รายละเอียดตัวชี้วัด

Back Home

มิติที่ 3.1 ร้อยละความสำเร็จในการจัดการเรื่องที่ได้รับแจ้งจากประชาชน/ผู้รับบริการ : 5020-0975

ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 7

ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 7

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ
(ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome))

0

รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 2: 100

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
1.75
100
100 / 100
2
3.50
100
100 / 100
3
5.25
0
0 / 0
4
7.00
100
100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

เดือนต.ค.-พ.ย.62 มีเรื่องร้องเรียนผ่านระบบร้องทุกข์ 1555 ทั้งหมด 158 เรื่อง สามารถดำเนินการตามขั้นตอนที่กำหนดในคู่มือฯ

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

เดือน ธ.ค.62 - ก.พ. 63 มีเรื่องร้องเรียนผ่านระบบร้องทุกข์ 1555 ทั้งหมด 228 เรื่อง สามารถดำเนินการตามขั้นตอนที่กำหนดในคู่มือฯ

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

- เดือน มี.ค.- พ.ค. 63 มีเรื่องร้องเรียนผ่านระบบร้องทุกข์ 1555 ทั้งหมด 247 เรื่อง สามารถดำเนินการตามขั้นตอนที่กำหนดในคู่มือฯ

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

- เดือน ต.ค.62 -ก.ย. 63 มีเรื่องร้องเรียนผ่านระบบร้องทุกข์ 1555 ทั้งหมด 1,147 เรื่อง สามารถดำเนินการตามขั้นตอนที่กำหนดในคู่มือฯ

** สรุปผลการดำเนินงาน **

นิยาม หรือความหมายของตัวชี้วัด

ตามที่กองกลาง สำนักงานเลขานุการปลัดกทม. กำหนด

วิธีการคำนวณ หรือ เกณฑ์การประเมิน

ตามที่กองกลาง สำนักงานเลขานุการปลัดกทม. กำหนด

วิธีการการเก็บข้อมูล/แหล่งข้อมูล

-

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

:ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy
:๗.๒ - การบริหารแผนและประเมินผล
:๗.๒.๑ กรุงเทพมหานครมีระบบการติดตามและรายงานความก้าวหน้าผลการดำาเนินงานตามแผนพัฒนากรุงเทพ%
:๗.๒.๑.๑ พัฒนาระบบการติดตามและรายงานความก้าวหน้าตามแผนพัฒนา

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

ฐานข้อมูลประกอบตัวชี้วัดการพัฒนาเมือง