ข้อมูลโครงการ :: ค่าจ้างเหมาล้างทำความสะอาดท่อระบายน้ำ

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-ค่าจ้างเหมาล้างทำความสะอาดท่อระบายน้ำ4,334,000.00100.00สำนักงานเขตดินแดงฝ่ายปกครอง

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-21. ขุดลอก/ทำความสะอาดท่อระบายน้ำ (กม) : OKR 1.4.06กม107.80107.80100.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-13 of 13 items.
สยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
04-12-20230.00จัดทำแผนทำความสะอาดท่อระบายน้ำ
23-12-20230.00อยู่ระหว่างดำเนินการตามสัญญา เริ่มดำเนินการทำความสะอาดท่อระบายน้ำตามตารางบัญชี ก.
20-02-20240.00อยู่ระหว่างดำเนินการตามสัญญา
21-03-20245.00ลอกท่อระบายน้ำ ได้ระยะ 5 กม.
11-03-202485.40ลอกท่อระบายน้ำ ได้ระยะ 85.431 กม. ดำเนินการทำความสะอาดท่อระบายน้ำตามบัญชี ก. เสร็จสิ้นแล้ว เริ่มดำเนินการทำความสะอาดท่อระบายน้ำตามบัญชี ข.
22-04-20245.00ลอกท่อระบายน้ำ ระยะ 5 กิโลเมตร
20-05-202412.40ดำเนินการลอกท่อระบายน้ำแล้วเสร็จ ระยะความยาวท่อระบายน้ำ 107.8 กิโลเมตร ดำเนินการทำความสะอาดท่อตามตารางบัญชี ข. และบัญชี ค. แล้วเสร็จ
21-09-20240.00สรุปผลการดำเนินการและความพึงพอใจของประชาชน รายงานให้สำนักการระบายน้ำและผู้บริหารกรุงเทพมหานครทราบแล้ว
30-09-20240.00จัดทำแผนปฏิบัติการ การล้างทำความสะอาดท่อระบายน้ำ ตามแผนที่สำนักงานเขตดินแดงกำหนด
30-09-20240.00สำรวจพื้นที่ท่อระบายน้ำที่ต้องดำเนินการทำความสะอาดท่อ
19-01-20240.00อยู่ระหว่างดำเนินการตามสัญญา
30-09-20240.00ดำเนินการสำรวจความพึงพอใจของประชาชนและสรุปผลความพึงพอใจ ประชาชนมีความพึงพอใจรวมเฉลี่ยต่อการดำเนินการทำความสะอาดท่อระบายน้ำ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 สำนักงานเขตดินแดง ร้อยละ 94.16 เกินกว่าค่าเป้าหมายที่กำหนดร้อยละ 80
21-03-20240.00อยู่ระหว่างขั้นตอนดำเนินการตามสัญญา

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-6 of 6 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1จัดทำแผนการจัดซื้อจัดจ้าง 10.0002-10-202310-10-2023
2ร่างขอบเขตของงานรายละเอียด คุณลักษณะเฉพาะของพัสดุ10.0012-10-202316-10-2023
3รายงานขอซื้อหรือ ขอจ้าง 20.0017-10-202320-10-2023
4การดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง 20.0023-10-202326-10-2023
5รายงานผลการพิจารณา อนุมัติซื้อ/จ้าง และประกาศผู้ชนะ 20.0006-11-202317-11-2023
6แผนการใช้จ่ายเงิน20.0002-04-202415-04-2024

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-6 of 6 items.
ลำดับวันที่รายงานผลการดำเนินงาน
100.00
200.00
300.00
400.00
500.00
600.00