** สถาบันพัฒนาข้าราชการ กทม. สํานักปลัดกรุงเทพมหานคร  
2563  
แสดงข้อมูล 

(1) 2.1 ร้อยละความสำเร็จของการใช้จ่ายงบประมาณในภาพรวม (น้ำหนักร้อยละ 7)
[มิติที่ 2 : ]

๗.๓.๑ บุคลากรกรุงเทพมหานครเป็นผู้ปฏิบัติงานแบบมืออาชีพ มีคุณธรรม จริยธรรม และเป็นที่เชื่
2.1 ร้อยละความสำเร็จของการใช้จ่ายงบประมาณในภาพรวม (น้ำหนักร้อยละ 7)

หน่วยนับ :ร้อยละ

เป้าหมาย :100.00

ผลงาน :97.26

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส click to expand contents 

(2) 2.2.1 การจัดทำงบการเงินประจำงบประมาณ พ.ศ. 2562 (น้ำหนักร้อยละ 1.5)
[มิติที่ 2 : ]

๗.๓.๑ บุคลากรกรุงเทพมหานครเป็นผู้ปฏิบัติงานแบบมืออาชีพ มีคุณธรรม จริยธรรม และเป็นที่เชื่
2.2.1 การจัดทำงบการเงินประจำงบประมาณ พ.ศ. 2562 (น้ำหนักร้อยละ 1.5)

หน่วยนับ :ร้อยละ

เป้าหมาย :100.00

ผลงาน :100.00


ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส click to expand contents 

(3) 2.2.2 คะแนนของความสำเร็จของการจัดทำรายงานสรุปยออดทรัพย์สิน(งบประมาณ)ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562(แบบฟอร์มของกองทะเบียนทรัพย์สินและพัสดุ)(น้ำหนักร้อยละ1.5)
[มิติที่ 2 : ]

๗.๓.๑ บุคลากรกรุงเทพมหานครเป็นผู้ปฏิบัติงานแบบมืออาชีพ มีคุณธรรม จริยธรรม และเป็นที่เชื่
2.2.2 คะแนนของความสำเร็จของการจัดทำรายงานสรุปยออดทรัพย์สิน(งบประมาณ)ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562(แบบฟอร์มของกองทะเบียนทรัพย์สินและพัสดุ)(น้ำหนักร้อยละ1.5)

หน่วยนับ :ร้อยละ

เป้าหมาย :100.00

ผลงาน :100.00


ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส click to expand contents 

(4) 3.1(ข) การเพิ่มประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของหน่วยงาน (น้ำหนักร้อยละ 7)
[มิติที่ 3 : ]

๗.๓.๑ บุคลากรกรุงเทพมหานครเป็นผู้ปฏิบัติงานแบบมืออาชีพ มีคุณธรรม จริยธรรม และเป็นที่เชื่
3.1(ข) การเพิ่มประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของหน่วยงาน (น้ำหนักร้อยละ 7)

หน่วยนับ :ร้อยละ

เป้าหมาย :100.00

ผลงาน :100.00


ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส click to expand contents 

(5) 3.2 ร้อยละความสำเร็จของการดำเนินโครงการให้บริการที่ดีที่สุด (Best Service) (น้ำหนักร้อยละ 7)
[มิติที่ 3 : ]

๗.๓.๑ บุคลากรกรุงเทพมหานครเป็นผู้ปฏิบัติงานแบบมืออาชีพ มีคุณธรรม จริยธรรม และเป็นที่เชื่
3.2 ร้อยละความสำเร็จของการดำเนินโครงการให้บริการที่ดีที่สุด (Best Service) (น้ำหนักร้อยละ 7)

หน่วยนับ :ร้อยละ

เป้าหมาย :100.00

ผลงาน :100.00


ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส click to expand contents 

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด click to expand contents 

(6) 3.3 ระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการ (น้ำหนักร้อยละ 6)
[มิติที่ 3 : ]

๗.๓.๑ บุคลากรกรุงเทพมหานครเป็นผู้ปฏิบัติงานแบบมืออาชีพ มีคุณธรรม จริยธรรม และเป็นที่เชื่
3.3 ระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการ (น้ำหนักร้อยละ 6)

หน่วยนับ :ร้อยละ

เป้าหมาย :100.00

ผลงาน :82.02


ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส click to expand contents 

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด click to expand contents 

(7) 4.1 ร้อยละความสำเร็จของการพัฒนาฐานข้อมูล (น้ำหนักร้อยละ 6)
[มิติที่ 4 : ]

๗.๓.๑ บุคลากรกรุงเทพมหานครเป็นผู้ปฏิบัติงานแบบมืออาชีพ มีคุณธรรม จริยธรรม และเป็นที่เชื่
4.1 ร้อยละความสำเร็จของการพัฒนาฐานข้อมูล (น้ำหนักร้อยละ 6)

หน่วยนับ :ร้อยละ

เป้าหมาย :100.00

ผลงาน :100.00


ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส click to expand contents 

(8) 4.2 ระดับความสำเร็จของการดำเนินการด้านความปลอดภัย อาชีวอนามัยและสภาพแวดล้อมในการทำงานของหน่วยงาน (น้ำหนักร้อยละ 4)
[มิติที่ 4 : ]

๗.๓.๑ บุคลากรกรุงเทพมหานครเป็นผู้ปฏิบัติงานแบบมืออาชีพ มีคุณธรรม จริยธรรม และเป็นที่เชื่
4.2 ระดับความสำเร็จของการดำเนินการด้านความปลอดภัย อาชีวอนามัยและสภาพแวดล้อมในการทำงานของหน่วยงาน (น้ำหนักร้อยละ 4)

หน่วยนับ :ร้อยละ

เป้าหมาย :100.00

ผลงาน :100.00


ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส click to expand contents