ผลงานวิจัยและผลการศึกษาที่รวบรวมจากหน่วยงานในสังกัดกรุงเทพมหานคร
ID | 16 |
---|---|
ชื่อผลงานวิจัยและผลการศึกษา | รายงานผลการลงพื้นที่สอบสวนอุบัติเหตุทางถนนกรณีโค้งรัชดา |
การจัดกลุ่มผลงานวิจัย | มีการศึกษาเชิงทฤษฎี ได้ข้อเสนอแนะเชิงนโยบาย |
หลักการและเหตุผล | ปลอดภัยดี : ลดจุดเสี่ยงด้านอาชญากรรม อุบัติเหตุ และสาธารณภัย (33 นโยบาย) |
วัตถุประสงค์ | หาแนวทางในการป้องกันอุบัติเหตุทางถนนกรณีโค้งรัชดา |
เป้าหมายของงานวิจัย | - ผลการตรวจสอบข้อมูล มูลเหตุสันนิษฐานการเกิดเหตุ - ข้อเสนอแนะ เช่น ควรแก้ไขทางโค้งหลังหัก (Broken Back Curve) ให้เป็นทางโค้งเดียวกัน คือ โค้งวงกลม (Circular Curve) หรือโค้งเดี่ยว (Simple Curve) โดยวิศวกรออกแบบที่เชี่ยวชาญ |
ผู้ดำเนินการวิจัย | จัดทำโดย : กลุ่มงานสถิติและวิจัย กองนโยบายและแผนงาน สำนักการจราจรและขนส่ง |
หน่วยงานที่รับผิดชอบ | สำนักการจราจรและขนส่ง |
แหล่งที่มา : | https://drive.google.com/open?id=1mC6R9T4e18PsvH3GsAcCn1KdNo1-nhSC https://drive.google.com/open?id=1D-k6g7o-cl218mx20boytXtdZEqmunA6 |
นโยบาย 9ด้าน 9ดี | 4. สิ่งแวดล้อมดี |
ประเด็นพัฒนา | (not set) |
226+ นโยบาย (Action Plan) | (not set) |
หมายเหตุ | (not set) |