ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 100
ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 100
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ
(ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output))
รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 3:
โครงการที่ 1 อยู่ระหว่างขั้นตอนการคำนวณและบันทึกข้อมูล โครงการที่ 2 อยู่ระหว่างขั้นตอนการออกแบบระบบและเขียนโปรแกรม
โครงการที่ 1 อยู่ระหว่างขั้นตอนการดำเนินการคำนวณค่า K โครงการที่ 2 เริ่มใช้โปรแกรมแล้ว เมื่อวันที่ 1 มีนาคม 2562
โครงการที่ 1 อยู่ระหว่างขั้นตอนลงข้อมูลโครงการต่างๆที่ส่งขอพิจารณาเงินชดเชยฯ ค่า K โครงการที่ 2 มีผู้เข้ามาใช้บริการในระบบ ตั้งแต่วันที่ 1 มี.ค. ถึงวันที่ 28 มิ.ย. 2562 จำนวน 4,812 ครั้ง
โครงการที่ 1 ตัวชี้วัดที่ 1 “จำนวนขั้นตอนการทำงานสามารถลดลง จำนวน 2 ขั้นตอน” ตัวชี้วัดที่ 2 “ลดจำนวนบุคลากรที่ใช้ในการทำงานจำนวน 1 คน” ตัวชี้วัดที 3 “เจ้าหน้าที่สำนักการโยธาและหน่วยงานที่นำระบบใหม่ไปใช้มีความพึงพอใจ ร้อยละ 91” โครงการที่ 2 มีผู้เข้ามาใช้บริการในระบบ ตั้งแต่ 1 มี.ค. 2562 ถึงวันที่ 31 ส.ค. 2562 จำนวน 7,267 ครั้ง สรุปความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ คิดเป็นร้อยละ 90.53
การจัดทำโครงการพัฒนาระบบการให้บริการที่ดีที่สุด (Best Service) ของสำนักการโยธา
คงไว้ 1. โครงการพัฒนาระบบการจดทะเบียนผู้รับเหมางานก่อสร้างของกรุงเทพมหานคร ระยะที่ 2 (E-Service) (กผภ.) โครงการใหม่ 2. โครงการให้บริการข้อมูลการเวนคืนของกรุงเทพมหานคร ผ่านระบบ Quick Response (QR Code)
-
:ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy |
:๗.๒ - การบริหารแผนและประเมินผล |
:๗.๒.๑ กรุงเทพมหานครมีระบบการติดตามและรายงานความก้าวหน้าผลการดำาเนินงานตามแผนพัฒนากรุงเทพ% |
:๗.๒.๑.๑ พัฒนาระบบการติดตามและรายงานความก้าวหน้าตามแผนพัฒนา |