1 | 3. โปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | | 19. พัฒนาการบริการประชาชน ค่าเป้าหมาย ร้อยละ ( 0.00% ) | 200.00 | พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) (2568) ( 50.00% ) | สำนักงานเขตคลองสาน | 50.00 | 0.00 |
2 | 3. โปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | | 19. พัฒนาการบริการประชาชน ค่าเป้าหมาย ร้อยละ ( 0.00% ) | 99.68 | โครงการศูนย์บริหารราชการฉับไว ใสสะอาด (Bangkok Fast & Clear : BFC) ( 0.00% ) | สำนักงานเขตคลองสามวา | 0.00 | 0.00 |
3 | 3. โปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | | 19. พัฒนาการบริการประชาชน ค่าเป้าหมาย ร้อยละ ( 0.00% ) | 99.09 | โครงการการพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน ( 0.00% ) | สำนักงานเขตคลองสามวา | 0.00 | 0.00 |
4 | 3. โปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | | 19. พัฒนาการบริการประชาชน ค่าเป้าหมาย ร้อยละ ( 0.00% ) | 0.00 | กิจกรรมพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน ( 0.00% ) | สำนักงานเขตคลองเตย | 0.00 | 0.00 |
5 | 3. โปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | | 19. พัฒนาการบริการประชาชน ค่าเป้าหมาย ร้อยละ ( 0.00% ) | 65.27 | พัฒนาการบริการประชาชน ( 0.00% ) | สำนักงานเขตคันนายาว | 0.00 | 0.00 |
6 | 3. โปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | | 19. พัฒนาการบริการประชาชน ค่าเป้าหมาย ร้อยละ ( 0.00% ) | 96.61 | กิจกรรมพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน ( 0.00% ) | สำนักงานเขตจอมทอง | 0.00 | 0.00 |
7 | 3. โปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | | 19. พัฒนาการบริการประชาชน ค่าเป้าหมาย ร้อยละ ( 0.00% ) | 0.00 | 19. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จํานวนคําขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) ( 0.00% ) | สำนักงานเขตดินแดง | 0.00 | 0.00 |
8 | 3. โปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | | 19. พัฒนาการบริการประชาชน ค่าเป้าหมาย ร้อยละ ( 0.00% ) | 100.00 | 19. (ฝ่ายทะเบียน) พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จํานวนคําขอผ่านระบบ BMA Q ที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลา) ( 0.00% ) | สำนักงานเขตดินแดง | 0.00 | 0.00 |
9 | 3. โปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | | 19. พัฒนาการบริการประชาชน ค่าเป้าหมาย ร้อยละ ( 0.00% ) | 0.00 | พัฒนาการบริการประชาชน (oss32กระบวนงาน และ BMA Q ) ( 0.00% ) | สำนักงานเขตดุสิต | 0.00 | 0.00 |
10 | 3. โปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | | 19. พัฒนาการบริการประชาชน ค่าเป้าหมาย ร้อยละ ( 0.00% ) | 0.00 | พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน ( 16.67% ) | สำนักงานเขตตลิ่งชัน | 16.67 | 0.00 |
11 | 3. โปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | | 19. พัฒนาการบริการประชาชน ค่าเป้าหมาย ร้อยละ ( 0.00% ) | 0.00 | พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน ( 0.00% ) | สำนักงานเขตทุ่งครุ | 0.00 | 0.00 |
12 | 3. โปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | | 19. พัฒนาการบริการประชาชน ค่าเป้าหมาย ร้อยละ ( 0.00% ) | 0.00 | การพัฒนาการบริการประชาชน ( 0.00% ) | สำนักงานเขตธนบุรี | 0.00 | 0.00 |
13 | 3. โปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | | 19. พัฒนาการบริการประชาชน ค่าเป้าหมาย ร้อยละ ( 0.00% ) | 72.06 | กิจกรรมการให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS และ BMA Q ของสำนักงานเขตบางกอกน้อย ( 0.00% ) | สำนักงานเขตบางกอกน้อย | 0.00 | 0.00 |
14 | 3. โปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | | 19. พัฒนาการบริการประชาชน ค่าเป้าหมาย ร้อยละ ( 0.00% ) | 0.00 | การบริการประชาชน (ประเมินในองค์ ที่ 2,3) ( 0.00% ) | สำนักงานเขตบางกอกน้อย | 0.00 | 0.00 |
15 | 3. โปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | | 19. พัฒนาการบริการประชาชน ค่าเป้าหมาย ร้อยละ ( 0.00% ) | 0.00 | พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบระยะเวลาตามคู่มือประชาชน) ( 0.00% ) | สำนักงานเขตบางกะปิ | 0.00 | 0.00 |
16 | 3. โปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | | 19. พัฒนาการบริการประชาชน ค่าเป้าหมาย ร้อยละ ( 0.00% ) | 0.00 | 19. KR3204 พัฒนาการบริการประชาชน ( 0.00% ) | สำนักงานเขตบางขุนเทียน | 0.00 | 0.00 |
17 | 3. โปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | | 19. พัฒนาการบริการประชาชน ค่าเป้าหมาย ร้อยละ ( 0.00% ) | 100.00 | พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน ( 0.00% ) | สำนักงานเขตบางคอแหลม | 0.00 | 0.00 |
18 | 3. โปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | | 19. พัฒนาการบริการประชาชน ค่าเป้าหมาย ร้อยละ ( 0.00% ) | 0.00 | 19. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน ( 0.00% ) | สำนักงานเขตบางซื่อ | 0.00 | 0.00 |
19 | 3. โปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | | 19. พัฒนาการบริการประชาชน ค่าเป้าหมาย ร้อยละ ( 0.00% ) | 0.00 | พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน ( 0.00% ) | สำนักงานเขตบางนา | 0.00 | 0.00 |
20 | 3. โปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | | 19. พัฒนาการบริการประชาชน ค่าเป้าหมาย ร้อยละ ( 0.00% ) | 0.00 | พัฒนาการบริการประชาชน ( 16.67% ) | สำนักงานเขตบางบอน | 16.67 | 0.00 |
21 | 3. โปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | | 19. พัฒนาการบริการประชาชน ค่าเป้าหมาย ร้อยละ ( 0.00% ) | 100.00 | โครงการพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชนของฝ่ายทะเบียน ( 0.00% ) | สำนักงานเขตบางพลัด | 0.00 | 0.00 |
22 | 3. โปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | | 19. พัฒนาการบริการประชาชน ค่าเป้าหมาย ร้อยละ ( 0.00% ) | 0.00 | การพัฒนามาตรฐานบริการประชาชนของสำนักงานเขตบางรัก ( 0.00% ) | สำนักงานเขตบางรัก | 0.00 | 0.00 |
23 | 3. โปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | | 19. พัฒนาการบริการประชาชน ค่าเป้าหมาย ร้อยละ ( 0.00% ) | 0.00 | กิจกรรมการพัฒนาคุณภาพมาตรฐานการให้บริการประชาชน (% จํานวนคําขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)
( 0.00% ) | สำนักงานเขตบางเขน | 0.00 | 0.00 |
24 | 3. โปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | | 19. พัฒนาการบริการประชาชน ค่าเป้าหมาย ร้อยละ ( 0.00% ) | 0.00 | กิจกรรมพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน ( 0.00% ) | สำนักงานเขตบางแค | 0.00 | 0.00 |
25 | 3. โปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | | 19. พัฒนาการบริการประชาชน ค่าเป้าหมาย ร้อยละ ( 0.00% ) | 10.00 | 19. กิจกรรมพัฒนาการบริการประชาชน (KR 3204/1.2) ( 0.00% ) | สำนักงานเขตบึงกุ่ม | 0.00 | 0.00 |
26 | 3. โปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | | 19. พัฒนาการบริการประชาชน ค่าเป้าหมาย ร้อยละ ( 0.00% ) | 0.00 | พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) ( 0.00% ) | สำนักงานเขตปทุมวัน | 0.00 | 0.00 |
27 | 3. โปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | | 19. พัฒนาการบริการประชาชน ค่าเป้าหมาย ร้อยละ ( 0.00% ) | 0.00 | กิจกรรมบริการผ่านระบบ BMA OSS ( 0.00% ) | สำนักงานเขตพญาไท | 0.00 | 0.00 |
28 | 3. โปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | | 19. พัฒนาการบริการประชาชน ค่าเป้าหมาย ร้อยละ ( 0.00% ) | 48.00 | ความสำเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่น โปร่งใส คล่องตัว ( 0.00% ) | สำนักงานเขตภาษีเจริญ | 0.00 | 0.00 |
29 | 3. โปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | | 19. พัฒนาการบริการประชาชน ค่าเป้าหมาย ร้อยละ ( 0.00% ) | 10.00 | กิจกรรมการให้บริการประชาชน (% จำนวนคำขอเพื่อทำบัตรประชาชนที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) ( 10.00% ) | สำนักงานเขตมีนบุรี | 10.00 | 0.00 |
30 | 3. โปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | | 19. พัฒนาการบริการประชาชน ค่าเป้าหมาย ร้อยละ ( 0.00% ) | 0.00 | พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) ( 0.00% ) | สำนักงานเขตยานนาวา | 0.00 | 0.00 |
31 | 3. โปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | | 19. พัฒนาการบริการประชาชน ค่าเป้าหมาย ร้อยละ ( 0.00% ) | 0.00 | พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน ( 100.00% ) | สำนักงานเขตยานนาวา | 100.00 | 0.00 |
32 | 3. โปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | | 19. พัฒนาการบริการประชาชน ค่าเป้าหมาย ร้อยละ ( 0.00% ) | 0.00 | กิจกรรมการให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS และระบบ BMAQ ( 0.00% ) | สำนักงานเขตราชเทวี | 0.00 | 0.00 |
33 | 3. โปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | | 19. พัฒนาการบริการประชาชน ค่าเป้าหมาย ร้อยละ ( 0.00% ) | 0.00 | พัฒนาการบริการประชาชน ( 0.00% ) | สำนักงานเขตราษฎร์บูรณะ | 0.00 | 0.00 |
34 | 3. โปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | | 19. พัฒนาการบริการประชาชน ค่าเป้าหมาย ร้อยละ ( 0.00% ) | 0.00 | การพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน สำนักงานเขตลาดกระบัง ( 0.00% ) | สำนักงานเขตลาดกระบัง | 0.00 | 0.00 |
35 | 3. โปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | | 19. พัฒนาการบริการประชาชน ค่าเป้าหมาย ร้อยละ ( 0.00% ) | 0.00 | 19. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน ( 0.00% ) | สำนักงานเขตลาดพร้าว | 0.00 | 0.00 |
36 | 3. โปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | | 19. พัฒนาการบริการประชาชน ค่าเป้าหมาย ร้อยละ ( 0.00% ) | 0.00 | 1 กิจกรรมพัฒนาการบริการประชาชน (KR 3204/1.2) ( 0.00% ) | สำนักงานเขตวังทองหลาง | 0.00 | 0.00 |
37 | 3. โปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | | 19. พัฒนาการบริการประชาชน ค่าเป้าหมาย ร้อยละ ( 0.00% ) | 0.00 | การพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน ( 33.33% ) | สำนักงานเขตวัฒนา | 33.33 | 0.00 |
38 | 3. โปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | | 19. พัฒนาการบริการประชาชน ค่าเป้าหมาย ร้อยละ ( 0.00% ) | 0.00 | กิจกรรมการให้บริการประชาชนตามระบบ BMA OSS 1 กระบวนงาน (ฝ่ายโยธา) ( 0.00% ) | สำนักงานเขตสวนหลวง | 0.00 | 0.00 |
39 | 3. โปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | | 19. พัฒนาการบริการประชาชน ค่าเป้าหมาย ร้อยละ ( 0.00% ) | 0.00 | กิจกรรมการให้บริการประชาชนตามระบบ BMA OSS 31 กระบวนงาน (ฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ) ( 0.00% ) | สำนักงานเขตสวนหลวง | 0.00 | 0.00 |
40 | 3. โปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | | 19. พัฒนาการบริการประชาชน ค่าเป้าหมาย ร้อยละ ( 0.00% ) | 0.00 | กิจกรรมให้บริการ ผ่าน BMA Q ที่มีการจองคิวล่วงหน้าเพื่อทำบัตรประจำตัวประชาชน ( 0.00% ) | สำนักงานเขตสวนหลวง | 0.00 | 0.00 |
41 | 3. โปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | | 19. พัฒนาการบริการประชาชน ค่าเป้าหมาย ร้อยละ ( 0.00% ) | 0.00 | การพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน ( 0.00% ) | สำนักงานเขตสะพานสูง | 0.00 | 0.00 |
42 | 3. โปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | | 19. พัฒนาการบริการประชาชน ค่าเป้าหมาย ร้อยละ ( 0.00% ) | 100.00 | กิจกรรมการพัฒนาการบริการประชาชน ( 0.00% ) | สำนักงานเขตสัมพันธวงศ์ | 0.00 | 0.00 |
43 | 3. โปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | | 19. พัฒนาการบริการประชาชน ค่าเป้าหมาย ร้อยละ ( 0.00% ) | 100.00 | การบริการประชาชน BMA OSS 1 กระบวนงาน (ฝ่ายโยธา) ( 0.00% ) | สำนักงานเขตสาทร | 0.00 | 0.00 |
44 | 3. โปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | | 19. พัฒนาการบริการประชาชน ค่าเป้าหมาย ร้อยละ ( 0.00% ) | 100.00 | การบริการประชาชน BMA OSS 31 กระบวนงาน (ฝ่ายสิ่งแวดล้อม) ( 0.00% ) | สำนักงานเขตสาทร | 0.00 | 0.00 |
45 | 3. โปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | | 19. พัฒนาการบริการประชาชน ค่าเป้าหมาย ร้อยละ ( 0.00% ) | 200.00 | รับบริการ ผ่าน BMA Q จองคิวล่วงหน้าเพื่อทำบัตรประจำตัวประชาชน ( 0.00% ) | สำนักงานเขตสาทร | 0.00 | 0.00 |
46 | 3. โปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | | 19. พัฒนาการบริการประชาชน ค่าเป้าหมาย ร้อยละ ( 0.00% ) | 0.00 | พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) ( 0.00% ) | สำนักงานเขตสายไหม | 0.00 | 0.00 |
47 | 3. โปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | | 19. พัฒนาการบริการประชาชน ค่าเป้าหมาย ร้อยละ ( 0.00% ) | 0.00 | พัฒนาการบริการประชาชน ( 0.00% ) | สำนักงานเขตหนองจอก | 0.00 | 0.00 |
48 | 3. โปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | | 19. พัฒนาการบริการประชาชน ค่าเป้าหมาย ร้อยละ ( 0.00% ) | 0.00 | พัฒนามาตรฐานการบริการ (%จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบตามเวลาคู่มือประชาชน) ( 0.00% ) | สำนักงานเขตหนองแขม | 0.00 | 0.00 |
49 | 3. โปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | | 19. พัฒนาการบริการประชาชน ค่าเป้าหมาย ร้อยละ ( 0.00% ) | 100.00 | โครงการพัฒนามาตรฐานการให้บริการประชาชน ( 30.00% ) | สำนักงานเขตหนองแขม | 30.00 | 0.00 |
50 | 3. โปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | | 19. พัฒนาการบริการประชาชน ค่าเป้าหมาย ร้อยละ ( 0.00% ) | 100.00 | กิจกรรมพัฒนาระบบการให้บริการประชาชนของฝ่ายทะเบียน ( 0.00% ) | สำนักงานเขตห้วยขวาง | 0.00 | 0.00 |
51 | 3. โปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | | 19. พัฒนาการบริการประชาชน ค่าเป้าหมาย ร้อยละ ( 0.00% ) | 71.73 | โครงการพัฒนาระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS) ( 100.00% ) | สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล | 100.00 | 57,850,000.00 |