ข้อมูลโครงการ :: ปรับปรุงซอยประชาราษฎร์บำเพ็ญ 20 (จากถนนประชาราษฎร์บำเพ็ญ ถึงบ้านเลขที่ 506/9)

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-ปรับปรุงซอยประชาราษฎร์บำเพ็ญ 20 (จากถนนประชาราษฎร์บำเพ็ญ ถึงบ้านเลขที่ 506/9)5,349,000.00100.00สำนักงานเขตห้วยขวางฝ่ายโยธา

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
- 4.3 ปรับปรุงซอย (กม.)กม.0.400.40100.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-3 of 3 items.
สยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
29-03-20240.01ผู้รับเหมาเริ่มนำเครื่องจักเข้าดำเนินการวางท่อระบายน้ำใหม่
29-04-20240.35อยู่ระหว่างการวางท่อระบายน้ำใหม่ ใกล้แล้วเสร็จ
27-05-20240.04ฝ่ายโยธา ได้ตรวจสอบงานก่อสร้างโครงการปรับปรุงซอยประชาราษฎร์บำเพ็ญ 20 (จากถนนประชาราษฎร์บำเพ็ญ ถึงบ้านเลขที่ 506/9) ดำเนินการก่อสร้างเรียบร้อยแล้ว

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-11 of 11 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1จัดทำและเห็นชอบแผน/ประกาศแผนจัดซื้อจัดจ้าง 5.0019-09-202321-09-2023
2จัดทำและเห็นชอบร่างขอบเขตของงาน/รายละเอียดคุณลักษณะเฉพาะของพัสดุ 10.0022-09-202306-11-2023
3จัดทำและเห็นชอบราคากลาง 10.0022-09-202306-11-2023
4จัดทำและเห็นชอบรายงานขอซื้อหรือขอจ้าง/ร่างประกาศ/เอกสารเผยแพร่ทางเว็บไซต์ 15.0007-11-202323-11-2023
5เผยแพร่ประกาศและเอกสารทางเว็บไซต์ (วิธีประกาศเชิญชวนทั่วไป) 10.0024-11-202312-12-2023
6ยื่นเอกสารเสนอราคา/พิจารณาผล 10.0013-12-202317-12-2023
7รายงานผลการพิจารณา/อนุมัติซื้อหรือจ้าง 5.0018-12-202327-12-2023
8ประกาศผลผู้ชนะการเสนอราคา/อุธธณ์ 5.0027-12-202305-01-2024
9ขออนุมัติจัดสรรเงิน 5.0028-12-202319-01-2024
10ลงนามสัญญาถึงสิ้นสุดสัญญา 20.0022-01-202423-04-2024
11ตรวจรับพัสดุ/รายงานผลการตรวจรับ 5.0024-04-202403-05-2024

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-11 of 11 items.
ลำดับวันที่รายงานผลการดำเนินงาน
100.00
200.00
300.00
400.00
500.00
600.00
700.00
800.00
900.00
1000.00
1100.00