1 | 5. สุขภาพดี | 5.4 พัฒนานวัตกรรมการรักษาพยาบาล | 224 : ศูนย์สอบถามปัญหาสุขภาพ Call center
| OKR 5.4.03 : ร้อยละของประชาชนในเขตพื้นที่บริการของ 7 Health zone ลงทะเบียนเข้าใช้บริการศูนย์สอบถามปัญหาสุขภาพ Call Center (จำนวนประชาชนที่ใช้บริการ call center (อัตราส่วนเพิ่มมากขึ้น))ค่าเป้าหมาย 10 ร้อยละ ( 4,368.30% ) | 436.83 | กิจกรรมการเปิดให้บริการเปิดให้บริการ UMSC ในโรงพยาบาลสังกัดสำนักการแพทย์ ( 100.00% ) | สำนักการแพทย์ | 100.00 | 0.00 |