ข้อมูลโครงการ :: ปรับปรุงซอยสุขาภิบาลบางระมาด 5

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-ปรับปรุงซอยสุขาภิบาลบางระมาด 53,998,000.00100.00สำนักงานเขตทวีวัฒนาฝ่ายโยธา

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
- 4.3 ปรับปรุงซอย (กม.)กม.0.220.22100.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-9 of 9 items.
สยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
28-02-20240.00- วันที่ 8 ธันวาคม 2566 บริษัท วรประสิทธิ์ก่อสร้าง จำกัด เป็นผู้ชนะการเสนอราคา เป็นเงิน 2,700,000.00 บาท - วันที่ 8 ธันวาคม 2566 ขออนุมัติเงินประจำงวด
28-02-20240.00- วันที่ 27 พฤศจิกายน 2566 มีผู้ยื่นข้อเสนอราคา จำนวน 9 ราย บริษัท วรประสิทธิ์ก่อสร้าง จำกัด เป็นผู้ชนะการเสนอราคา เป็นเงิน 2,700,000.00 บาท - วันที่ 8 ธันวาคม 2566 ขออนุมัติจ้างบริษัท วรประสิทธิ์ก่อสร้าง จำกัด
28-02-20240.00- จัดทำและเห็นชอบรายงานขอซื้อหรือขอจ้าง/ร่างประกาศ/เอกสารเผยแพร่ทางเว็บไซต์เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายน 2566 - เผยแพร่ประกาศและเอกสารทางเว็บไซต์ (วิธีประกาศเชิญชวน) เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 17 ธันวาคม 2566
28-02-20240.00- ลงนามสัญญาเมื่อวันที่ 28 ธันวาคม 2566 สิ้นสุดสัญญาวันที่ 27 มีนาคม 2567 ระยะเวลาดำเนินการ 90 วัน - วันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2566 อยู่ระหว่างวางท่อและวางบ่อพัก ผลงาน 30%
27-03-20240.00อยู่ระหว่างสร้างขอบบ่อพักท่อระบายน้ำ ผลงานที่ได้ 50%
25-04-20240.00- วางท่อและบ่อพัก+สร้างขอบบ่อพักแล้วเสร็จ - ลงพื้นฐานหินคลุกผิวทางและผูกเหล็กรางวี ผลงานที่ได้ 72%
27-05-20240.00เทผิวจราจรแล้วเสร็จ อยู่ระหว่างนัดตรวจรับงาน ผลงาน 95%
27-06-20240.22ดำเนินการแล้วเสร็จ คณะกรรมการตรวจรับงานเมื่อวันที่ 31 พฤษภาคม 2567 เรียบร้อยแล้ว
28-02-20240.00- จัดทำแผน เห็นชอบแผนและประกาศแผนจัดซื้อจ้างเรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 25 กันยายน 2566 - จัดทำและเห็นชอบร่างขอบเขตของงาน/รายละเอียดคุณลักษณะเฉพาะของพัสดุแล้ว เมื่อวันที่ 10 ตุลาคม 2566 - จัดทำและเห็นชอบราคากลางเรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 13 พฤศจิกายน 2566

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-11 of 11 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1จัดทำและเห็นชอบแผน/ประกาศแผนจัดซื้อจัดจ้าง5.0003-01-202425-09-2023
2จัดทำและเห็นชอบร่างขอบเขตของงาน/รายละเอียดคุณลักษณะเฉพาะของพัสดุ10.0026-09-202310-10-2023
3จัดทำและเห็นชอบราคากลาง10.0011-10-202313-11-2023
4จัดทำและเห็นชอบรายงานขอซื้อหรือขอจ้าง/ร่างประกาศ/เอกสารเผยแพร่ทางเว็บไซต์15.0014-11-202317-11-2023
5เผยแพร่ประกาศและเอกสารทางเว็บไซต์ (วิธีประกาศเชิญชวนทั่วไป)10.0018-11-202317-12-2023
6ยื่นเอกสารเสนอราคา/พิจารณาผล10.0018-12-202325-12-2023
7รายงานผลการพิจารณา/อนุมัติซื้อหรือจ้าง5.0026-12-202328-12-2023
8ประกาศผลผู้ชนะการเสนอราคา/อุทธธณ์5.0028-12-202310-01-2024
9ขออนุมัติจัดสรรเงิน5.0011-01-202429-01-2024
10ลงนามสัญญาถึงสิ้นสุดสัญญา20.0030-01-202429-06-2024
11ตรวจรับพัสดุ/รายงานผลการตรวจรับ5.0030-06-202415-07-2024

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-11 of 11 items.
ลำดับวันที่รายงานผลการดำเนินงาน
100.00
200.00
300.00
400.00
500.00
600.00
700.00
800.00
900.00
1000.00
1100.00