รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1 | File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | ความคืบหน้าฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|---|---|
โครงการจัดบริการมิติสุขภาพเพื่อการเข้าถึงสิทธิสวัสดิการสำหรับคนพิการ | 0.00 | 100.00 | สำนักอนามัย | กลุ่มสงเคราะห์ทางสาธารณสุข |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-2 of 2 items.
สยป.2 | Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|---|
- | OKR 5.2.06 : ร้อยละของผู้มีความประสงค์ขอรับการสนับสนุนกายอุปกรณ์ได้รับการสนับสนุน (จำนวนประชาชนที่ได้รับการออกใบรับรองความพิการเชิงรุก) | ร้อยละ | 95.00 | 98.48 | 103.66 | |
- | OKR 5.2.05 : ร้อยละชุมชนได้รับบริการตรวจประเมินเพื่อออกใบรับรองความพิการเชิงรุก (จำนวนประชาชนที่ได้รับการออกใบรับรองความพิการเชิงรุก) | ร้อยละ | 100.00 | 100.00 | 100.00 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-20 of 24 items.
สยป.3 | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | REPORT_NOTE | เชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ |
---|---|---|---|---|---|
30-11-2023 | 0.00 | อยู่ระหว่างดำเนินการ | |||
22-12-2023 | 0.00 | อยู่ระหว่างการกำหนดแนวทางการดำเนินงานของโครงการ | |||
30-11-2023 | 0.00 | อยู่ระหว่างดำเนินการ | |||
22-12-2023 | 0.00 | อยู่ระหว่างการกำหนดแนวทางการดำเนินงานของโครงการ | |||
18-01-2024 | 0.00 | อยู่ระหว่างการจัดประชุมชี้แจงการดำเนินงานโครงการฯ เพื่อให้ศูนย์บริการสาธารณสุขรับทราบและดำเนินการ | |||
18-01-2024 | 0.00 | อยู่ระหว่างการจัดประชุมชี้แจงการดำเนินงานโครงการฯ เพื่อให้ศูนย์บริการสาธารณสุขรับทราบและดำเนินการ | |||
15-03-2024 | 0.00 | อยู่ระหว่างการเตรียมการจัดประชุมเพื่อชี้แจงการดำเนินงานโครงการจัดบริการมิติสุขภาพเพื่อเข้าถึงสิทธิสวัสดิการสำหรับคนพิการ ครั้งที่ 2 ในวันที่ 25 มีนาคม 2567 เวลา 13.30 - 16.00 น. ผ่านระบบออนไลน์ Microsoft Team | |||
15-03-2024 | 0.00 | อยู่ระหว่างการเตรียมการจัดประชุมเพื่อชี้แจงการดำเนินงานโครงการจัดบริการมิติสุขภาพเพื่อเข้าถึงสิทธิสวัสดิการสำหรับคนพิการ ครั้งที่ 2 ในวันที่ 25 มีนาคม 2567 เวลา 13.30 - 16.00 น. ผ่านระบบออนไลน์ Microsoft Team | |||
20-02-2024 | 0.00 | อยู่ระหว่างการดำเนินการขอเปลี่ยนแปลงรายละเอียดโครงการฯ | |||
20-02-2024 | 0.00 | อยู่ระหว่างการดำเนินการขอเปลี่ยนแปลงรายละเอียดโครงการฯ | |||
09-04-2024 | 0.00 | จากการดำเนินงานโครงการฯ พบว่า ร้อยละของผู้ที่ประเมินความพิการมีความประสงค์ขอรับอุปกรณ์ช่วยเหลือทางการเคลื่อนไหว ได้รับการสนับสนุนอุปกรณ์ช่วยเหลือทางการเคลื่อนไหวตามความต้องการจำเป็นหรือส่งต่อหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง จำนวน 63 ราย จากจำนวนทั้งหมด 64 ราย คิดเป็นร้อยละ 98.44 ข้อมูลสะสม ณ วันที่ 31 มีนาคม 2567 โดยมีวิธีการคำนวณ จำนวนผู้ที่ประเมินความพิการ ได้รับการสนับสนุนอุปกรณ์ช่วยเหลือทางการเคลื่อนไหวตามความต้องการจำเป็น หรือส่งต่อหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง หารด้วย จำนวนผู้ที่ประเมินความพิการทั้งหมด คูณด้วย 100 | |||
09-04-2024 | 0.00 | จากการดำเนินงานโครงการฯ พบว่า ร้อยละของชุมชนในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ที่แจ้งความประสงค์เข้ารับบริการได้รับบริการเพื่อประเมินความพิการ คิดเป็นร้อยละ 100 มีการให้บริการเชิงรุกเพื่อออกเอกสารรับรองความพิการ โดยชุมชนในกทม.ที่ได้รับบริการทั้งเชิงรับและเชิงรุกมีทั้งหมด 604 ชุมชน (จำนวน 547 ราย) ข้อมูลสะสม ณ วันที่ 31 มีนาคม 2567 โดยวิธีการคำนวณ คือ จำนวนชุมชนที่แจ้งความประสงค์เข้ารับบริการ และได้รับบริการเพื่อประเมินความพิการให้กับผู้มีปัญหาทางการเคลื่อนไหวหรือทางร่างกาย หารด้วย จำนวนชุมชนที่แจ้งความประสงค์เข้ารับบริการเพื่อประเมินความพิการทั้งหมด คูณด้วย 100 | |||
15-05-2024 | 0.00 | จากการดำเนินงานโครงการฯ พบว่า ร้อยละของชุมชนในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ที่แจ้งความประสงค์เข้ารับบริการได้รับบริการเพื่อประเมินความพิการ คิดเป็นร้อยละ 100 มีการให้บริการเชิงรุกเพื่อออกเอกสารรับรองความพิการ ทั้งหมด 534 ชุมชน และได้รับบริการทั้งเชิงรับและเชิงรุกมีทั้งหมด (จำนวน 907 ราย) ข้อมูลสะสม ณ วันที่ 30 เมษายน 2567 | |||
13-07-2024 | 0.00 | จากการดำเนินงานโครงการฯ พบว่า ร้อยละของผู้ที่ประเมินความพิการมีความประสงค์ขอรับอุปกรณ์ช่วยเหลือทางการเคลื่อนไหว ได้รับการสนับสนุนอุปกรณ์ช่วยเหลือทางการเคลื่อนไหวตามความต้องการจำเป็นหรือส่งต่อหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง จำนวน 86 ราย จากจำนวนทั้งหมด 90ราย คิดเป็นร้อยละ 95.56 ข้อมูลสะสม ณ วันที่ 30 มิถุนายน 2567 | |||
13-07-2024 | 0.00 | จากการดำเนินงานโครงการฯ พบว่า ร้อยละของชุมชนในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ที่แจ้งความประสงค์เข้ารับบริการได้รับบริการเพื่อประเมินความพิการ คิดเป็นร้อยละ 100 มีการให้บริการเชิงรุกเพื่อออกเอกสารรับรองความพิการ ทั้งหมด 612 ชุมชน และได้รับบริการเชิงรุกครบทั้งหมด (จำนวน 959 ราย) ข้อมูลสะสม ณ วันที่ 30 มิถุนายน 2567 | |||
07-08-2024 | 0.00 | จากการดำเนินงานโครงการฯ พบว่า ร้อยละของชุมชนในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ที่แจ้งความประสงค์เข้ารับบริการได้รับบริการเพื่อประเมินความพิการ คิดเป็นร้อยละ 100 มีการให้บริการเชิงรุกเพื่อออกเอกสารรับรองความพิการ โดยชุมชนในกทม. ทั้งหมด 650 ชุมชน และได้รับบริการเชิงรุกครบทั้งหมด (จำนวน 1,065 ราย) ข้อมูลสะสม ณ วันที่ 31 กรกฏาคม 2567 | |||
07-08-2024 | 0.00 | จากการดำเนินงานโครงการฯ พบว่า ร้อยละของผู้ที่ประเมินความพิการมีความประสงค์ขอรับอุปกรณ์ช่วยเหลือทางการเคลื่อนไหว ได้รับการสนับสนุนอุปกรณ์ช่วยเหลือทางการเคลื่อนไหวตามความต้องการจำเป็นหรือส่งต่อหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง จำนวน 98 ราย จากจำนวนทั้งหมด 102 ราย คิดเป็นร้อยละ 96.08 ข้อมูลสะสม ณ วันที่ 31 กรกฎาคม 2567 | |||
06-09-2024 | 0.00 | จากการดำเนินงานโครงการฯ พบว่า ร้อยละของชุมชนในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ที่แจ้งความประสงค์เข้ารับบริการได้รับบริการเพื่อประเมินความพิการ คิดเป็นร้อยละ 100 มีการให้บริการเชิงรุกเพื่อออกเอกสารรับรองความพิการ โดยชุมชนในกทม. ทั้งหมด 796 ชุมชน และได้รับบริการเชิงรุกครบทั้งหมด (จำนวน 1,132 ราย) | |||
06-09-2024 | 0.00 | จากการดำเนินงานโครงการฯ พบว่า ร้อยละของผู้ที่ประเมินความพิการมีความประสงค์ขอรับอุปกรณ์ช่วยเหลือทางการเคลื่อนไหว ได้รับการสนับสนุนอุปกรณ์ช่วยเหลือทางการเคลื่อนไหวตามความต้องการจำเป็นหรือส่งต่อหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง จำนวน 107 ราย จากจำนวนทั้งหมด 112 ราย คิดเป็นร้อยละ 95.54 | |||
23-09-2024 | 98.48 | จากการดำเนินงานโครงการฯ พบว่า ร้อยละของผู้ที่ประเมินความพิการมีความประสงค์ขอรับอุปกรณ์ช่วยเหลือทางการเคลื่อนไหว ได้รับการสนับสนุนอุปกรณ์ช่วยเหลือทางการเคลื่อนไหวตามความต้องการจำเป็นหรือส่งต่อหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง จำนวน 130 ราย จากจำนวนทั้งหมด 132 ราย คิดเป็นร้อยละ 98.48 |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-8 of 8 items.
ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|
1.1 | การศึกษาข้อมูลและสภาพปัญหา | 10.00 | 02-10-2023 | 30-11-2023 |
1.2 | กำหนดแนวทางการดำเนินงาน | 5.00 | 01-11-2023 | 29-12-2023 |
1.3 | ประสานความร่วมมือกับศูนย์บริการสาธารณสุขเพื่อรวบรวมปัญหา/ ออกแบบการดำเนินงาน/ จัดทำแนวทางการดำเนินงาน | 5.00 | 01-12-2023 | 31-01-2024 |
1.4 | ขอเห็นชอบ/อนุมัติโครงการ | 5.00 | 01-12-2023 | 31-01-2024 |
1.5 | ประชุมชี้แจงฯ/ การประชาสัมพันธ์ | 5.00 | 01-02-2024 | 29-03-2024 |
2.1 | ดำเนินการโครงการฯ | 30.00 | 01-04-2424 | 31-07-2424 |
2.2 | การจัดทำแบบรายงานเพื่อติดตามผล | 20.00 | 01-07-2424 | 30-08-2424 |
2.3 | สรุปผลการดำเนินงานโครงการฯ | 20.00 | 02-09-2024 | 30-09-2024 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-8 of 8 items.
ลำดับ | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน |
---|---|---|
1.1 | 0 | 0.00 |
1.2 | 0 | 0.00 |
1.3 | 0 | 0.00 |
1.4 | 0 | 0.00 |
1.5 | 0 | 0.00 |
2.1 | 0 | 0.00 |
2.2 | 0 | 0.00 |
2.3 | 0 | 0.00 |