1 | 31-12-2024 16:17:50 | นายศศิวัฒน์-21020200 | สยป.#3 | (not set) | สำนักดิจิทัลกรุงเทพมหานคร | โครงการพัฒนาระบบปรับเป็นพินัย | พัฒนาระบบบริการสาธารณะที่สะดวก เข้าถึงง่าย ในรูปแบบออนไลน์ เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ประชาชน และภาคธุรกิจ | 60457 |
2 | 31-12-2024 16:17:44 | นายศศิวัฒน์-21020200 | สยป.#3 | (not set) | สำนักดิจิทัลกรุงเทพมหานคร | โครงการพัฒนาระบบปรับเป็นพินัย | พัฒนาระบบบริการสาธารณะที่สะดวก เข้าถึงง่าย ในรูปแบบออนไลน์ เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ประชาชน และภาคธุรกิจ | 64368 |
3 | 31-12-2024 16:17:39 | นายศศิวัฒน์-21020200 | สยป.#3 | (not set) | สำนักดิจิทัลกรุงเทพมหานคร | โครงการพัฒนาระบบปรับเป็นพินัย | พัฒนาระบบบริการสาธารณะที่สะดวก เข้าถึงง่าย ในรูปแบบออนไลน์ เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ประชาชน และภาคธุรกิจ | 64369 |
4 | 31-12-2024 16:17:08 | นายศศิวัฒน์-21020200 | สยป.#3 | (not set) | สำนักดิจิทัลกรุงเทพมหานคร | ค่าใช้จ่ายระบบบริหารจัดการจองคิวกลางของกรุงเทพมหานคร (BMA Q) | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | 100434 |
5 | 31-12-2024 16:16:56 | นายศศิวัฒน์-21020200 | สยป.#3 | (not set) | สำนักดิจิทัลกรุงเทพมหานคร | ค่าใช้จ่ายในการจัดทำระบบการวางแผนทรัพยากรองค์กรของกรุงเทพมหานคร (BMA-ERP) | ร้อยละความสำเร็จของการจัดหาอุปกรณ์และพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารที่มีคุณภาพ และมีประสิทธิภาพที่เหมาะสมกับภารกิจของการบริหารจัดการเมืองตามเป้าหมายที่กำหนด | 102810 |
6 | 31-12-2024 16:16:44 | นายศศิวัฒน์-21020200 | สยป.#3 | (not set) | สำนักดิจิทัลกรุงเทพมหานคร | กิจกรรมบริหารจัดการระบบคิว Digital ของโรงพยาบาลสังกัดกรุงเทพมหานครและศูนย์บริการสาธารณสุข ที่ report ส่วนกลาง | ร้อยละของสถานพยาบาลสังกัดกรุงเทพมหานคร มีการบริหารจัดการระบบคิว Digital ที่ Report เข้าสู่ส่วนกลาง | 104583 |
7 | 31-12-2024 16:16:38 | นายศศิวัฒน์-21020200 | สยป.#3 | (not set) | สำนักดิจิทัลกรุงเทพมหานคร | กิจกรรมบริหารจัดการระบบคิว Digital ของโรงพยาบาลสังกัดกรุงเทพมหานครและศูนย์บริการสาธารณสุข ที่ report ส่วนกลาง | ร้อยละของสถานพยาบาลสังกัดกรุงเทพมหานคร มีการบริหารจัดการระบบคิว Digital ที่ Report เข้าสู่ส่วนกลาง | 93630 |
8 | 31-12-2024 16:16:15 | นายศศิวัฒน์-21020200 | สยป.#3 | (not set) | สำนักดิจิทัลกรุงเทพมหานคร | กิจกรรมการพัฒนาห้องน้ำสาธารณะในพื้นที่สาธารณะของกรุงเทพมหานคร | ร้อยละของห้องน้ำสาธารณะที่ผ่านการประเมิน HAS ได้รับการนำเข้าในฐานข้อมูลระบบแผนที่ดิจิตัล | 104730 |
9 | 31-12-2024 16:16:04 | นายศศิวัฒน์-21020200 | สยป.#3 | (not set) | สำนักดิจิทัลกรุงเทพมหานคร | กิจกรรมพัฒนาฐานข้อมูลรายการบ้านและระบบให้บริการ API ข้อมูลรายการบ้าน | 24.3 ความคืบหน้าในการตรวจสอบและแก้ไขข้อมูลอาคาร | 104734 |
10 | 31-12-2024 16:15:57 | นายศศิวัฒน์-21020200 | สยป.#3 | (not set) | สำนักดิจิทัลกรุงเทพมหานคร | กิจกรรมพัฒนาฐานข้อมูลรายการบ้านและระบบให้บริการ API ข้อมูลรายการบ้าน | 24.3 ความคืบหน้าในการตรวจสอบและแก้ไขข้อมูลอาคาร | 93428 |
11 | 31-12-2024 16:15:39 | นายศศิวัฒน์-21020200 | สยป.#3 | (not set) | สำนักดิจิทัลกรุงเทพมหานคร | กิจกรรมส่งเสริมจุดบริการน้ำดื่มฟรีในพื้นที่กรุงเทพมหานคร | 22.1 จำนวนจุุดบริการน้ำดื่มฟรี สะอาดปลอดภัย | 104705 |
12 | 31-12-2024 16:15:02 | นายศศิวัฒน์-21020200 | สยป.#3 | (not set) | สำนักดิจิทัลกรุงเทพมหานคร | โครงการพัฒนาระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS) | จำนวนคำขออนุญาตที่ประชาชนสามารถติดตามการขออนุญาตกับ กทม. ได้ | 110367 |
13 | 31-12-2024 16:14:54 | นายศศิวัฒน์-21020200 | สยป.#3 | (not set) | สำนักดิจิทัลกรุงเทพมหานคร | โครงการพัฒนาระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS) | 19. พัฒนาการบริการประชาชน | 110387 |
14 | 31-12-2024 16:14:47 | นายศศิวัฒน์-21020200 | สยป.#3 | (not set) | สำนักดิจิทัลกรุงเทพมหานคร | โครงการพัฒนาระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS) | ประชาชนที่มาใช้บริการขออนุญาตรูปแบบใหม่มีความพึงพอใจ | 110345 |
15 | 31-12-2024 16:14:32 | นายศศิวัฒน์-21020200 | สยป.#3 | (not set) | สำนักดิจิทัลกรุงเทพมหานคร | ค่าใช้จ่ายในการพัฒนาระบบรวมศูนย์การให้บริการประชาชน (BMA e-Service Smart Portal) | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | 110328 |
16 | 31-12-2024 16:14:24 | นายศศิวัฒน์-21020200 | สยป.#3 | (not set) | สำนักดิจิทัลกรุงเทพมหานคร | ค่าใช้จ่ายในการพัฒนาระบบรวมศูนย์การให้บริการประชาชน (BMA e-Service Smart Portal) | พัฒนาศูนย์กลางการให้บริการประชาชนของกรุงเทพมหานคร | 79536 |
17 | 31-12-2024 16:14:19 | นายศศิวัฒน์-21020200 | สยป.#3 | (not set) | สำนักดิจิทัลกรุงเทพมหานคร | ค่าใช้จ่ายในการพัฒนาระบบรวมศูนย์การให้บริการประชาชน (BMA e-Service Smart Portal) | พัฒนาศูนย์กลางการให้บริการประชาชนของกรุงเทพมหานคร | 60328 |
18 | 31-12-2024 16:13:53 | นายศศิวัฒน์-21020200 | สยป.#3 | (not set) | สำนักดิจิทัลกรุงเทพมหานคร | ค่าใช้จ่ายในการฝึกอบรมการใช้งานระบบฐานข้อมูลฝึกอบรม และระบบพัฒนาศักยภาพบุคลากรของกรุงเทพมหานครด้วยการเรียนรู้ผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | 112755 |
19 | 31-12-2024 16:13:47 | นายศศิวัฒน์-21020200 | สยป.#3 | (not set) | สำนักดิจิทัลกรุงเทพมหานคร | ค่าใช้จ่ายในการฝึกอบรมการใช้งานระบบฐานข้อมูลฝึกอบรม และระบบพัฒนาศักยภาพบุคลากรของกรุงเทพมหานครด้วยการเรียนรู้ผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ | ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน) | 74974 |
20 | 31-12-2024 16:13:34 | นายศศิวัฒน์-21020200 | สยป.#3 | (not set) | สำนักดิจิทัลกรุงเทพมหานคร | ค่าใช้จ่ายในการฝึกอบรมระบบข้อมูลและข่ายงานระบบคอมพิวเตอร์ของกรุงเทพมหานคร (ระบบ MIS) | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | 112758 |