แจ้งเตือนข้อมูลที่ไม่สมบูรณ์!!!!

แจ้งเตือนข้อมูลที่ไม่สมบูรณ์!!!!

กลับหน้าหลัก ตัวชี้วัดเจรจา (2568) แสดงโครงการฯ (2568) แจ้งเตือนข้อมูลที่ไม่สมบูรณ์

:: แบบ สยป.1 - โครงการ/กิจกรรม :: สรุปข้อมูลตามองค์ประกอบที่ 2.4!!!!

:: แบบ สยป.2 (2) Action Plans :: สรุปข้อมูลที่ สยป. ยืนยันตามองค์ประกอบที่ 2.4!!!!

:: แบบ สยป.3 (ยืนยันการรายงานข้อมูลรายเดือน) :: สรุปข้อมูลตามองค์ประกอบที่ 2.4!!!!

Showing 1-20 of 77 items.

แจ้งเตือนข้อมูลที่ไม่สมบูรณ์!!!! (2568) :: สำนักดิจิทัลกรุงเทพมหานคร

#วันที่เสนอแนะชื่อผู้ให้ข้อเสนอแนะสยป. ยืนยันผลข้อคิดเห็นจาก สยป.หน่วยงาน/ส่วนราชการโครงการ/กิจกรรมฯตัววัดผลหลัก (OKR)รหัสการรายงานฯ
 
131-12-2024 16:17:50นายศศิวัฒน์-21020200 สยป.#3(not set)สำนักดิจิทัลกรุงเทพมหานครโครงการพัฒนาระบบปรับเป็นพินัยพัฒนาระบบบริการสาธารณะที่สะดวก เข้าถึงง่าย ในรูปแบบออนไลน์ เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ประชาชน และภาคธุรกิจ60457
231-12-2024 16:17:44นายศศิวัฒน์-21020200 สยป.#3(not set)สำนักดิจิทัลกรุงเทพมหานครโครงการพัฒนาระบบปรับเป็นพินัยพัฒนาระบบบริการสาธารณะที่สะดวก เข้าถึงง่าย ในรูปแบบออนไลน์ เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ประชาชน และภาคธุรกิจ64368
331-12-2024 16:17:39นายศศิวัฒน์-21020200 สยป.#3(not set)สำนักดิจิทัลกรุงเทพมหานครโครงการพัฒนาระบบปรับเป็นพินัยพัฒนาระบบบริการสาธารณะที่สะดวก เข้าถึงง่าย ในรูปแบบออนไลน์ เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ประชาชน และภาคธุรกิจ64369
431-12-2024 16:17:08นายศศิวัฒน์-21020200 สยป.#3(not set)สำนักดิจิทัลกรุงเทพมหานครค่าใช้จ่ายระบบบริหารจัดการจองคิวกลางของกรุงเทพมหานคร (BMA Q)อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ)100434
531-12-2024 16:16:56นายศศิวัฒน์-21020200 สยป.#3(not set)สำนักดิจิทัลกรุงเทพมหานครค่าใช้จ่ายในการจัดทำระบบการวางแผนทรัพยากรองค์กรของกรุงเทพมหานคร (BMA-ERP)ร้อยละความสำเร็จของการจัดหาอุปกรณ์และพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารที่มีคุณภาพ และมีประสิทธิภาพที่เหมาะสมกับภารกิจของการบริหารจัดการเมืองตามเป้าหมายที่กำหนด102810
631-12-2024 16:16:44นายศศิวัฒน์-21020200 สยป.#3(not set)สำนักดิจิทัลกรุงเทพมหานครกิจกรรมบริหารจัดการระบบคิว Digital ของโรงพยาบาลสังกัดกรุงเทพมหานครและศูนย์บริการสาธารณสุข ที่ report ส่วนกลางร้อยละของสถานพยาบาลสังกัดกรุงเทพมหานคร มีการบริหารจัดการระบบคิว Digital ที่ Report เข้าสู่ส่วนกลาง104583
731-12-2024 16:16:38นายศศิวัฒน์-21020200 สยป.#3(not set)สำนักดิจิทัลกรุงเทพมหานครกิจกรรมบริหารจัดการระบบคิว Digital ของโรงพยาบาลสังกัดกรุงเทพมหานครและศูนย์บริการสาธารณสุข ที่ report ส่วนกลางร้อยละของสถานพยาบาลสังกัดกรุงเทพมหานคร มีการบริหารจัดการระบบคิว Digital ที่ Report เข้าสู่ส่วนกลาง93630
831-12-2024 16:16:15นายศศิวัฒน์-21020200 สยป.#3(not set)สำนักดิจิทัลกรุงเทพมหานครกิจกรรมการพัฒนาห้องน้ำสาธารณะในพื้นที่สาธารณะของกรุงเทพมหานครร้อยละของห้องน้ำสาธารณะที่ผ่านการประเมิน HAS ได้รับการนำเข้าในฐานข้อมูลระบบแผนที่ดิจิตัล104730
931-12-2024 16:16:04นายศศิวัฒน์-21020200 สยป.#3(not set)สำนักดิจิทัลกรุงเทพมหานครกิจกรรมพัฒนาฐานข้อมูลรายการบ้านและระบบให้บริการ API ข้อมูลรายการบ้าน24.3 ความคืบหน้าในการตรวจสอบและแก้ไขข้อมูลอาคาร104734
1031-12-2024 16:15:57นายศศิวัฒน์-21020200 สยป.#3(not set)สำนักดิจิทัลกรุงเทพมหานครกิจกรรมพัฒนาฐานข้อมูลรายการบ้านและระบบให้บริการ API ข้อมูลรายการบ้าน24.3 ความคืบหน้าในการตรวจสอบและแก้ไขข้อมูลอาคาร93428
1131-12-2024 16:15:39นายศศิวัฒน์-21020200 สยป.#3(not set)สำนักดิจิทัลกรุงเทพมหานครกิจกรรมส่งเสริมจุดบริการน้ำดื่มฟรีในพื้นที่กรุงเทพมหานคร22.1 จำนวนจุุดบริการน้ำดื่มฟรี สะอาดปลอดภัย104705
1231-12-2024 16:15:02นายศศิวัฒน์-21020200 สยป.#3(not set)สำนักดิจิทัลกรุงเทพมหานครโครงการพัฒนาระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS)จำนวนคำขออนุญาตที่ประชาชนสามารถติดตามการขออนุญาตกับ กทม. ได้110367
1331-12-2024 16:14:54นายศศิวัฒน์-21020200 สยป.#3(not set)สำนักดิจิทัลกรุงเทพมหานครโครงการพัฒนาระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS)19. พัฒนาการบริการประชาชน 110387
1431-12-2024 16:14:47นายศศิวัฒน์-21020200 สยป.#3(not set)สำนักดิจิทัลกรุงเทพมหานครโครงการพัฒนาระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS)ประชาชนที่มาใช้บริการขออนุญาตรูปแบบใหม่มีความพึงพอใจ110345
1531-12-2024 16:14:32นายศศิวัฒน์-21020200 สยป.#3(not set)สำนักดิจิทัลกรุงเทพมหานครค่าใช้จ่ายในการพัฒนาระบบรวมศูนย์การให้บริการประชาชน (BMA e-Service Smart Portal)อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ)110328
1631-12-2024 16:14:24นายศศิวัฒน์-21020200 สยป.#3(not set)สำนักดิจิทัลกรุงเทพมหานครค่าใช้จ่ายในการพัฒนาระบบรวมศูนย์การให้บริการประชาชน (BMA e-Service Smart Portal)พัฒนาศูนย์กลางการให้บริการประชาชนของกรุงเทพมหานคร79536
1731-12-2024 16:14:19นายศศิวัฒน์-21020200 สยป.#3(not set)สำนักดิจิทัลกรุงเทพมหานครค่าใช้จ่ายในการพัฒนาระบบรวมศูนย์การให้บริการประชาชน (BMA e-Service Smart Portal)พัฒนาศูนย์กลางการให้บริการประชาชนของกรุงเทพมหานคร60328
1831-12-2024 16:13:53นายศศิวัฒน์-21020200 สยป.#3(not set)สำนักดิจิทัลกรุงเทพมหานครค่าใช้จ่ายในการฝึกอบรมการใช้งานระบบฐานข้อมูลฝึกอบรม และระบบพัฒนาศักยภาพบุคลากรของกรุงเทพมหานครด้วยการเรียนรู้ผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ)112755
1931-12-2024 16:13:47นายศศิวัฒน์-21020200 สยป.#3(not set)สำนักดิจิทัลกรุงเทพมหานครค่าใช้จ่ายในการฝึกอบรมการใช้งานระบบฐานข้อมูลฝึกอบรม และระบบพัฒนาศักยภาพบุคลากรของกรุงเทพมหานครด้วยการเรียนรู้ผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน)74974
2031-12-2024 16:13:34นายศศิวัฒน์-21020200 สยป.#3(not set)สำนักดิจิทัลกรุงเทพมหานครค่าใช้จ่ายในการฝึกอบรมระบบข้อมูลและข่ายงานระบบคอมพิวเตอร์ของกรุงเทพมหานคร (ระบบ MIS)อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ)112758