รายละเอียดตัวชี้วัด

Back Home

ระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการ : 1800-0810

ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 100

ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 100

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ
(ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output))

0

รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 3: 100

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
24.99
100
100 / 100
2
49.98
100
100 / 100
3
74.97
100
100 / 100
4
100.00
100
100 / 0

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

1. ศึกษากรอบการประเมินผลการปฏิบัติ ราชการประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563 (ตัวชี้วัดที่ 3.3) 2. เข้าร่วมประชุมชี้แจงแนวทางการดำเนินโครงการ สำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการจากหน่วยงาน กรุงเทพมหานคร ประจำปี พ.ศ.2563 ในวันที่ 18 ธันวาคม 2562 ณ โรงแรมรอยัลซิตี้ เขตบางพลัด

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

1. สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ แจกแบบสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการ จากหน่วยงานกรุงเทพมหานคร พ.ศ.2563 ครั้งที่ 1 2. ประมวลผลจากแบบสำรวจความพึงพอใจ ของผู้รับบริการจากหน่วยงานกรุงเทพมหานคร พ.ศ.2563 ครั้งที่ 1 3. กองงานผู้ตรวจราชการ ได้จัดส่งรายงานผลการสำรวจความพึงพอใจของ ผู้รับบริการจากหน่วยงานกรุงเทพมหานคร พ.ศ.2563 ครั้งที่ 1=3.929

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

ทำหนังสือประสานส่วนราชการของสำนัก การวางผังและพัฒนาเมือง เพื่อให้ตอบ แบบสอบถามความพึงพอใจของหน่วยงานต่างๆ ที่สำนักการวางผังและพัฒนาเมืองได้ร่วมงาน หรือติดต่อราชการ เป็นการสำรวจ ความพึงพอใจของผู้รับบริการฯ พ.ศ.2563 ครั้งที่ 2 และสถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ ดำเนินการแจกแบบสอบถามความพึงพอใจ ของผู้รับบริการฯ พ.ศ.2563 ครั้งที่ 2 จากประชาชน ทั่วไปที่มาใช้บริการสำนักการวางผังและพัฒนาเมือง

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

ดำเนินโครงการแล้วเสร็จตามแผนที่ได้วางไว้ 1. สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ดำเนินการ แจกแบบสอบถามความพึงพอใจของผู้รับบริการฯ พ.ศ.2563 ครั้งที่ 2 จากประชาชนทั่วไป ที่มาใช้บริการสำนักการวางผังและพัฒนาเมือง 2. กองงานผู้ตรวจราชการ สำนักปลัด กรุงเทพมหาานครเชิญประชุมสรุปผลการสำรวจ ความพึงพอใจของผู้รับบริการจากหน่วยงาน กรุงเทพมหานคร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563 ในวันที่ 28 สิงหาคม 2563 ณ โรงแรมรอยัลริเวอร์ เขตบางพลัด กทม 3. กองงานผู้ตรวจราชการ สำนักปลัด กรุงเทพมหานคร รายงานสรุปผลการสำรวจ ความพึงพอใจของผู้รับบริการจากหน่วยงาน กรุงเทพมหานคร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 ผลคะแนนการสำรวจที่ได้ คือ 4.029

** สรุปผลการดำเนินงาน **

นิยาม หรือความหมายของตัวชี้วัด

การสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการจากสำนักผังเมือง

วิธีการคำนวณ หรือ เกณฑ์การประเมิน

ประเมินผลสำร็จตามกรอบการประเมินและเกณฑ์การให้คะแนนตัวชี้วัดที่ ๓.๓

วิธีการการเก็บข้อมูล/แหล่งข้อมูล

-

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

:ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy
:๗.๓ - การบริหารทรัพยากรบุคคล
:๗.๓.๑ บุคลากรกรุงเทพมหานครเป็นผู้ปฏิบัติงานแบบมืออาชีพ มีคุณธรรม จริยธรรม และเป็นที่เชื่%
:๗.๓.๑.๑ การพัฒนาบุคลากรให้มีทักษะ ความรู้ ความสามารถ มีความเป็นมืออาชีพ

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

ฐานข้อมูลประกอบตัวชี้วัดการพัฒนาเมือง