เดินทางดี ปลอดภัยดี โปร่งใสดี สิ่งแวดล้อมดี สุขภาพดี เรียนดี เศรษฐกิจดี สังคมดี บริหารจัดการดี


Showing 1-5 of 5 items.

3.1 รายงานปัญหาโดยประชาชน แก้ปัญหาโดย กทม ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue

#นโยบาย 9ดี 9ด้าน28 ประเด็นพัฒนาฯAction Plan 226+ (เรื่องที่ต้องทำ)KEY_RESULTผลงานฯ KRโครงการ/ดิจกรรมหน่วยงานที่รับผิดชอบ%ความคิบหน้าฯงบประมาณฯ
13. โปร่งใสดี3.1 รายงานปัญหาโดยประชาชน แก้ปัญหาโดย กทม ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy FondueOKR 3.1.01 : ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไขค่าเป้าหมาย 75 ร้อยละ
( 105.76% )
79.32กิจกรรมติดตามความสำเร็จของการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร
( 100.00% )
สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร100.000.00
23. โปร่งใสดี3.1 รายงานปัญหาโดยประชาชน แก้ปัญหาโดย กทม ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy FondueOKR 3.1.02 : สัดส่วนจำนวนเรื่องที่ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อเรื่องทั้งหมดค่าเป้าหมาย 75 ร้อยละ
( 105.76% )
79.32กิจกรรมติดตามความสำเร็จของการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร
( 100.00% )
สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร100.000.00
33. โปร่งใสดี3.1 รายงานปัญหาโดยประชาชน แก้ปัญหาโดย กทม ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue
057 : รายงานปัญหาโดยประชาชน แก้ปัญหาโดย กทม.ผ่านแพลตฟอร์มทราฟฟีฟองดูว์

092 : พนักงาน กทม.ตรวจสอบความพร้อมใช้สาธารณูปโภคเมืองเชิงรุก
OKR 3.1.03 : สัดส่วนจำนวนเรื่องค้างต่อเรื่องร้องเรียนทั้งหมดค่าเป้าหมาย 75 ร้อยละ
( 27.57% )
20.68กิจกรรมติดตามความสำเร็จของการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร
( 100.00% )
สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร100.000.00
43. โปร่งใสดี3.1 รายงานปัญหาโดยประชาชน แก้ปัญหาโดย กทม ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue
057 : รายงานปัญหาโดยประชาชน แก้ปัญหาโดย กทม.ผ่านแพลตฟอร์มทราฟฟีฟองดูว์

092 : พนักงาน กทม.ตรวจสอบความพร้อมใช้สาธารณูปโภคเมืองเชิงรุก
OKR 3.1.04 : ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน)ค่าเป้าหมาย 3.5 ระดับ
( 110.86% )
3.88กิจกรรมติดตามความสำเร็จของการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร
( 100.00% )
สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร100.000.00
53. โปร่งใสดี3.1 รายงานปัญหาโดยประชาชน แก้ปัญหาโดย กทม ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue
053 : เปิดเผยข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้างครอบคลุมทั้งของ กทม.และกรุงเทพธนาคม
OKR 3.1.05 : ความคืบหน้าในการพัฒนาระบบการแจ้งปัญหาวินฯ ผ่านทราฟฟี่ค่าเป้าหมาย 1 ระบบ
( 100.00% )
1.00กิจกรรมติดตามความสำเร็จของการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร
( 100.00% )
สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร100.000.00