>> นโยบายผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร (2567)

หน้าหลัก นโยบาย ผว.กทม. (9ดี 9ด้าน) >> (ทั้งหมด) สรุป 226+ นโยบายฯ สรุปรายประเด็นพัฒนาฯ สรุปแต่ละ OKR สรุปรายหน่วยงานฯ


Showing 1-16 of 16 items.

02000000

#นโยบาย 9ดี 9ด้าน28 ประเด็นพัฒนาฯAction Plan 226+ (เรื่องที่ต้องทำ)KEY_RESULTผลงานฯ KRโครงการ/ดิจกรรมหน่วยงานที่รับผิดชอบ%ความคิบหน้าฯงบประมาณฯ
13. โปร่งใสดี3.1 รายงานปัญหาโดยประชาชน แก้ปัญหาโดย กทม ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy FondueOKR 3.1.01 : ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไขค่าเป้าหมาย 75 ร้อยละ
( 105.76% )
79.32กิจกรรมติดตามความสำเร็จของการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร
( 100.00% )
สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร100.000.00
23. โปร่งใสดี3.1 รายงานปัญหาโดยประชาชน แก้ปัญหาโดย กทม ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy FondueOKR 3.1.02 : สัดส่วนจำนวนเรื่องที่ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อเรื่องทั้งหมดค่าเป้าหมาย 75 ร้อยละ
( 105.76% )
79.32กิจกรรมติดตามความสำเร็จของการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร
( 100.00% )
สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร100.000.00
33. โปร่งใสดี3.1 รายงานปัญหาโดยประชาชน แก้ปัญหาโดย กทม ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue
057 : รายงานปัญหาโดยประชาชน แก้ปัญหาโดย กทม.ผ่านแพลตฟอร์มทราฟฟีฟองดูว์

092 : พนักงาน กทม.ตรวจสอบความพร้อมใช้สาธารณูปโภคเมืองเชิงรุก
OKR 3.1.03 : สัดส่วนจำนวนเรื่องค้างต่อเรื่องร้องเรียนทั้งหมดค่าเป้าหมาย 75 ร้อยละ
( 27.57% )
20.68กิจกรรมติดตามความสำเร็จของการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร
( 100.00% )
สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร100.000.00
43. โปร่งใสดี3.1 รายงานปัญหาโดยประชาชน แก้ปัญหาโดย กทม ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue
057 : รายงานปัญหาโดยประชาชน แก้ปัญหาโดย กทม.ผ่านแพลตฟอร์มทราฟฟีฟองดูว์

092 : พนักงาน กทม.ตรวจสอบความพร้อมใช้สาธารณูปโภคเมืองเชิงรุก
OKR 3.1.04 : ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน)ค่าเป้าหมาย 3.5 ระดับ
( 110.86% )
3.88กิจกรรมติดตามความสำเร็จของการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร
( 100.00% )
สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร100.000.00
53. โปร่งใสดี3.1 รายงานปัญหาโดยประชาชน แก้ปัญหาโดย กทม ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue
053 : เปิดเผยข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้างครอบคลุมทั้งของ กทม.และกรุงเทพธนาคม
OKR 3.1.05 : ความคืบหน้าในการพัฒนาระบบการแจ้งปัญหาวินฯ ผ่านทราฟฟี่ค่าเป้าหมาย 1 ระบบ
( 100.00% )
1.00กิจกรรมติดตามความสำเร็จของการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร
( 100.00% )
สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร100.000.00
69. บริหารจัดการดี9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ
ไม่สอดคล้อง
(J สผว.) ร้อยละความสำเร็จของการติดตามเป้าหมายการพัฒนาของสำนักงานเขต จำนวน 12 เป้าหมาย ค่าเป้าหมาย ร้อยละ
( 0.00% )
5.00กิจกรรมติดตามความสำเร็จของการติดตามเป้าหมายการพัฒนาของสำนักงานเขต จำนวน 12 เป้าหมาย
( 5.00% )
สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร5.000.00
79. บริหารจัดการดี9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ
ไม่สอดคล้อง
(J สผว.) ร้อยละความสำเร็จในการเผยแพร่ข้อมูลหนังสือภายในที่ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครพิจารณาแล้วค่าเป้าหมาย ร้อยละ
( 0.00% )
5.00กิจกรรมติดตามความสำเร็จในการเผยแพร่ข้อมูลหนังสือภายในของกลุ่มงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครที่เสนอผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครพิจารณา
( 5.00% )
สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร5.000.00
89. บริหารจัดการดี9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ
216 : ผู้ว่าฯ สัญจรประจำเขต
OKR 9.1.16 : จำนวนเขตที่สัญจร (เขต)ค่าเป้าหมาย 50 เขต
( 100.00% )
50.00กิจกรรมติดตามความสำเร็จของการติดตามให้หน่วยงานดำเนินการตามข้อสั่งการของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร จากการลงพื้นที่ผู้ว่าฯ สัญจร ประจำเขต
( 100.00% )
สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร100.000.00
99. บริหารจัดการดี9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ
216 : ผู้ว่าฯ สัญจรประจำเขต
OKR 9.1.17 : สัดส่วนจำนวนข้อสั่งการที่ดำเนินการแล้วต่อข้อสั่งการทั้งหมด (เขต)ค่าเป้าหมาย 90 ข้อสั่งการ
( 103.82% )
93.44กิจกรรมติดตามความสำเร็จของการติดตามให้หน่วยงานดำเนินการตามข้อสั่งการของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร จากการลงพื้นที่ผู้ว่าฯ สัญจร ประจำเขต
( 100.00% )
สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร100.000.00
109. บริหารจัดการดี9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ
223 : ผู้ว่าฯ สัญจรสำนัก
OKR 9.1.18 : จำนวนสำนักที่สัญจร (สำนัก)ค่าเป้าหมาย 27 สำนัก
( 85.19% )
23.00กิจกรรมติดตามความสำเร็จของการติดตามให้หน่วยงานดำเนินการตามข้อสั่งการของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร จากการลงพื้นที่ผู้ว่าฯ สัญจร ประจำเขต
( 100.00% )
สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร100.000.00
119. บริหารจัดการดี9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ
223 : ผู้ว่าฯ สัญจรสำนัก
OKR 9.1.19 : สัดส่วนจำนวนข้อสั่งการที่ดำเนินการแล้วต่อข้อสั่งการทั้งหมด (สำนัก)ค่าเป้าหมาย 90 ข้อสั่งการ
( 100.43% )
90.39กิจกรรมติดตามความสำเร็จของการติดตามให้หน่วยงานดำเนินการตามข้อสั่งการของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร จากการลงพื้นที่ผู้ว่าฯ สัญจร ประจำเขต
( 100.00% )
สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร100.000.00
129. บริหารจัดการดี9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ
999 : ไม่สอดคล้อง
องค์ประกอบ 2.3 ระดับความสำเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่น โปร่งใสคล่องตัว ค่าเป้าหมาย ร้อยละ
( 0.00% )
5.00กิจกรรมติดตามความสําเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐ เพื่อบริหารราชการ ที่ยืดหยุ่น โปร่งใสคล่องตัว
( 5.00% )
สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร5.000.00
139. บริหารจัดการดี9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ
999 : ไม่สอดคล้อง
องค์ประกอบที่ 2.1 ร้อยละของการเบิกจ่ายงบประมาณในภาพรวม ค่าเป้าหมาย ร้อยละ
( 0.00% )
0.66กิจกรรมติดตามการเบิกจ่ายงบประมาณในภาพรวม
( 5.00% )
สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร5.000.00
149. บริหารจัดการดี9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ
999 : ไม่สอดคล้อง
องค์ประกอบที่ 2.2 ร้อยละความสำเร็จในการพัฒนานวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน ค่าเป้าหมาย ร้อยละ
( 0.00% )
5.00โครงการพัฒนานวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน
( 5.00% )
สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร5.000.00
159. บริหารจัดการดี9.2 ส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชนในการร่วมบริหารจัดการเมือง
043 : ประชาชนมีส่วนร่วมในการประเมิน ผอ.เขต และผู้ว่าฯ กทม.
OKR 9.2.05 : คะแนนความพอใจรายเขตค่าเป้าหมาย 75 ร้อยละ
( 103.47% )
77.60กิจกรรมติดตามความสำเร็จของการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร
( 100.00% )
สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร100.000.00
169. บริหารจัดการดี9.2 ส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชนในการร่วมบริหารจัดการเมือง
043 : ประชาชนมีส่วนร่วมในการประเมิน ผอ.เขต และผู้ว่าฯ กทม.
OKR 9.2.06 : คะแนนความพึงพอใจเฉลี่ยระดับ กทมค่าเป้าหมาย 75 ร้อยละ
( 103.47% )
77.60กิจกรรมติดตามความสำเร็จของการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร
( 100.00% )
สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร100.000.00