:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1 | File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|---|
![]() | - | ปรับปรุงลานกีฬาชุมชนวัดโมลีโลกยาราม | 1,096,000.00 | สำนักงานเขตบางกอกใหญ่ | ฝ่ายปกครอง |
:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2 | Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | (5376) 12.1 ลานกีฬา – ปรับปรุง/พัฒนาลานกีฬา | แห่ง | 1.00 | 1.00 | 100.00 |
:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)
Showing 1-7 of 7 items.
KEY RESULT | สยป.3 | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | รายละเอียดเพิ่มเติม | เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3 |
---|---|---|---|---|---|---|
5376 | ![]() | 20-05-2025 | 1.00 | ![]() | ส่งมอบงานเรียบร้อย 1 งานตาข่ายกั้นรอบสนาม 1.1 ตาข่ายเหล็กถัก ขนาดตา 2 นิ้ว พื้นที่ 406 ตร.ม. 1.2 รั้วลวดเหล็กกัลวาไนซ์ 72 ตร.ม. 1.3 รื้อตาข่ายเหล็กถักเดิม (ขนทิ้ง) 478 ตร.ม. 1.4 งานทาสีน้ำมัน พื้นที่ 120 ตรม. 2 งานหลังคาแผ่นใส 2.1 หลังคาแผ่นใส (SKY-LIGHT) หนา 1.6 ม.ม. พื้นที่ 45 ตร.ม. 3 งานซ่อมผนังและทาสี 3.1 ทาสีน้ำอะครีลิค 100% ทาภายนอก พื้นที่ 48 ตร.ม. 4 งานปรับปรุงพื้นสนาม 4.1 งานซ่อมพื้นสนาม PU SELF-LEVELING 3 มม. พื้นที่ 530 ตรม. 4.2 งานเทปรับระดับพื้น ค.ส.ล. หนา 10 ซม. พร้อมเหล็กเสริม พื้นที่ 530 ตรม. โดยเบิกจ่ายเงินเรียบร้อยแล้วเป็นเงิน 731,513.- บาทถ้วน | - |
5376 | ![]() | 25-04-2025 | 0.00 | อยู่ระหว่างการตรวจรับ | - | |
5376 | ![]() | 21-03-2025 | 0.00 | ![]() | อยู่ในขั้นตอนการส่งมอบและตรวจสอบความเรียบร้อย | - |
5376 | ![]() | 28-02-2025 | 0.00 | ปรับปรุงลานกีฬา งบประมาณปี 2568 ด้รับงบประมาณปรับปรุงลานกีฬา ตามข้อบัญญัติงบประมาณ ปี พ.ศ.2568 *อยู่ระหว่างการส่งมอบ | - | |
5376 | ![]() | 20-01-2025 | 0.00 | ปรับปรุงลานกีฬา งบประมาณปี 2568 ด้รับงบประมาณปรับปรุงลานกีฬา ตามข้อบัญญัติงบประมาณ ปี พ.ศ.2568 *ทำสัญญาเสร็จสิ้นเเล้วอยู่ระหว่างดำเนินการปรับปรุง | - | |
5376 | ![]() | 27-12-2024 | 0.00 | อยู่ระหว่างเรียกผู้รับจ้างเข้าทำสัญญา | - | |
5376 | ![]() | 27-11-2024 | 0.00 | สำนักงานเขตบางกอกใหญ่ได้มีคำสั่งที่ 524/2567 ลว 1 พ.ย.67 เรื่อง แต่งตั้ง คกก.พิจารณาผลประกาศประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์และคณะกรรมการตรวจรับพัสดุสำหรับการจ้างปรับปรุงลานกีฬาชุมชนวัดโมลีโลกยารามด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding)/ คกก.พิจารณาผลการประกวดราคาฯ ได้ร่วมกันพิจารณาและตรวจสอบเอกสารประกวดราคาจ้างปรับปรุงลานกีฬาฯ โดยได้นำร่างประกาศและร่างเอกสารประกวดราคาฯ เผยแพร่ทางเว็บไซต์ของกทม. และเว็บไซต์ของกรมบัญชีกลาง เพื่อให้สาธารณชนเสนอแนะ วิจารณ์ ตั้งแต่วันที่ 28-30 ต.ค.67 ปรากฎว่าไม่มีข้อวิจารณ์ ตามประกาศประกวดราคาเลขที่ 3/2568 ลว 13 พ.ย.67 กำหนดเผยแพร่ประกาศเชิญชวนตั้งแต่วันที่ 13-20 พ.ย.67 กำหนดยื่นเอกสารเสนอราคาในระบบ e-GP เมื่อวันที่ 21 พ.ย.67 และพิจารณาผลการประกวดราคาฯ เมื่อวันที่ 22 พ.ย.67 ปรากฎมีผู้ยื่นเอกสารเสนอราคา 11 ราย/ คกก.พิจารณาผลการประกวดราคาฯ พิจารณาแล้ว ผลปรากฎว่า บริษัท สยาม โอเอ จำกัด เป็นผู้เสนอราคาไม่เกินวงเงินตามกำหนดราคากลาง (ราคาที่เสนอ 732,000.-บาท) และคกก.ได้ทำการต่อรองกับบริษัท สยาม โอเอ จำกัด ให้ลดราคาลงอีกจากราคาที่ได้ยื่นเสนอไว้ บริษัทฯ ยินดีลดราคาคงเหลือเป็นเงิน 731,500.28 บาท รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม ค่าขนส่ง ค่าจดทะเบียน และค่าใช้จ่ายอื่นๆ ทั้งปวง/ คกก.จึงมีความเห็นตรงกันและลงมติให้บริษัท สยาม โอเอ จำกัด เป็นผู้ผ่านการคัดเลือกข้อเสนอราคาด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ในครั้งนี้ และเห็นควรจัดจ้างปรับปรุงลานกีฬาชุมชนวัดโมลีโลกยาราม เป็นเงิน 731,500.28 บาท กำหนดส่งมอบภายใน 60 วัน นับถัดจากวันลงนามในสัญญา กำหนดยืนราคา 90 วัน | - |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-11 of 11 items.
สยป.2 (2) | ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | ความคืบหน้า | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | 1 | จัดทำและเห็นชอบแผน/ประกาศแผนจัดซื้อจัดจ้าง | 5.00 | (not set) | 19-09-2024 | 19-09-2024 |
![]() | 2 | จัดทำและเห็นชอบร่างขอบเขตของงาน/รายละเอียดคุณลักษณะเฉพาะของพัสดุ | 5.00 | (not set) | 28-10-2024 | 08-11-2024 |
![]() | 3 | จัดทำและเห็นชอบราคากลาง | 5.00 | (not set) | 28-10-2024 | 08-11-2024 |
![]() | 4 | จัดทำและเห็นชอบรายงานขอซื้อขอจ้าง/ร่างประกาศ/เอกสารเผยแพร่ทางเว็บไซต์ | 5.00 | (not set) | 08-11-2567 | 08-11-2567 |
![]() | 5 | เผยแพร่ประกาศและเอกสารทางเว็บไซต์ (วิธีประกาศเชิญชวนทั่วไป) | 5.00 | (not set) | 13-11-2024 | 13-11-2024 |
![]() | 6 | ยื่นเอกสารเสนอราคา/พิจารณาผล | 5.00 | (not set) | 21-11-2024 | 21-11-2024 |
![]() | 7 | รายงานผลการพิจารณา/อนุมัติจ้าง | 5.00 | (not set) | 21-11-2024 | 30-11-2024 |
![]() | 8 | ประกาศผลผู้ชนะการเสนอราคา/อุทธรณ์ | 5.00 | (not set) | 21-11-2024 | 30-11-2024 |
![]() | 9 | ลงนามสัญญา | 10.00 | (not set) | 30-11-2024 | 31-01-2025 |
![]() | 10 | สิ้นสุดสัญญา ตรวจรับพัสดุ/รายงานผลการตรวจรับ | 40.00 | (not set) | 31-01-2025 | 28-02-2025 |
![]() | 11 | เบิกจ่ายเงินค่าจ้าง | 10.00 | (not set) | 31-01-2025 | 28-02-2025 |
ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | REPORT_NOTE |
---|---|---|
No results found. |