Showing 1-14 of 14 items.
เป้าหมายตาม Policy Mapping ปีงบประมาณ 2569::
# | ยุทธศาสตร์ 9ด้าน 9ดี | 28 ประเด็นพัฒนาฯ | SUPER_OKR | KEY RESULT (2569) | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมายฯ (69) | ผลงานจากโครงการฯ (69) | หน่วยงาน Host | Actions |
---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|
1 | ปลอดภัยดี | แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม | 2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัย | ความคืบหน้าในการจัดทำร่างข้อบัญญัติควบคุมความสว่างป้ายโฆษณา (เสนอร่างข้อบัญญัติกทมเรื่องว่าด้วยการควบคุมป้ายหรือสิ่งที่สร้างขึ้นสำหรับติดหรือตั้งป้ายตามกฎหมายว่าด้วยการควบคุมอาคาร พ.ศ.... ให้สภากรุงเทพมหานครพิจารณา) | ฉบับ | ประกาศใช้ | ประกาศใช้ | สำนักการโยธา | |
2 | ปลอดภัยดี | แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม | 2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัย | จำนวนการติดตั้งกล้อง CCTV เพื่อตรวจจับการฝ่าฝืนสัญญาณไฟจราจรและเครื่องหมายจราจรบริเวณทางแยกในพื้นที่กรุงเทพมหานคร | แห่ง | 20 | 20 | สำนักการจราจรและขนส่ง | |
3 | ปลอดภัยดี | แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม | 2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัย | จำนวนนักเรียนเข้าร่วมโครงการเสริมสร้างการเรียนรู้ด้านการจราจรในเด็ก (e - Learning) | คน | 2000 | 2000 | สำนักการจราจรและขนส่ง | |
4 | ปลอดภัยดี | แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม | 2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัย | จำนวนโรงเรียนเข้าร่วมกิจกรรมโรงเรียนต้นแบบด้านความปลอดภัยทางถนนกรุงเทพมหานคร (Road Safety Culture School) | แห่ง | 18 | 18 | สำนักการจราจรและขนส่ง | |
5 | ปลอดภัยดี | แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม | 2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัย | จำนวนไฟส่องสว่าง LED ที่ได้รับการติดตั้ง | ดวง | 40000 | 40000 | สำนักการโยธา | |
6 | ปลอดภัยดี | แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม | 2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัย | ติดตั้ง/ซ่อม ไฟฟ้าส่องสว่าง ดวง (จำนวนไฟฟ้าที่ได้รับการติดตั้ง/ซ่อมแซม) | ดวง | 13000 | 13000 | สำนักการโยธา | |
7 | ปลอดภัยดี | แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม | 2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัย | ติดตั้ง/ซ่อม ไฟฟ้าส่องสว่างริมคลอง ดวง (ติดตั้งไฟฟ้าแสงสว่างริมคลอง) | ดวง | 2,000 | 2,000 | สำนักการระบายน้ำ | |
8 | ปลอดภัยดี | แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม | 2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัย | ระยะทางถนนนำร่องที่ได้รับการคัดเลือกเพื่อจัดทำแบบแนวคิดเบื้องต้น (Conceptual Design) ตามผลการประเมินวิเคราะห์ความปลอดภัยทางถนนกรุงเทพมหานครด้วยมาตรฐานนานาชาติ (iRAP) | กม. | 60 | 60 | สำนักการจราจรและขนส่ง | |
9 | ปลอดภัยดี | แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม | 2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัย | ระยะทางที่ได้รับการประเมินวิเคราะห์ความปลอดภัยทางถนนกรุงเทพมหานครด้วยมาตรฐานนานาชาติ (iRAP) ระดับความปลอดภัยเบื้องต้น (Pre-Star Rating) | กม. | 500 | 500 | สำนักการจราจรและขนส่ง | |
10 | ปลอดภัยดี | แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม | 2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัย | ร้อยละผู้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุลดลงจากปีฐาน (พ.ศ.2566) | ร้อยละ | 14 | 14 | สำนักการจราจรและขนส่ง | |
11 | ปลอดภัยดี | แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม | 2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัย | สะพานสาธารณะปลอดภัย | ร้อยละ | 100 | 100 | สำนักการโยธา | |
12 | ปลอดภัยดี | แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม | 2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัย | เปิดเผยข้อมูลการรวบรวมทรัพย์สินด้านโครงสร้างพื้นฐาน | ระบบ | 1 | 1 | สำนักการโยธา | |
13 | ปลอดภัยดี | แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม | 2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัย | แก้ไขจุดเสี่ยงอาชญากรรม (จำนวนพื้นที่เสี่ยงที่ได้รับการแก้ไข) (คงเหลือ) | จุด | 0 | 0 | สำนักเทศกิจ | |
14 | ปลอดภัยดี | แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม | 2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัย | แก้ไขจุดเสี่ยงอุบัติเหตุ (จำนวนจุดเสี่ยงอุบัติเหตุที่ได้รับการแก้ไข) | จุด | 50 | 50 | สำนักการจราจรและขนส่ง | |