Showing 1-22 of 22 items.
เป้าหมายตาม Policy Mapping ปีงบประมาณ 2569::
# | ยุทธศาสตร์ 9ด้าน 9ดี | 28 ประเด็นพัฒนาฯ | SUPER_OKR | KEY RESULT (2569) | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมายฯ (69) | ผลงานจากโครงการฯ (69) | หน่วยงาน Host | Actions |
---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|
1 | เดินทางดี | ป้องกันและแก้ปัญหาน้ำท่วม | 1.4.1 ความสามารถในการระบายน้ำจากถนนสาธารณะ | แก้ไขจุดเสี่ยงน้ำท่วมในถนนสายรอง ตรอก ซอย | แห่ง | สายหลัก 67, สายรอง ตรอก ซอย 110 | สายหลัก 67, สายรอง ตรอก ซอย 110 | สำนักการระบายน้ำ | |
2 | เดินทางดี | ป้องกันและแก้ปัญหาน้ำท่วม | 1.4.1 ความสามารถในการระบายน้ำจากถนนสาธารณะ | แก้ไขจุดเสี่ยงน้ำท่วมในถนนสายหลัก | จุด | 31 | 31 | สำนักการระบายน้ำ | |
3 | เดินทางดี | ส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง | 1.3.1 จำนวนผู้ใช้บริการในระบบขนส่งสาธารณะเพิ่มขึ้น | ก่อสร้างศาลาที่พักผู้โดยสารรูปแบบใหม่ | หลัง | 100 | 100 | สำนักการจราจรและขนส่ง | |
4 | เดินทางดี | ส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง | 1.3.1 จำนวนผู้ใช้บริการในระบบขนส่งสาธารณะเพิ่มขึ้น | ก่อสร้างและปรับปรุงท่าเรือ | ท่า | 11 | 11 | สำนักการจราจรและขนส่ง | |
5 | เดินทางดี | ส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง | 1.3.1 จำนวนผู้ใช้บริการในระบบขนส่งสาธารณะเพิ่มขึ้น | จัดทำทางจักรยาน สำหรับการเดินทางสู้จุดหมายปลายทาง (Last Mile) | เส้นทาง | 200 | 200 | สำนักการจราจรและขนส่ง | |
6 | เดินทางดี | ส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง | 1.3.1 จำนวนผู้ใช้บริการในระบบขนส่งสาธารณะเพิ่มขึ้น | จำนวนผู้ใช้บริการเรือโดยสารสาธารณะเพิ่มขึ้น | ร้อยละ | 2 | 2 | สำนักการจราจรและขนส่ง | |
7 | เดินทางดี | ส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง | 1.3.1 จำนวนผู้ใช้บริการในระบบขนส่งสาธารณะเพิ่มขึ้น | บริหารจัดการรถไฟฟ้าสายสีเขียว (ส่วนต่อขยายบางหว้า - ตลิ่งชัน) | บาท (การดำเนินงาน) | เตรียมความพร้อมในการหาเอกชนร่วมลงทุน | เตรียมความพร้อมในการหาเอกชนร่วมลงทุน | สำนักการจราจรและขนส่ง | |
8 | เดินทางดี | ส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง | 1.3.1 จำนวนผู้ใช้บริการในระบบขนส่งสาธารณะเพิ่มขึ้น | ปรับปรุงป้ายหยุดรถโดยสารประจำทางรูปแบบใหม่ | ป้าย | 600 | 600 | สำนักการจราจรและขนส่ง | |
9 | เดินทางดี | ส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง | 1.3.1 จำนวนผู้ใช้บริการในระบบขนส่งสาธารณะเพิ่มขึ้น | สนับสนุนเปิดพื้นที่ให้เอกชนให้บริการ Bike Sharing | คัน | 8000 | 8000 | สำนักการจราจรและขนส่ง | |
10 | เดินทางดี | ส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง | 1.3.1 จำนวนผู้ใช้บริการในระบบขนส่งสาธารณะเพิ่มขึ้น | สร้างความร่วมมือกับภาคเอกชนในการจัดเส้นทาง Feeder | เส้นทาง | 1 | 1 | สำนักการจราจรและขนส่ง | |
11 | เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | Covered walkway ที่ก่อสร้างแล้วเสร็จ | เส้นทาง | 1 | 1 | สำนักการโยธา | |
12 | เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | จำนวนมอเตอร์ไซค์วิ่งบนทางเท้าที่จับได้ เพิ่มขึ้น | ราย | 5,000 (สะสม 16,500) | 5,000 (สะสม 16,500) | สำนักเทศกิจ | |
13 | เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | ซ่อมแซม ปรับปรุง และพัฒนาทางเท้า/ทางเดินริมคลอง | กม. | 300 | 300 | สำนักการโยธา | |
14 | เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | ยกเลิก/ยุบรวม พื้นที่หาบเร่แผงลอยนอกจุดผ่อนผัน แห่ง (จำนวนจุดหาบเร่แผงลอยที่อยู่นอกจุดผ่อนผัน (คงเหลือ)) | จุด (ราย) | 279 (7,406) | 279 (7,406) | สำนักเทศกิจ | |
15 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | ขึ้นทะเบียนทางหลวงท้องถิ่นแล้วเสร็จ | ร้อยละ | 70 | 70 | สำนักการโยธา | |
16 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | จำนวนซากรถยนต์ที่ กทม. เคลื่อนย้าย | คัน (สะสม) | 50 (สะสม 1,550) | 50 (สะสม 1,550) | สำนักเทศกิจ | |
17 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | จำนวนสะพานข้ามแม่น้ำเจ้าพระยาที่ดำเนินการก่อสร้าง | แห่ง | 1 (เกียกกาย) | 1 (เกียกกาย) | สำนักการโยธา | |
18 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | จำนวนโครงการก่อสร้างถนนย่อยที่ตัดใหม่ตามแนวผังเมืองรวมกรุงเทพมหานคร | โครงการ | 1 | 1 | สำนักการโยธา | |
19 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | จำนวนโครงการขนาดใหญ่ที่ก่อสร้างแล้วเสร็จ และคืนพื้นผิวจราจร | โครงการ | 1 | 1 | สำนักการโยธา | |
20 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | จุดที่ได้รับการปรับปรุงเพื่อเพิ่มความคล่องตัวในการเดินทางอย่างน้อย (ต่อเชื่อมซอยตัน, ผายปากซอย, จุดกลับรถ, สะพานข้ามแยก, อุโมงค์) | จุด | 5 | 5 | สำนักการโยธา | |
21 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | ติดตั้งกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) บริเวณทางเท้าและจอดรถในที่ห้ามจอด | จุด | 100 | 100 | สำนักการจราจรและขนส่ง | |
22 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | ติดตั้งสัญญาณไฟจราจรแบบ Adaptive Signaling | ทางแยก | 200 | 200 | สำนักการจราจรและขนส่ง | |