ชื่อผลงานฯ (16)

ผลงานวิจัยและผลการศึกษาที่รวบรวมจากหน่วยงานในสังกัดกรุงเทพมหานคร
ID16
ชื่อผลงานวิจัยและผลการศึกษารายงานผลการลงพื้นที่สอบสวนอุบัติเหตุทางถนนกรณีโค้งรัชดา
การจัดกลุ่มผลงานวิจัยมีการศึกษาเชิงทฤษฎี ได้ข้อเสนอแนะเชิงนโยบาย
หลักการและเหตุผลปลอดภัยดี : ลดจุดเสี่ยงด้านอาชญากรรม อุบัติเหตุ และสาธารณภัย (33 นโยบาย)
วัตถุประสงค์หาแนวทางในการป้องกันอุบัติเหตุทางถนนกรณีโค้งรัชดา
เป้าหมายของงานวิจัย- ผลการตรวจสอบข้อมูล มูลเหตุสันนิษฐานการเกิดเหตุ - ข้อเสนอแนะ เช่น ควรแก้ไขทางโค้งหลังหัก (Broken Back Curve) ให้เป็นทางโค้งเดียวกัน คือ โค้งวงกลม (Circular Curve) หรือโค้งเดี่ยว (Simple Curve) โดยวิศวกรออกแบบที่เชี่ยวชาญ
ผู้ดำเนินการวิจัยจัดทำโดย : กลุ่มงานสถิติและวิจัย กองนโยบายและแผนงาน สำนักการจราจรและขนส่ง
หน่วยงานที่รับผิดชอบสำนักการจราจรและขนส่ง
แหล่งที่มา : https://drive.google.com/open?id=1mC6R9T4e18PsvH3GsAcCn1KdNo1-nhSC https://drive.google.com/open?id=1D-k6g7o-cl218mx20boytXtdZEqmunA6
นโยบาย 9ด้าน 9ดี4. สิ่งแวดล้อมดี
ประเด็นพัฒนา(not set)
226+ นโยบาย (Action Plan)(not set)
หมายเหตุ(not set)