ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100
นางสาวภัทราวดี โรจนสัมพันธ์ (3018)
ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 2
เป็นกลไกสำคัญในการกระตุ้นและผลักดันให้เกิดการปรับปรุงประสิทธิภาพและประสิทธิผลการปฏิบัติราชการของกรุงเทพมหานครให้บรรลุเป้าหมาย ตามกรอบการประเมินผลการปฏิบัติราชการ ในมิติที่ 3 ด้านคุณภาพการปฏิบัติราชการ ประเด็นคุณภาพการให้บริการ ตัวชี้วัดที่ 3.3 ระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการ
18080000/18080000
เพื่อการปรับปรุงคุณภาพการให้บริการ ให้ผู้รับบริการเกิดความพึงพอใจ และเพื่อให้การปฏิบัติงานเกิดความรวดเร็ว โปร่งใส มีส่วนร่วม ตรงตามความต้องการของผู้รับบริการ มีประสิทธิภาพ มีประสิทธิผล
ให้สำนักผังเมืองให้บริการข้อมูลข่าวสารหรือบริการทั่วๆไปกับประชาชนหรือบุคคลของหน่วยงานหรือส่วนราชการทั้งภายในและภายนอกกรุงเทพมหานคร โดยต้องปรับปรุงและพัฒนาระบบบริการทุกด้าน เพื่อให้ผู้รับบริการเกิดความพึงพอใจสูงสุด
ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy |
๗.๓ - การบริหารทรัพยากรบุคคล |
๗.๓.๑ บุคลากรกรุงเทพมหานครเป็นผู้ปฏิบัติงานแบบมืออาชีพ มีคุณธรรม จริยธรรม และเป็นที่เชื่% |
๗.๓.๑.๑ การพัฒนาบุคลากรให้มีทักษะ ความรู้ ความสามารถ มีความเป็นมืออาชีพ |
(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2020-09-24)
24/9/2563 : ดำเนินโครงการแล้วเสร็จตามแผนงานที่วางไว้แล้ว (กองงานผู้ตรวจราชการ สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร รายงานสรุปผลการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการจากหน่วยงานกรุงเทพมหานคร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 ผลคะแนนการสำรวจที่ได้ คือ 4.029
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 91.63 (2020-08-25)
25/8/2563 : กองงานผู้ตรวจราชการ สำนักปลัดกรุงเทพมหาานครเชิญประชุมสรุปผลการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการจากหน่วยงานกรุงเทพมหานคร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563 ในวันที่ 28 สิงหาคม 2563 ณ โรงแรมรอยัลริเวอร์ เขตบางพลัด กทม
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 83.30 (2020-07-24)
24/7/2563 : สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ดำเนินการแจกแบบสอบถามความพึงพอใจของผู้รับบริการฯ พ.ศ.2563 ครั้งที่ 2 จากประชาชนทั่วไปที่มาใช้บริการสำนักการวางผังและพัฒนาเมือง
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 74.97 (2020-06-25)
25/6/2563 : สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ดำเนินการแจกแบบสอบถามความพึงพอใจของผู้รับบริการฯ พ.ศ.2563 ครั้งที่ 2 จากประชาชนทั่วไปที่มาใช้บริการสำนักการวางผังและพัฒนาเมือง
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 66.64 (2020-05-26)
26/5/2563 : ทำหนังสือประสานส่วนราชการของสำนักการวางผังและพัฒนาเมือง เพื่อให้ตอบแบบสอบถามความพึงพอใจของหน่วยงานต่างๆ ที่สำนักการวางผังและพัฒนาเมืองได้ร่วมงานหรือติดต่อราชการ เป็นการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการฯ พ.ศ.2563 ครั้งที่ 2 ซึ่งได้รับการประสานสถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ผู้ดำเนินโครงการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการฯ
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 58.31 (2020-04-27)
27/4/2563 : กลุ่มงานวิจัยผังเมือง 1 ทำหนังสือประสานให้สำนักงานภูมิสารสนเทศดำเนินการพัฒนา/ปรับปรุงผลการสำรวจความพึงพอใจฯ ข้อคำถามข้อ 1.7 ท่านชอบเว็บไซต์ (Website) เฟซบุ๊ก (Facebook) ไลน์ (Line) ของสำนักการวางผังและพัฒนาเมืองในระดับใด และข้อ 1.8 ข้อมูลเว็บไซต์ (Website) เฟซบุ๊ก (Facebook) ไลน์ (Line) ของสำนักการวางผังและพัฒนาเมืองให้เป็นปัจจุบันและชัดเจน พร้อมส่งเอกสาร/หลักฐานประกอบผลการดำเนินงานให้กลุ่มงานวิจัยผังเมือง 1 ภายในวันที่ 30 เมษายน 2563
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 49.98 (2020-03-24)
24/3/2563 : กองงานผู้ตรวจราชการได้จัดส่งรายงานผลการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการจากหน่วยงานกรุงเทพมหานคร พ.ศ.2563 ครั้งที่ 1 = 3.929 (คำถามข้าราชการ/บุคลากรของกรุงเทพมหานคร 175 ชุด คำถามที่มีผู้พึงพอใจต่ำที่สุด - ท่านชอบเว็บไซต์ (Website) , เฟซบุ๊ก (Facebook) , ไลน์ (Line) ของ สวพ. ในะดับใด คะแนนเฉลี่ย 3.577 - สำนักการวางผังและพัฒนาเมืองมีส่วนในการสนับสนุนการทำงานของหน่วยงานของท่าน คะแนนเฉลี่ย 3.598 2. คำถามสำหรับประชาชน/บุคคลภายนอก 75 ชุด คำถามที่มีผู้พึงพอใจต่ำที่สุด คือ - เว็บไซต์ (Website) , เฟซบุ๊ก (Facebook) , ไลน์ (Line) ของ สวพ.ข้อมูลเป็นปัจจุบันและชัดเจน คะแนนเฉลี่ย 4.000 - ท่านชอบเว็บไซต์ (Website) , เฟซบุ๊ก (Facebook) , ไลน์ (Line) ของ สวพ. ในระดับใด คะแนนเฉลี่ย 4.011
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 41.65 (2020-02-26)
26/2/2563 : อยู่ระหว่างประมวลผลจากแบบสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการจากหน่วยงานกรุงเทพมหานคร พ.ศ.2563 ครั้งที่ 1
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 33.32 (2020-01-27)
27/1/2563 : สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์แจกแบบสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการจากหน่วยงานกรุงเทพมหานคร พ.ศ.2563 ครั้งที่ 1
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 24.99 (2019-12-25)
25/12/2562 : สำนักการวางผังและพัฒนาเมืองเข้าร่วมประชุมชี้แจงแนวทางการดำเนินโครงการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการจากหน่วยงานกรุงเทพมหานคร ประจำปี พ.ศ.2563 ในวันที่ 18 ธันวาคม 2562 ณ โรงแรมรอยัลซิตี้ เขตบางพลัด
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(11) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 16.66 (2019-11-27)
27/11/2562 : ศึกษากรอบการประเมินผลการปปฏิบัติราชการประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563 (ตัวชี้วัดที่ 3.3)
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(12) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 8.33 (2019-10-29)
29/10/2562 : ศึกษากรอบการประเมินผลการปปฏิบัติราชการประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563 (ตัวชี้วัดที่ 3.3)
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
ตัวชี้วัด : ระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการ
ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 100
ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 100
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output)
** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **