Showing 1-1 of 1 item.
 | - | (5137) 19. พัฒนาการบริการประชาชน | ร้อยละ | 100.00 | 145.74 | 145.74 |
:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)
Showing 1-6 of 6 items.
5137 |  | 26-06-2025 | 0.00 |  | สถิติการให้บริการประชาชนเดือนพฤษภาคม ด้านบัตรประจำตัวประชาชน : 106,103 จำนวนเรื่องที่เกิน SLA : 11,102 เรื่อง เวลาเฉลี่ย 7.23 นาที
ด้านทะเบียนราษฎร : 90,086 จำนวนเรื่องที่เกิน SLA : 15,387 เรื่อง เวลาเฉลี่ย 9.02 นาที | - |
5137 |  | 26-05-2025 | 0.00 |  | สถิติการให้บริการประชาชนเดือนเมษายน
ด้านบัตรประจำตัวประชาชน : 99,004 จำนวนเรื่องที่เกิน SLA : 10,565 เรื่อง
ด้านทะเบียนราษฎร : 86,117 จำนวนเรื่องที่เกิน SLA : 14,311 เรื่อง | - |
5137 |  | 24-04-2025 | 0.00 |  | สถิติการให้บริการประชาชนเดือนมีนาคม ด้านบัตรประจำตัวประชาชน : 105,526 จำนวนเรื่องที่เกิน SLA : 10,587 เรื่อง ด้านทะเบียนราษฎร : 94,386 จำนวนเรื่องที่เกิน SLA : 11,878 เรื่อง | - |
5137 |  | 24-03-2025 | 0.00 |  | สถิติการให้บริการประชาชนเดือนกุมภาพันธ์
ด้านบัตรประจำตัวประชาชน : 88,050 จำนวนเรื่องที่เกิน SLA : 10,644 เรื่อง
ด้านทะเบียนราษฎร : 79,391 จำนวนเรื่องที่เกิน SLA : 14,870 เรื่อง | - |
5137 |  | 21-02-2025 | 0.00 |  | สถิติการให้บริการประชาชนเดือนมกราคม
ด้านบัตรประจำตัวประชาชน : 111,020 จำนวนเรื่องที่เกิน SLA : 12,860 เรื่อง
ด้านทะเบียนราษฎร : 88,129 จำนวนเรื่องที่เกิน SLA : 17,565 เรื่อง
| - |
5137 |  | 31-01-2025 | 0.00 |  | 0 | เพิ่มเติมรายละเอียดการรายงานให้ครบถ้วน //[07-02-2025 00:18:42] |