ข้อมูลโครงการ :: โครงการปรับปรุงซอยสุเหร่าคลองหนึ่ง 4

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
โครงการปรับปรุงซอยสุเหร่าคลองหนึ่ง 4 7,140,000.00100.00สำนักงานเขตคลองสามวาฝ่ายโยธา

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-2 of 2 items.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-KPI 4.4.2.2 : ปรับปรุงผิวจราจร/ทางเท้าให้รองรับการใช้งานสำหรับทุกคน (ทางเท้าเดิมโล่ง สะอาด เป็นระเบียบ)ไม่น้อยกว่าร้อยละ(ของจำนวนระยะทางถนนในพื้นที่ กทม.)100.0040.1040.10
- 4.3 ปรับปรุงซอย (กม.)กม.0.430.4399.54

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-12 of 12 items.
สยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
27-11-202310.00อยู่ระหว่างการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง รายงานผลการพิจารณาประกาศผู้ชนะการเสนอราคา
26-12-202310.00อยู่ระหว่างขออนุมัติเงินงวด คาดลงนามสัญญาจ้างภายในเดือนมกราคม 2567
27-02-202410.00ลงนามสัญญาเมื่อวันที่ 19 มกราคม 2567 ผู้รับจ้างพร้อมผู้ควบคุมงานลงพื้นที่ตรวจสอบสภาพหน้างาน
28-03-20240.00การประปานครหลวง ดำเนินการ By pass ท่อประปาในพื้นที่ เพื่อการดำเนินการก่อสร้าง (บริหารสัญญา เดือนที่ 2)
23-04-20240.00ก่อสร้างบ่อพักท่อระบายน้ำและท่อระบายน้ำ ขนาด 0.80 ม. แล้วเสร็จ
30-05-20240.00ผู้รับจ้างดำเนินงาน 1. สร้งท่อระบายน้ำ คสล. ยาว 190 เมตร 2. สร้างบ่อพักท่อระบายน้ำรางวี จำนวน 18 บ่อ 3. สร้างท่อลอด คสล. ยาว 72 เมตร 4. สร้างบ่อพักท่อลอด คสล. พร้อมขอบและฝารางวี จำนวน 18 บ่อ
28-06-20240.00ผู้รับจ้างวางท่อระบายน้ำแล้วเสร็จ พร้อมบ่อพักท่อระบายน้ำ และอยู่ระหว่างบดอัดพื้นทางเพื่อเทพื้น
31-07-20240.11เทรางวี ระยะทางประมาณ 400 เมตร สร้างพื้นทางระยะประมาณ 110 เมตร
30-08-20240.00ผู้รับจ้างดำเนินการแล้วเสร็จ และส่งมอบงานตามสัญญาแล้ว (มีการขยายสัญญาเนื่องจากปัญหาอุปสรรคแนวสาธารณูปโภค (แนวท่อประปา))
27-08-20240.32ดำเนินการเทพื้นทางเรียบร้อยแล้ว 0.32 กิโลเมตร
30-09-20240.10ผู้รับจ้างดำเนินงานแล้วเสร็จ
27-10-202310.00ประกาศแผนการจัดซื้อจัดจ้างและประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องแล้วเสร็จ

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-8 of 8 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1ประกาศแผนการจัดซื้อจัดจ้างและประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง10.0001-10-202331-10-2023
2ดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง 10.0001-11-202331-12-2023
3ขออนุมัติเงินงวดและลงนามสัญญา10.0001-01-202431-01-2024
4บริหารสัญญาเดือนที่ 115.0001-02-202429-02-2024
5บริหารสัญญาเดือนที่ 215.0001-03-202431-03-2024
6บริหารสัญญาเดือนที่ 315.0001-04-202430-04-2024
7บริหารสัญญาเดือนที่ 415.0001-05-202331-05-2023
8งานแล้วเสร็จ ส่งมอบงาน เบิกจ่ายเงินค่างาน และรายงานผลการดำเนินการถึงผู้บริหารหน่วยงาน10.0001-06-202330-06-2023

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-8 of 8 items.
ลำดับวันที่รายงานผลการดำเนินงาน
100.00
200.00
300.00
400.00
500.00
600.00
700.00
800.00