เดินทางดี ปลอดภัยดี โปร่งใสดี สิ่งแวดล้อมดี สุขภาพดี เรียนดี เศรษฐกิจดี สังคมดี บริหารจัดการดี


Showing 1-91 of 91 items.

สรุปผลการดำเนินงานของยุทธศาสตร์ที่ 3 : โปร่งใสดี

#นโยบาย 9ดี 9ด้าน28 ประเด็นพัฒนาฯAction Plan 226+ (เรื่องที่ต้องทำ)KEY_RESULTผลงานฯ KRโครงการ/ดิจกรรมหน่วยงานที่รับผิดชอบ%ความคิบหน้าฯงบประมาณฯ
1โปร่งใสดียกระดับความร่วมมือในการต่อต้านการทุจริตกับองค์กรที่เกี่ยวข้อง
056 : ลดเสี่ยงโกงผ่านความร่วมมือภาคีเครือข่ายประชาชน
OKR 3.3.01 : จำนวนช่องทางการร้องเรียนค่าเป้าหมาย 1 ช่องทาง
( 100.00% )
1.00กิจกรรมการบูรณาการช่องทางและระบบการร้องเรียนเกี่ยวกับพฤติกรรมคอร์รัปชันเพื่อเป็นกลไกส่งเสริมให้ประชาชนชี้เบาะแสการทุจริต
( 100.00% )
สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการกรุงเทพมหานคร100.000.00
2โปร่งใสดียกระดับความร่วมมือในการต่อต้านการทุจริตกับองค์กรที่เกี่ยวข้อง
056 : ลดเสี่ยงโกงผ่านความร่วมมือภาคีเครือข่ายประชาชน
OKR 3.3.02 : ร้อยละของหน่วยงานดำเนินการทางวินัยเร็วขึ้นเมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา ค่าเป้าหมาย 70 ร้อยละ
( 111.43% )
78.00โครงการสัมมนาหลักสูตรการดำเนินการทางวินัยข้าราชการกรุงเทพมหานคร
( 100.00% )
สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการกรุงเทพมหานคร100.001,232,100.00
3โปร่งใสดียกระดับความร่วมมือในการต่อต้านการทุจริตกับองค์กรที่เกี่ยวข้อง
056 : ลดเสี่ยงโกงผ่านความร่วมมือภาคีเครือข่ายประชาชน
OKR 3.3.03 : ร้อยละของการกระทำผิดซ้ำเกี่ยวกับการทุจริตของสายงานที่กำหนดลดลงจากปีที่ผ่านมาค่าเป้าหมาย 25 ร้อยละ
( 100.00% )
25.00โครงการสัมมนาหลักสูตรการดำเนินการทางวินัยข้าราชการกรุงเทพมหานคร
( 100.00% )
สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการกรุงเทพมหานคร100.001,232,100.00
4โปร่งใสดียกระดับความร่วมมือในการต่อต้านการทุจริตกับองค์กรที่เกี่ยวข้อง
056 : ลดเสี่ยงโกงผ่านความร่วมมือภาคีเครือข่ายประชาชน
OKR 3.3.03 : ร้อยละของการกระทำผิดซ้ำเกี่ยวกับการทุจริตของสายงานที่กำหนดลดลงจากปีที่ผ่านมาค่าเป้าหมาย 25 ร้อยละ
( 100.00% )
25.00โครงการหน่วยงานต้นเเบบปลอดการทุจริต
( 90.00% )
สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการกรุงเทพมหานคร90.0048,300.00
5โปร่งใสดียกระดับความร่วมมือในการต่อต้านการทุจริตกับองค์กรที่เกี่ยวข้อง
056 : ลดเสี่ยงโกงผ่านความร่วมมือภาคีเครือข่ายประชาชน
OKR 3.3.03 : ร้อยละของการกระทำผิดซ้ำเกี่ยวกับการทุจริตของสายงานที่กำหนดลดลงจากปีที่ผ่านมาค่าเป้าหมาย 25 ร้อยละ
( 100.00% )
25.00กิจกรรมเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินการทางวินัยที่เกี่ยวข้องกับการทุจริตคอร์รัปชันของข้าราชการกรุงเทพมหานคร
( 80.00% )
สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการกรุงเทพมหานคร80.000.00
6โปร่งใสดียกระดับความร่วมมือในการต่อต้านการทุจริตกับองค์กรที่เกี่ยวข้อง
056 : ลดเสี่ยงโกงผ่านความร่วมมือภาคีเครือข่ายประชาชน
OKR 3.3.04 : จำนวนภาคีเครือข่ายที่มีความร่วมมือลดเสี่ยงโกงกับ กทม.ค่าเป้าหมาย 3 ภาคีเครือข่าย
( 100.00% )
3.00กิจกรรมเสริมสร้างและพัฒนาภาคีเครือข่ายความร่วมมือลดเสี่ยงโกงของกรุงเทพมหานคร
( 100.00% )
สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการกรุงเทพมหานคร100.000.00
7โปร่งใสดียกระดับความร่วมมือในการต่อต้านการทุจริตกับองค์กรที่เกี่ยวข้อง
107 : โปร่งใส ไม่ส่วย
OKR 3.3.05 : ความสำเร็จของการเข้าร่วม ISO37001ค่าเป้าหมาย 0 การดำเนินการ
( 0.00% )
100.00โครงการเตรียมความพร้อมองค์กรสู่มาตรฐาน ISO 37001 ระบบการจัดการต่อต้านการติดสินบน
( 100.00% )
สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการกรุงเทพมหานคร100.00467,800.00
8โปร่งใสดียกระดับความร่วมมือในการต่อต้านการทุจริตกับองค์กรที่เกี่ยวข้อง
107 : โปร่งใส ไม่ส่วย
OKR 3.3.06 : จำนวนหน่วยงานของกรุงเทพมหานครที่เข้าร่วม ITAGCค่าเป้าหมาย 4 หน่วยงาน
( 100.00% )
4.00กิจกรรมยกระดับคะแนนการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของกรุงเทพมหานคร และหน่วยงานภาคเอกชนที่เป็นคู่ค้าคู่สัญญากับกรุงเทพมหานคร
( 100.00% )
สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการกรุงเทพมหานคร100.000.00
9โปร่งใสดีรายงานปัญหาโดยประชาชน แก้ปัญหาโดย กทม ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy FondueOKR 3.1.01 : ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไขค่าเป้าหมาย 75 ร้อยละ
( 120.43% )
90.32กิจกรรมติดตามความสำเร็จของการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร
( 80.00% )
สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร80.000.00
10โปร่งใสดีรายงานปัญหาโดยประชาชน แก้ปัญหาโดย กทม ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy FondueOKR 3.1.02 : สัดส่วนจำนวนเรื่องที่ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อเรื่องทั้งหมดค่าเป้าหมาย 75 ร้อยละ
( 120.43% )
90.32กิจกรรมติดตามความสำเร็จของการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร
( 80.00% )
สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร80.000.00
11โปร่งใสดีรายงานปัญหาโดยประชาชน แก้ปัญหาโดย กทม ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue
057 : รายงานปัญหาโดยประชาชน แก้ปัญหาโดย กทม.ผ่านแพลตฟอร์มทราฟฟีฟองดูว์

092 : พนักงาน กทม.ตรวจสอบความพร้อมใช้สาธารณูปโภคเมืองเชิงรุก
OKR 3.1.03 : สัดส่วนจำนวนเรื่องค้างต่อเรื่องร้องเรียนทั้งหมดค่าเป้าหมาย 75 ร้อยละ
( 12.91% )
9.68กิจกรรมติดตามความสำเร็จของการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร
( 80.00% )
สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร80.000.00
12โปร่งใสดีรายงานปัญหาโดยประชาชน แก้ปัญหาโดย กทม ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue
057 : รายงานปัญหาโดยประชาชน แก้ปัญหาโดย กทม.ผ่านแพลตฟอร์มทราฟฟีฟองดูว์

092 : พนักงาน กทม.ตรวจสอบความพร้อมใช้สาธารณูปโภคเมืองเชิงรุก
OKR 3.1.04 : ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน)ค่าเป้าหมาย 3.5 ระดับ
( 110.57% )
3.87กิจกรรมติดตามความสำเร็จของการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร
( 80.00% )
สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร80.000.00
13โปร่งใสดีรายงานปัญหาโดยประชาชน แก้ปัญหาโดย กทม ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue
053 : เปิดเผยข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้างครอบคลุมทั้งของ กทม.และกรุงเทพธนาคม
OKR 3.1.05 : ความคืบหน้าในการพัฒนาระบบการแจ้งปัญหาวินฯ ผ่านทราฟฟี่ค่าเป้าหมาย 1 ระบบ
( 100.00% )
1.00กิจกรรมติดตามความสำเร็จของการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร
( 80.00% )
สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร80.000.00
14โปร่งใสดีเผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)
020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ
( 800.00% )
800.00พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)
( 100.00% )
สำนักงานเขตคลองสาน100.000.00
15โปร่งใสดีเผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)
020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ
( 500.00% )
500.00โครงการพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน สำนักงานเขตคลองสามวา
( 63.00% )
สำนักงานเขตคลองสามวา63.000.00
16โปร่งใสดีเผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)
020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ
( 946.18% )
946.18พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)
( 100.00% )
สำนักงานเขตคลองเตย100.000.00
17โปร่งใสดีเผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)
020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ
( 1,300.00% )
1,300.00พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)
( 100.00% )
สำนักงานเขตคันนายาว100.000.00
18โปร่งใสดีเผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)
020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ
( 270.00% )
270.00พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)
( 90.00% )
สำนักงานเขตจตุจักร90.000.00
19โปร่งใสดีเผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)
020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ
( 1,099.21% )
1,099.21พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)
( 90.00% )
สำนักงานเขตจอมทอง90.000.00
20โปร่งใสดีเผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)
020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ
( 1,095.72% )
1,095.7220.1 พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)
( 100.00% )
สำนักงานเขตดอนเมือง100.000.00
21โปร่งใสดีเผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)
020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ
( 275.00% )
275.0020.2 กิจกรรมการพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชนของฝ่ายทะเบียน
( 10.00% )
สำนักงานเขตดอนเมือง10.000.00
22โปร่งใสดีเผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)
020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ
( 1,000.00% )
1,000.00พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)
( 80.00% )
สำนักงานเขตดินแดง80.000.00
23โปร่งใสดีเผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)
020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ
( 92.65% )
92.65ทำบัตรฯภายในกำหนดไม่ต้องกดบัตรคิว ปีที่ 2
( 100.00% )
สำนักงานเขตดินแดง100.000.00
24โปร่งใสดีเผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)
020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ
( 558.75% )
558.75พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)
( 100.00% )
สำนักงานเขตดุสิต100.000.00
25โปร่งใสดีเผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)
020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ
( 1,092.98% )
1,092.98พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)
( 90.00% )
สำนักงานเขตตลิ่งชัน90.000.00
26โปร่งใสดีเผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)
020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ
( 900.00% )
900.00กิจกรรมพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน
( 80.00% )
สำนักงานเขตทวีวัฒนา80.000.00
27โปร่งใสดีเผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)
020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ
( 1,100.00% )
1,100.00พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)
( 90.00% )
สำนักงานเขตทุ่งครุ90.000.00
28โปร่งใสดีเผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)
020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ
( 83.30% )
83.30พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชนของเขตธนบุรี
( 5.00% )
สำนักงานเขตธนบุรี5.000.00
29โปร่งใสดีเผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)
020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ
( 977.56% )
977.56กิจกรรมพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชนเขตบางกอกน้อย (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)
( 90.00% )
สำนักงานเขตบางกอกน้อย90.000.00
30โปร่งใสดีเผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)
020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ
( 815.00% )
815.00พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) OSS
( 10.00% )
สำนักงานเขตบางกอกใหญ่10.000.00
31โปร่งใสดีเผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)
020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ
( 1,000.00% )
1,000.00พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)
( 15.00% )
สำนักงานเขตบางกะปิ15.000.00
32โปร่งใสดีเผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)
020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ
( 1,099.77% )
1,099.77พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)
( 86.00% )
สำนักงานเขตบางขุนเทียน86.000.00
33โปร่งใสดีเผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)
020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ
( 1,000.00% )
1,000.00พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)
( 82.00% )
สำนักงานเขตบางคอแหลม82.000.00
34โปร่งใสดีเผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)
020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ
( 90.00% )
90.00พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)
( 90.00% )
สำนักงานเขตบางซื่อ90.000.00
35โปร่งใสดีเผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)
020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ
( 1,100.00% )
1,100.00พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)
( 100.00% )
สำนักงานเขตบางนา100.000.00
36โปร่งใสดีเผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)
020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ
( 100.00% )
100.00พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)
( 85.00% )
สำนักงานเขตบางบอน85.000.00
37โปร่งใสดีเผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)
020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ
( 1,100.00% )
1,100.00การให้บริการประชาชน ของฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม
( 100.00% )
สำนักงานเขตบางพลัด100.000.00
38โปร่งใสดีเผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)
020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ
( 200.00% )
200.00การบริการประชาชนของฝ่ายการคลัง
( 80.00% )
สำนักงานเขตบางพลัด80.000.00
39โปร่งใสดีเผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)
020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ
( 800.00% )
800.00การให้บริการประชาชน(%จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) ของฝ่ายสิ่งแวดล้อมและสุขาภิบาล
( 80.00% )
สำนักงานเขตบางพลัด80.000.00
40โปร่งใสดีเผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)
020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ
( 445.00% )
445.00โครงการพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชนของฝ่ายรายได้
( 90.00% )
สำนักงานเขตบางพลัด90.000.00
41โปร่งใสดีเผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)
020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ
( 1,000.00% )
1,000.00กิจกรรมบริการประชาชน ตามคู่มือสำหรับประชาชนของฝ่ายเทศกิจ
( 100.00% )
สำนักงานเขตบางพลัด100.000.00
42โปร่งใสดีเผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)
020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ
( 1,200.00% )
1,200.00โครงการพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน ฝ่ายทะเบียน
( 95.00% )
สำนักงานเขตบางพลัด95.000.00
43โปร่งใสดีเผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)
020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ
( 1,098.86% )
1,098.86ขอหนังสือหรือทะเบียน เราจัดให้ทันที (ฝ่ายปกครอง)
( 70.00% )
สำนักงานเขตบางพลัด70.000.00
44โปร่งใสดีเผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)
020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ
( 80.00% )
80.00การบริการประชาชน ของฝ่ายการศึกษา
( 85.00% )
สำนักงานเขตบางพลัด85.000.00
45โปร่งใสดีเผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)
020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ
( 530.00% )
530.00กิจกรรมการให้บริการประชาชน ของฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ
( 10.00% )
สำนักงานเขตบางพลัด10.000.00
46โปร่งใสดีเผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)
020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ
( 100.00% )
100.00โครงการพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน
( 100.00% )
สำนักงานเขตบางพลัด100.000.00
47โปร่งใสดีเผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)
020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ
( 100.00% )
100.00การพัฒนามาตรฐานบริการประชาชนของสำนักงานเขตบางรัก
( 95.00% )
สำนักงานเขตบางรัก95.000.00
48โปร่งใสดีเผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)
020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ
( 1,170.05% )
1,170.05กิจกรรมการพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน
( 90.00% )
สำนักงานเขตบางเขน90.000.00
49โปร่งใสดีเผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)
020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ
( 1,100.00% )
1,100.00กิจกรรมพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน % จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)
( 100.00% )
สำนักงานเขตบางแค100.000.00
50โปร่งใสดีเผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)
020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ
( 500.00% )
500.00พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)
( 0.00% )
สำนักงานเขตบึงกุ่ม0.000.00
51โปร่งใสดีเผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)
020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ
( 700.00% )
700.00พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)
( 90.00% )
สำนักงานเขตปทุมวัน90.000.00
52โปร่งใสดีเผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)
020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ
( 1,000.00% )
1,000.00พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)
( 95.00% )
สำนักงานเขตประเวศ95.000.00
53โปร่งใสดีเผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)
020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ
( 200.00% )
200.00กิจกรรมพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)
( 100.00% )
สำนักงานเขตป้อมปราบศัตรูพ่าย100.000.00
54โปร่งใสดีเผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)
020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ
( 700.00% )
700.00พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน
( 90.00% )
สำนักงานเขตพญาไท90.000.00
55โปร่งใสดีเผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)
020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ
( 1,000.00% )
1,000.00พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)
( 100.00% )
สำนักงานเขตพระนคร100.000.00
56โปร่งใสดีเผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)
020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ
( 300.00% )
300.00พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)
( 75.00% )
สำนักงานเขตพระโขนง75.000.00
57โปร่งใสดีเผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)
020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ
( 800.00% )
800.00พัฒนามาตรฐานการให้บริการประชาชนเขตภาษีเจริญ
( 50.00% )
สำนักงานเขตภาษีเจริญ50.000.00
58โปร่งใสดีเผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)
020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ
( 1,100.00% )
1,100.00การให้บริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลตามคู่มือประชาชน) ของฝ่ายปกครอง
( 90.00% )
สำนักงานเขตมีนบุรี90.000.00
59โปร่งใสดีเผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)
020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ
( 1,200.00% )
1,200.00การให้บริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลตามคู่มือประชาชน) ของฝ่ายสิ่งแวดล้อมและสุขาภิบาล
( 100.00% )
สำนักงานเขตมีนบุรี100.000.00
60โปร่งใสดีเผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)
020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ
( 1,100.00% )
1,100.00การให้บริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลตามคู่มือประชาชน) ของฝ่ายทะเบียน
( 90.00% )
สำนักงานเขตมีนบุรี90.000.00
61โปร่งใสดีเผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)
020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ
( 800.00% )
800.00พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)
( 80.00% )
สำนักงานเขตยานนาวา80.000.00
62โปร่งใสดีเผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)
020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ
( 594.67% )
594.67พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)
( 0.00% )
สำนักงานเขตราชเทวี0.000.00
63โปร่งใสดีเผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)
020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ
( 1,100.00% )
1,100.00พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (100% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)
( 88.00% )
สำนักงานเขตราษฎร์บูรณะ88.000.00
64โปร่งใสดีเผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)
020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ
( 200.00% )
200.00พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)
( 100.00% )
สำนักงานเขตลาดกระบัง100.000.00
65โปร่งใสดีเผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)
020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ
( 1,100.00% )
1,100.0020.พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)
( 100.00% )
สำนักงานเขตลาดพร้าว100.000.00
66โปร่งใสดีเผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)
020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ
( 1,100.00% )
1,100.00พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน
( 90.00% )
สำนักงานเขตวังทองหลาง90.000.00
67โปร่งใสดีเผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)
020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ
( 700.00% )
700.00กิจกรรมการพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)
( 84.00% )
สำนักงานเขตวัฒนา84.000.00
68โปร่งใสดีเผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)
020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ
( 1,100.00% )
1,100.00พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)
( 80.00% )
สำนักงานเขตสวนหลวง80.000.00
69โปร่งใสดีเผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)
020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ
( 900.00% )
900.00พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)
( 91.80% )
สำนักงานเขตสะพานสูง91.800.00
70โปร่งใสดีเผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)
020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ
( 1,000.00% )
1,000.00พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)
( 72.00% )
สำนักงานเขตสัมพันธวงศ์72.000.00
71โปร่งใสดีเผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)
020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ
( 1,000.00% )
1,000.00พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)
( 80.00% )
สำนักงานเขตสาทร80.000.00
72โปร่งใสดีเผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)
020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ
( 1,076.70% )
1,076.70พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)
( 88.00% )
สำนักงานเขตสายไหม88.000.00
73โปร่งใสดีเผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)
020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ
( 1,100.00% )
1,100.00พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)
( 91.63% )
สำนักงานเขตหนองจอก91.630.00
74โปร่งใสดีเผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)
020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ
( 1,100.00% )
1,100.00พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)
( 100.00% )
สำนักงานเขตหนองแขม100.000.00
75โปร่งใสดีเผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)
020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ
( 1,008.59% )
1,008.59พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)
( 100.00% )
สำนักงานเขตหลักสี่100.000.00
76โปร่งใสดีเผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)
020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ
( 1,200.00% )
1,200.00กิจกรรมพัฒนาระบบการให้บริการประชาชนของฝ่ายทะเบียน
( 90.00% )
สำนักงานเขตห้วยขวาง90.000.00
77โปร่งใสดีเผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)
053 : เปิดเผยข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้างครอบคลุมทั้งของ กทม.และกรุงเทพธนาคม
OKR 3.2.01 ระบบเผยแพร่ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐของหน่วยงานกรุงเทพมหานคร (e-GP BMA) เป็นไปตามมาตรฐานข้อมูลใหม่ (ระบบ)ค่าเป้าหมาย 1 ระบบ
( 100.00% )
1.00โครงการเปิดเผยข้อมูลจัดซื้อจัดจ้างครอบคลุมทั้งกรุงเทพมหานคร
( 90.00% )
สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการกรุงเทพมหานคร90.000.00
78โปร่งใสดีเผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)
053 : เปิดเผยข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้างครอบคลุมทั้งของ กทม.และกรุงเทพธนาคม
OKR 3.2.01 ระบบเผยแพร่ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐของหน่วยงานกรุงเทพมหานคร (e-GP BMA) เป็นไปตามมาตรฐานข้อมูลใหม่ (ระบบ)ค่าเป้าหมาย 1 ระบบ
( 0.00% )
0.00ปรับปรุงระบบเผยแพร่ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐของหน่วยงานกรุงเทพมหานคร (e-GP BMA)
( 40.00% )
สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล40.007,800,000.00
79โปร่งใสดีเผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)
020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
OKR 3.2.02 จำนวนคำขออนุญาตที่ประชาชนสามารถติดตามการขออนุญาตกับ กทม. ได้ (รายการคำขออนุญาต)ค่าเป้าหมาย 109 รายการคำขออนุญาต
( 100.00% )
109.00โครงการพัฒนาระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS)
( 80.00% )
สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล80.0057,850,000.00
80โปร่งใสดีเผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)
020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
OKR 3.2.03 พัฒนาศูนย์กลางการให้บริการประชาชนของกรุงเทพมหานคร (Portal)ค่าเป้าหมาย 1 Portal
( 100.00% )
1.00โครงการพัฒนาระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS)
( 80.00% )
สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล80.0057,850,000.00
81โปร่งใสดีเผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)
020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
OKR 3.2.04 พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) (ร้อยละ)ค่าเป้าหมาย 100 ร้อยละ
( 800.00% )
800.00พัฒนามาตรฐานการให้บริการประชาชนเขตภาษีเจริญ
( 50.00% )
สำนักงานเขตภาษีเจริญ50.000.00
82โปร่งใสดีเผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)
020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
OKR 3.2.04 พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) (ร้อยละ)ค่าเป้าหมาย 100 ร้อยละ
( 158.17% )
158.17โครงการพัฒนาระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS)
( 80.00% )
สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล80.0057,850,000.00
83โปร่งใสดีเผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)
045 : พัฒนาแพลตฟอร์มรับฟังความคิดเห็นของประชาชนเกี่ยวกับนโยบาย
OKR 3.2.05 จำนวนช่องทางรับฟังความคิดเห็นของประชาชนเกี่ยวกับนโยบาย (ช่องทาง)ค่าเป้าหมาย 1 ช่องทาง
( 0.00% )
0.00โครงการจัดทำแผนปฏิบัติราชการกรุงเทพมหานคร ประจำปี พ.ศ. 2569
( 100.00% )
สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล100.00959,900.00
84โปร่งใสดีเผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)
045 : พัฒนาแพลตฟอร์มรับฟังความคิดเห็นของประชาชนเกี่ยวกับนโยบาย
OKR 3.2.06 จำนวนข้อเสนอนโยบายที่ผ่านการวิเคราะห์ และสังเคราะห์ข้อมูลจากการดำเนินงานของหน่วยงาน กทม. และแนวโน้มการพัฒนา (ชุดข้อเสนอ)ค่าเป้าหมาย 28 ชุดข้อเสนอ
( 46.43% )
13.00การกำหนดตัวชี้วัด และพัฒนาศักยภาพในการติดตามความเป็นเมืองน่าอยู่สำหรับทุกคนของกรุงเทพมหานคร
( 15.00% )
สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล15.005,142,725.00
85โปร่งใสดีเผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)
045 : พัฒนาแพลตฟอร์มรับฟังความคิดเห็นของประชาชนเกี่ยวกับนโยบาย
OKR 3.2.07 จำนวนหน่วยงานที่มีโครงการ/กิจกรรมจากการรับฟังความคิดเห็นของประชาชนและบรรจุในแผนระดับหน่วยงาน (สัดส่วน PB ต่อยุทธศาสตร์มากขึ้น) (หน่วยงาน)ค่าเป้าหมาย 50 หน่วยงาน
( 0.00% )
0.00กิจกรรมพัฒนาแนวทางการจัดทำแผนปฏิบัติราชการของหน่วยงานระดับสำนักงานเขต
( 0.00% )
สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล0.000.00
86โปร่งใสดีเผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)
051 : เปิดเผยข้อมูลศักยภาพสูงของ กทม. (Open Bangkok)
OKR 3.2.08 จำนวนข้อมูลศักยภาพสูง (High Value Dataset) ที่เผยแพร่ (ชุดข้อมูล)ค่าเป้าหมาย 800 ชุดข้อมูล
( 137.50% )
1,100.00โครงการฝึกอบรมหลักสูตรวิเคราะห์ข้อมูลเชิงพื้นที่ด้วยระบบสารสนเทศภูมิศาสตร์
( 100.00% )
สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล100.00239,000.00
87โปร่งใสดีเผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)
058 : ย้ายระบบราชการที่เกี่ยวข้องกับประชาชนขึ้นสู่ระบบออนไลน์
OKR 3.2.09 พัฒนาระบบบริการสาธารณะที่สะดวก เข้าถึงง่าย ในรูปแบบออนไลน์ เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ประชาชน และภาคธุรกิจ (ระบบ)ค่าเป้าหมาย 1 ระบบ
( 0.00% )
0.00ปรับปรุงระบบเผยแพร่ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐของหน่วยงานกรุงเทพมหานคร (e-GP BMA)
( 40.00% )
สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล40.007,800,000.00
88โปร่งใสดีเผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)
058 : ย้ายระบบราชการที่เกี่ยวข้องกับประชาชนขึ้นสู่ระบบออนไลน์
OKR 3.2.10 พัฒนาโครงสร้างด้านดิจิทัลให้มีประสิทธิภาพเพื่อรองรับการบริการประชาชน และการปฏิบัติงานของกรุงเทพมหานคร (Infrastructure as a Service) (โครงการ)ค่าเป้าหมาย 5 โครงการ
( 0.00% )
0.00โครงการจัดทำระบบการวางแผนทรัพยากรองค์กรของกรุงเทพมหานคร (BMA-ERP)
( 35.00% )
สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล35.00218,035,400.00
89โปร่งใสดีเผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)
058 : ย้ายระบบราชการที่เกี่ยวข้องกับประชาชนขึ้นสู่ระบบออนไลน์
OKR 3.2.10 พัฒนาโครงสร้างด้านดิจิทัลให้มีประสิทธิภาพเพื่อรองรับการบริการประชาชน และการปฏิบัติงานของกรุงเทพมหานคร (Infrastructure as a Service) (โครงการ)ค่าเป้าหมาย 5 โครงการ
( 0.00% )
0.00จัดหาระบบสำรองข้อมูลศูนย์ข้อมูล
( 20.00% )
สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล20.0043,360,000.00
90โปร่งใสดีเผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)
058 : ย้ายระบบราชการที่เกี่ยวข้องกับประชาชนขึ้นสู่ระบบออนไลน์
OKR 3.2.10 พัฒนาโครงสร้างด้านดิจิทัลให้มีประสิทธิภาพเพื่อรองรับการบริการประชาชน และการปฏิบัติงานของกรุงเทพมหานคร (Infrastructure as a Service) (โครงการ)ค่าเป้าหมาย 5 โครงการ
( 0.00% )
0.00ปรับปรุงประสิทธิภาพการรักษาความปลอดภัยของกรุงเทพมหานคร
( 20.00% )
สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล20.0036,498,086.00
91โปร่งใสดีเผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)
182 : ใบอนุญาตตามประเภทกิจกรรม Function-based License
OKR 3.2.11 จำนวนประชาชนที่มาใช้บริการขออนุญาตรูปแบบใหม่ (ร้อยละ)ค่าเป้าหมาย 30 ร้อยละ
( 0.00% )
0.00โครงการพัฒนาระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS)
( 80.00% )
สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล80.0057,850,000.00