Showing 1-15 of 15 items.
เป้าหมายตาม Policy Mapping ปีงบประมาณ 2569::
# | ยุทธศาสตร์ 9ด้าน 9ดี | 28 ประเด็นพัฒนาฯ | SUPER_OKR | KEY RESULT (2569) | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมายฯ (69) | ผลงานจากโครงการฯ (69) | หน่วยงาน Host | Actions |
---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|
1 | บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.3 ร้อยละความสำเร็จของการพัฒนาหรือปรับปรุงพื้นฐาน ทางการบริหารจัดการที่นำไปสู่การใช้งานระบบ e - Office และ e-Service ของกรุงเทพมหานครที่ครบถ้วน ครอบคลุมเพื่อสนับสนุนความพร้อมและความมีศักยภาพของเมือง | การปรับปรุงแก้ไขและพัฒนากฎหมายของกรุงเทพมหานคร | ไม่น้อยกว่า (ฉบับ) | 20 | 20 | ** สำนักงานกฎหมายและคดี สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร | |
2 | บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.3 ร้อยละความสำเร็จของการพัฒนาหรือปรับปรุงพื้นฐาน ทางการบริหารจัดการที่นำไปสู่การใช้งานระบบ e - Office และ e-Service ของกรุงเทพมหานครที่ครบถ้วน ครอบคลุมเพื่อสนับสนุนความพร้อมและความมีศักยภาพของเมือง | การปรับปรุงและพัฒนากระบวนงาน ข้อตกลงการให้บริการและการปฏิบัติงานเป็นระบบอิเล็กทรอนิกส์ | ระบบ | รายงานผลการติดตามและข้อเสนอแนะการปรับปรุงคู่มือสำห | รายงานผลการติดตามและข้อเสนอแนะการปรับปรุงคู่มือสำห | สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการกรุงเทพมหานคร | |
3 | บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.3 ร้อยละความสำเร็จของการพัฒนาหรือปรับปรุงพื้นฐาน ทางการบริหารจัดการที่นำไปสู่การใช้งานระบบ e - Office และ e-Service ของกรุงเทพมหานครที่ครบถ้วน ครอบคลุมเพื่อสนับสนุนความพร้อมและความมีศักยภาพของเมือง | ข้อบัญญัติกรุงเทพมหานครที่ผ่านความเห็นชอบของสภากรุงเทพมหานคร ถูกนำมาบังคับใช้เป็นกฎหมายต่อไป | ฉบับ | 1 | 1 | สำนักการวางผังและพัฒนาเมือง | |
4 | บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.3 ร้อยละความสำเร็จของการพัฒนาหรือปรับปรุงพื้นฐาน ทางการบริหารจัดการที่นำไปสู่การใช้งานระบบ e - Office และ e-Service ของกรุงเทพมหานครที่ครบถ้วน ครอบคลุมเพื่อสนับสนุนความพร้อมและความมีศักยภาพของเมือง | จำนวนจุดบริการด่วนมหานครที่เพิ่มขึ้น (ข้อมูล ปี 2566 มีจำนวนจุดบริการด่วนมหานคร 9 แห่ง) | (not set) | 1 | 1 | ** สำนักงานปกครองและทะเบียน สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร | |
5 | บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.3 ร้อยละความสำเร็จของการพัฒนาหรือปรับปรุงพื้นฐาน ทางการบริหารจัดการที่นำไปสู่การใช้งานระบบ e - Office และ e-Service ของกรุงเทพมหานครที่ครบถ้วน ครอบคลุมเพื่อสนับสนุนความพร้อมและความมีศักยภาพของเมือง | จำนวนจุุดให้บริการทะเบียนเคลื่อนที่เพิ่มขึ้น (ข้อมูล ปี 2566 มีจำนวนจุุดให้บริการทะเบียนเคลื่อนที่ 40 แห่ง) | (not set) | 10 | 10 | ** สำนักงานปกครองและทะเบียน สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร | |
6 | บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.3 ร้อยละความสำเร็จของการพัฒนาหรือปรับปรุงพื้นฐาน ทางการบริหารจัดการที่นำไปสู่การใช้งานระบบ e - Office และ e-Service ของกรุงเทพมหานครที่ครบถ้วน ครอบคลุมเพื่อสนับสนุนความพร้อมและความมีศักยภาพของเมือง | จำนวนระบบสำหรับวิเคราะห์การพัฒนาเมือง - ONE MAP/ Data Structure ที่กำหนดการจัดเก็บข้อมูลเมืองเป็นดิจิตัล verified quantity and quality | ระบบ | 1 | 1 | สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล | |
7 | บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.3 ร้อยละความสำเร็จของการพัฒนาหรือปรับปรุงพื้นฐาน ทางการบริหารจัดการที่นำไปสู่การใช้งานระบบ e - Office และ e-Service ของกรุงเทพมหานครที่ครบถ้วน ครอบคลุมเพื่อสนับสนุนความพร้อมและความมีศักยภาพของเมือง | มีระบบปรับปรุงข้อมูลแผนที่ฐานที่มีประสิทธิภาพระบบติดตามและตรวจสอบสภาพสภาวะและ/หรือสถานการณ์ของเมืองจำลองหรือแสดงผลข้อมูลในระบบ 2 มิติ และ 3 มิติ หรือแผนภูมิรวมทั้งการประมวลผลและวิเคราะห์สถานการณ์เมือง | ระบบ | ปรับปรุงข้อมูลให้เป็นปัจจุบันอย่างน้อย ร้อยละ 80 | ปรับปรุงข้อมูลให้เป็นปัจจุบันอย่างน้อย ร้อยละ 80 | สำนักการวางผังและพัฒนาเมือง | |
8 | บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.3 ร้อยละความสำเร็จของการพัฒนาหรือปรับปรุงพื้นฐาน ทางการบริหารจัดการที่นำไปสู่การใช้งานระบบ e - Office และ e-Service ของกรุงเทพมหานครที่ครบถ้วน ครอบคลุมเพื่อสนับสนุนความพร้อมและความมีศักยภาพของเมือง | ระดับความสำเร็จของการจัดทำร่างพระราชบัญญัติระเบียบบริหารราชการกรุงเทพมหานคร พ.ศ. .... | (not set) | 5 | 5 | ** สำนักงานกฎหมายและคดี สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร | |
9 | บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.3 ร้อยละความสำเร็จของการพัฒนาหรือปรับปรุงพื้นฐาน ทางการบริหารจัดการที่นำไปสู่การใช้งานระบบ e - Office และ e-Service ของกรุงเทพมหานครที่ครบถ้วน ครอบคลุมเพื่อสนับสนุนความพร้อมและความมีศักยภาพของเมือง | ร้อยละของการปรับปรุงแผนที่เชิงตัวเลขและแผนที่การใช้ประโยชน์ที่ดินและอาคารให้เป็นปัจจุบัน เทียบกับจำนวนข้อมูลที่ได้รับ | (not set) | 70 | 70 | สำนักการวางผังและพัฒนาเมือง | |
10 | บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.3 ร้อยละความสำเร็จของการพัฒนาหรือปรับปรุงพื้นฐาน ทางการบริหารจัดการที่นำไปสู่การใช้งานระบบ e - Office และ e-Service ของกรุงเทพมหานครที่ครบถ้วน ครอบคลุมเพื่อสนับสนุนความพร้อมและความมีศักยภาพของเมือง | ร้อยละของรถยนต์ขนาดเล็กที่ดำเนินการซ่อมไม่แล้วเสร็จระหว่างปีงบประมาณ | (not set) | 2.5 | 2.5 | สำนักการคลัง | |
11 | บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.3 ร้อยละความสำเร็จของการพัฒนาหรือปรับปรุงพื้นฐาน ทางการบริหารจัดการที่นำไปสู่การใช้งานระบบ e - Office และ e-Service ของกรุงเทพมหานครที่ครบถ้วน ครอบคลุมเพื่อสนับสนุนความพร้อมและความมีศักยภาพของเมือง | ร้อยละความพึงพอใจของผู้พิการที่ใช้บริการแจ้งเรื่องร้องเรียนผ่านสายด่วน กทม. 1555 ด้วยระบบที่รองรับการให้บริการแก่ผู้พิการทางการได้ยินและการสื่อความหมาย | (not set) | 90 | 90 | ** สำนักงานเลขานุการ สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร | |
12 | บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.3 ร้อยละความสำเร็จของการพัฒนาหรือปรับปรุงพื้นฐาน ทางการบริหารจัดการที่นำไปสู่การใช้งานระบบ e - Office และ e-Service ของกรุงเทพมหานครที่ครบถ้วน ครอบคลุมเพื่อสนับสนุนความพร้อมและความมีศักยภาพของเมือง | ร้อยละความสำเร็จของการจัดหาอุปกรณ์และพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารที่มีคุณภาพและมีประสิทธิภาพที่เหมาะสมกับภารกิจของการบริหารจัดการเมืองตามเป้าหมายที่กำหนด | ร้อยละ | 100 | 100 | สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล | |
13 | บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.3 ร้อยละความสำเร็จของการพัฒนาหรือปรับปรุงพื้นฐาน ทางการบริหารจัดการที่นำไปสู่การใช้งานระบบ e - Office และ e-Service ของกรุงเทพมหานครที่ครบถ้วน ครอบคลุมเพื่อสนับสนุนความพร้อมและความมีศักยภาพของเมือง | หน่วยงานสามารถใช้ข้อมูลที่มีมาตรฐานเดียวกัน (ระบบรายงานผลการดำเนินงาน BMA Policy Tracking) | ระบบ | หน่วยงานเข้าใช้งานระบบและมีการรายงานตาม 77 หน่วยงาน 100 | หน่วยงานเข้าใช้งานระบบและมีการรายงานตาม 77 หน่วยงาน 100 | สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล | |
14 | บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.3 ร้อยละความสำเร็จของการพัฒนาหรือปรับปรุงพื้นฐาน ทางการบริหารจัดการที่นำไปสู่การใช้งานระบบ e - Office และ e-Service ของกรุงเทพมหานครที่ครบถ้วน ครอบคลุมเพื่อสนับสนุนความพร้อมและความมีศักยภาพของเมือง | หลักเกณฑ์การเบิกค่าใช้จ่ายในการประจุไฟฟ้าของรถยนต์ที่ขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้านอกสถานที่ราชการ | (not set) | 1 | 1 | สำนักการคลัง | |
15 | บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.3 ร้อยละความสำเร็จของการพัฒนาหรือปรับปรุงพื้นฐาน ทางการบริหารจัดการที่นำไปสู่การใช้งานระบบ e - Office และ e-Service ของกรุงเทพมหานครที่ครบถ้วน ครอบคลุมเพื่อสนับสนุนความพร้อมและความมีศักยภาพของเมือง | เสนอร่างระเบียบกทมเรื่องค่าตอบแทนบุคคลภายนอกช่วยปฏิบัติงานด้านสิ่งแวดล้อม พ.ศ...... (อาสาสมัคร) เข้าสู่สภากทม. เพื่อพิจารณา | ฉบับ | 1 (ได้ระเบียบฯ) | 1 (ได้ระเบียบฯ) | สำนักสิ่งแวดล้อม | |