนียมการจัดการสิ่งปฏิกูลและมูลฝอย ตั้งแต่ 26 เมษายน 68 - 26 สิงหาคม 2568 จำนวน 7,572 เลขหมาย | - | |
| 5442 | ![]() | 25-08-2025 | 72.00 | สำนักงานเขตป้อมปราบศัตรูพ่ายดำเนินการบันทึกรายการบ้านระบบการจัดเก็บค่าธรรมเนียมการจัดการสิ่งปฏิกูลและมูลฝอย ตั้งแต่ 26 กรกฎาคม 68 - 25 สิงหาคม 2568 จำนวน 72 เลขหมาย | - | |
| 5442 | ![]() | 28-07-2025 | 0.00 | สำนักงานเขตป้อมปราบศัตรูพ่ายดำเนินการบันทึกรายการบ้านระบบการจัดเก็บค่าธรรมเนียมการจัดการสิ่งปฏิกูลและมูลฝอย ตั้งแต่ 26 เมษายน 68 - 28 กรกฎาคม 2568 จำนวน 7,342 เลขหมาย | - | |
| 5442 | ![]() | 25-07-2025 | 253.00 | สำนักงานเขตป้อมปราบศัตรูพ่ายดำเนินการบันทึกรายการบ้านระบบการจัดเก็บค่าธรรมเนียมการจัดการสิ่งปฏิกูลและมูลฝอย ตั้งแต่ 26 มิถุนายน 68 - 25 กรกฎาคม 2568 จำนวน 253 เลขหมาย | - | |
| 5442 | ![]() | 28-06-2025 | 0.00 | สำนักงานเขตป้อมปราบศัตรูพ่ายดำเนินการบันทึกรายการบ้านระบบการจัดเก็บค่าธรรมเนียมการจัดการสิ่งปฏิกูลและมูลฝอย ตั้งแต่ 26 เมษายน 68 - 28 มิถุนายน 2568 จำนวน 6,767 เลขหมาย | - | |
| 5442 | ![]() | 25-06-2025 | 249.00 | สำนักงานเขตป้อมปราบศัตรูพ่ายดำเนินการบันทึกรายการบ้านระบบการจัดเก็บค่าธรรมเนียมการจัดการสิ่งปฏิกูลและมูลฝอย ตั้งแต่ 24 พฤษภาคม 68 - 25 มิถุนายน 2568 จำนวน 249 เลขหมาย | - | |
| 5442 | ![]() | 31-05-2025 | 0.00 | สำนักงานเขตป้อมปราบศัตรูพ่ายดำเนินการบันทึกรายการบ้านระบบการจัดเก็บค่าธรรมเนียมการจัดการสิ่งปฏิกูลและมูลฝอย ตั้งแต่ 1 ตุลาคม 67 - 31 พฤษภาคม 2568 จำนวน 6,069 เลขหมาย | - | |
| 5442 | ![]() | 25-05-2025 | 2,780.00 | สำนักงานเขตป้อมปราบศัตรูพ่ายดำเนินการบันทึกรายการบ้านระบบการจัดเก็บค่าธรรมเนียมการจัดการสิ่งปฏิกูลและมูลฝอย ตั้งแต่ 26 เมษายน 68 - 23 พฤษภาคม 2568 จำนวน 2,780 เลขหมาย | - | |
| 5442 | ![]() | 26-04-2025 | 0.00 | สำนักงานเขตป้อมปราบศัตรูพ่ายดำเนินการบันทึกรายการบ้านระบบการจัดเก็บค่าธรรมเนียมการจัดการสิ่งปฏิกูลและมูลฝอย ตั้งแต่ 1 ตุลาคม 67 - 26 เมษายน 2568 จำนวน 3,211 เลขหมาย | - | |
| 5442 | ![]() | 25-04-2025 | 594.00 | สำนักงานเขตป้อมปราบศัตรูพ่ายดำเนินการบันทึกรายการบ้านระบบการจัดเก็บค่าธรรมเนียมการจัดการสิ่งปฏิกูลและมูลฝอย ตั้งแต่ 26 มีนาคม 68 - 25 เมษายน 2568 จำนวน 594 เลขหมาย | - | |
| 5442 | ![]() | 25-03-2025 | 722.00 | สำนักงานเขตป้อมปราบศัตรูพ่ายดำเนินการบันทึกรายการบ้านระบบการจัดเก็บค่าธรรมเนียมการจัดการสิ่งปฏิกูลและมูลฝอย ตั้งแต่ 1 ตุลาคม 67 - 25 มีนาคม 2568 จำนวน 722 เลขหมาย | - | |
| 5442 | ![]() | 25-03-2025 | 0.00 | ดำเนินการนำเข้าข้อมูลรายการบ้านพร้อมค่าพิกัดอาคาร | - | |
| 5442 | ![]() | 25-03-2025 | 0.00 | ดำเนินการนำเข้าข้อมูลรายการบ้านพร้อมค่าพิกัดอาคาร | - | |
| 5442 | ![]() | 26-02-2025 | 0.00 | ดำเนินการนำเข้าข้อมูลรายการบ้านพร้อมค่าพิกัดอาคาร | - | |
| 5442 | ![]() | 25-02-2025 | 0.00 | อยู่ระหว่างรวบรวมข้อมูลผลการดำเนินงานจากระบบระบบการจัดเก็บค่าธรรมเนียมการจัดการสิ่งปฏิกูลและมูลฝอย (BKK Waste PAY) | - | |
| 5442 | ![]() | 26-01-2025 | 0.00 | ดำเนินการนำเข้าข้อมูลรายการบ้านพร้อมค่าพิกัดอาคาร | - | |
| 5442 | ![]() | 25-01-2025 | 0.00 | อยู่ระหว่างรวบรวมข้อมูลผลการดำเนินงานจากระบบระบบการจัดเก็บค่าธรรมเนียมการจัดการสิ่งปฏิกูลและมูลฝอย (BKK Waste PAY) | - | |
| 5442 | ![]() | 31-12-2024 | 0.00 | อยู่ระหว่างเตรียมความพร้อมข้อมูลและเครื่องมือในการนำเข้าค่าพิกัด | - |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-4 of 4 items.
| สยป.2 (2) | ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | ความคืบหน้า | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
|---|---|---|---|---|---|---|
![]() | 1 | จัดทำแผนการดำเนินการ ความคืบหน้าในการตรวจสอบและแก้ไขข้อมูลอาคาร ประชุมหารือ และติดต่อประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง | 10.00 | (not set) | 01-11-2024 | 30-11-2024 |
![]() | 2 | เตรียมความพร้อมข้อมูลและเครื่องมือในการนำเข้าค่าพิกัด | 10.00 | (not set) | 01-12-2024 | 31-08-2024 |
![]() | 3 | ดำเนินการนำเข้าข้อมูลรายการบ้านพร้อมค่าพิกัดอาคารภายใใต้การกำกับและติดตามของสำนักสิ่งแวดล้อม และส่งข้อมูลรายการบเานพร้อมค่าพิกัดเบื้องต้น ให้สำนักสิ่งแวดล้อมทุกสิ้นเดือน | 70.00 | (not set) | 01-01-2025 | 31-07-2025 |
![]() | 4 | ทำหนังสือรายงานผลการดำเนินงานให้สำนักสิ่งแวดล้อม | 10.00 | (not set) | 01-08-2025 | 31-08-2025 |
ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **
| วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | REPORT_NOTE |
|---|---|---|
No results found. | ||
