ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 100
ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 100
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ
(ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output))
รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 3:
1. ศึกษากรอบการประเมินผลการปฏิบัติ ราชการประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563 (ตัวชี้วัดที่ 3.3) 2. เข้าร่วมประชุมชี้แจงแนวทางการดำเนินโครงการ สำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการจากหน่วยงาน กรุงเทพมหานคร ประจำปี พ.ศ.2563 ในวันที่ 18 ธันวาคม 2562 ณ โรงแรมรอยัลซิตี้ เขตบางพลัด
1. สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ แจกแบบสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการ จากหน่วยงานกรุงเทพมหานคร พ.ศ.2563 ครั้งที่ 1 2. ประมวลผลจากแบบสำรวจความพึงพอใจ ของผู้รับบริการจากหน่วยงานกรุงเทพมหานคร พ.ศ.2563 ครั้งที่ 1 3. กองงานผู้ตรวจราชการ ได้จัดส่งรายงานผลการสำรวจความพึงพอใจของ ผู้รับบริการจากหน่วยงานกรุงเทพมหานคร พ.ศ.2563 ครั้งที่ 1=3.929
ทำหนังสือประสานส่วนราชการของสำนัก การวางผังและพัฒนาเมือง เพื่อให้ตอบ แบบสอบถามความพึงพอใจของหน่วยงานต่างๆ ที่สำนักการวางผังและพัฒนาเมืองได้ร่วมงาน หรือติดต่อราชการ เป็นการสำรวจ ความพึงพอใจของผู้รับบริการฯ พ.ศ.2563 ครั้งที่ 2 และสถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ ดำเนินการแจกแบบสอบถามความพึงพอใจ ของผู้รับบริการฯ พ.ศ.2563 ครั้งที่ 2 จากประชาชน ทั่วไปที่มาใช้บริการสำนักการวางผังและพัฒนาเมือง
ดำเนินโครงการแล้วเสร็จตามแผนที่ได้วางไว้ 1. สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ดำเนินการ แจกแบบสอบถามความพึงพอใจของผู้รับบริการฯ พ.ศ.2563 ครั้งที่ 2 จากประชาชนทั่วไป ที่มาใช้บริการสำนักการวางผังและพัฒนาเมือง 2. กองงานผู้ตรวจราชการ สำนักปลัด กรุงเทพมหาานครเชิญประชุมสรุปผลการสำรวจ ความพึงพอใจของผู้รับบริการจากหน่วยงาน กรุงเทพมหานคร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563 ในวันที่ 28 สิงหาคม 2563 ณ โรงแรมรอยัลริเวอร์ เขตบางพลัด กทม 3. กองงานผู้ตรวจราชการ สำนักปลัด กรุงเทพมหานคร รายงานสรุปผลการสำรวจ ความพึงพอใจของผู้รับบริการจากหน่วยงาน กรุงเทพมหานคร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 ผลคะแนนการสำรวจที่ได้ คือ 4.029
การสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการจากสำนักผังเมือง
ประเมินผลสำร็จตามกรอบการประเมินและเกณฑ์การให้คะแนนตัวชี้วัดที่ ๓.๓
-
:ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy |
:๗.๓ - การบริหารทรัพยากรบุคคล |
:๗.๓.๑ บุคลากรกรุงเทพมหานครเป็นผู้ปฏิบัติงานแบบมืออาชีพ มีคุณธรรม จริยธรรม และเป็นที่เชื่% |
:๗.๓.๑.๑ การพัฒนาบุคลากรให้มีทักษะ ความรู้ ความสามารถ มีความเป็นมืออาชีพ |