ความคืบหน้าโครงการ/กิจกรรม

Back Home
FusionCharts will render here

กิจกรรมติดตามการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน : 50200000-3451

สำนักงานเขตตลิ่งชัน : (2563)

100

ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100

นางสาวธิดารัตน์ ศิริศักดิ์พาณิชย์/5456

ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 2 100

หลักการและเหตุผล

กรุงเทพมหานครกำหนดให้หน่วยงานดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนจากประชาชน/ผู้รับบริการ เป็นไปด้วยความเรียบร้อยรวดเร็วโดยรับและรายงานผลผ่านระบบเรื่องราวร้องทุกข์ของกรุงเทพมหานคร (1555)

50200100/50200100

วัตถุประสงค์ของโครงการ

เพื่อแก้ไขการร้องเรียนจากประชาชน/ผู้รับบริการ ที่มีมาถึงกรุงเทพมหานครซึ่งปรากฏอยู่ในระบบเรื่องราวร้องทุกข์ของกรุงเทพมหานคร (MIS)

เป้าหมายของโครงการ

1.มอบหมายเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้องตรวจสอบเรื่องร้องเรียนจากระบบเรื่องราวร้องทุกข์ของกรุงเทพมหานคร (MIS) ทุกวัน 2.แจ้งผู้เกี่ยวข้องดำเนินการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนอย่างมีคุณภาพโดยเร็วที่สุด 3.จัดให้มีรูปภาพประกอบการดำเนินการแก้ไขปัญหา ก่อนและหลัง หรือหลักฐานอื่น ๆ พร้อมรายงานผลการแก้ไขปัญหาให้หัวหน้าหน่วยงานทราบ 4.ชี้แจงผู้ร้อง (กรณีสามารถติดต่อได้) 5.บันทึกรายละเอียดผลการดำเนินการให้สามารถตอบผู้ร้องได้ผ่านระบบเรื่องราวร้องทุกข์ของกรุงเทพมหานคร (MIS) และรายงานความก้าวหน้าตามระยะเวลาที่กำหนด

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy
๗.๒ - การบริหารแผนและประเมินผล
๗.๒.๑ กรุงเทพมหานครมีระบบการติดตามและรายงานความก้าวหน้าผลการดำาเนินงานตามแผนพัฒนากรุงเทพ%
๗.๒.๑.๑ พัฒนาระบบการติดตามและรายงานความก้าวหน้าตามแผนพัฒนา

ผลการดำเนินงาน

(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2020-09-26)

100.00

26/9/2563 : มีเรื่องร้องเรียนประจำเดือนสิงหาคม 2563 ทั้งหมด เรื่อง ดังนี้ - ต้นไม้ สวนสาธารณะ จำนวน เรื่อง - เรื่องฉุกเฉิน จำนวน เรื่อง - ท่อระบายน้ำ จำนวน เรื่อง - เหตุเดือดร้อนรำคาญ จำนวน เรื่อง - ปัญหาจราจร จำนวน เรื่อง - ขยะและสิ่งปฏิกูล จำนวน เรื่อง - ไฟฟ้า จำนวน เรื่อง - กระทำผิดในที่สาธารณะ จำนวน เรื่อง - ถนน จำนวน เรื่อง - บาทวิถี จำนวน เรื่อง - เรื่องร้องทุกข์ประเภทอื่นๆ จำนวน เรื่อง - การบริหารงานบุคคล จำนวน เรื่อง - เขื่อน คู คลอง จำนวน เรื่อง - น้ำท่วม จำนวน เรื่อง - อาคาร จำนวน เรื่อง ดำเนินการประสานฝ่ายที่เกี่ยวข้องแก้ไขเรื่องร้องเรียนของเดือนสิงหาคม 2563 เรียบร้อยแล้ว และอยู่ระหว่างประสานฝ่ายที่เกี่ยวข้องแก้ไขเรื่องร้องเรียนของเดือนกันยายน 2563

** ปัญหาของโครงการ :-ไม่มี-

** อุปสรรคของโครงการ :-ไม่มี-

------------------&&&--------------------

(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 92.00 (2020-08-24)

92.00

24/08/2563 : มีเรื่องร้องเรียนประจำเดือนกรกฎาคม 2563 ทั้งหมด 90 เรื่อง ดังนี้ - ต้นไม้ สวนสาธารณะ จำนวน 8 เรื่อง - เรื่องฉุกเฉิน จำนวน 7 เรื่อง - ท่อระบายน้ำ จำนวน 4 เรื่อง - เหตุเดือดร้อนรำคาญ จำนวน 19 เรื่อง - ปัญหาจราจร จำนวน 11 เรื่อง - ขยะและสิ่งปฏิกูล จำนวน 4 เรื่อง - ไฟฟ้า จำนวน 7 เรื่อง - กระทำผิดในที่สาธารณะ จำนวน 17 เรื่อง - ถนน จำนวน 2 เรื่อง - บาทวิถี จำนวน 1 เรื่อง - เรื่องร้องทุกข์ประเภทอื่นๆ จำนวน 2 เรื่อง - การบริหารงานบุคคล จำนวน 2 เรื่อง - เขื่อน คู คลอง จำนวน 3 เรื่อง - น้ำท่วม จำนวน 2 เรื่อง - อาคาร จำนวน 1 เรื่อง ดำเนินการประสานฝ่ายที่เกี่ยวข้องแก้ไขเรื่องร้องเรียนของเดือนกรกฎาคม 2563 เรียบร้อยแล้ว และอยู่ระหว่างประสานฝ่ายที่เกี่ยวข้องแก้ไขเรื่องร้องเรียนของเดือนสิงหาคม 2563

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 85.00 (2020-07-22)

85.00

22/7/2563 : มีเรื่องร้องเรียนประจำเดือนมิถุนายน 2563 ทั้งหมด 78 เรื่อง ดังนี้ - ต้นไม้ สวนสาธารณะ จำนวน 15 เรื่อง - เรื่องฉุกเฉิน จำนวน 2 เรื่อง - ท่อระบายน้ำ จำนวน 2 เรื่อง - เหตุเดือดร้อนรำคาญ จำนวน 22 เรื่อง - ปัญหาจราจร จำนวน 3 เรื่อง - ขยะและสิ่งปฏิกูล จำนวน 10 เรื่อง - ไฟฟ้า จำนวน 7 เรื่อง - กระทำผิดในที่สาธารณะ จำนวน 9 เรื่อง - ถนน จำนวน 3 เรื่อง - บาทวิถี จำนวน 1 เรื่อง - โทรศัพท์ จำนวน 1 เรื่อง - เรื่องร้องทุกข์ประเภทอื่นๆ จำนวน 1 เรื่อง - การคุ้มครองผู้บริโภค จำนวน 1 เรื่อง - เขื่อน คู คลอง จำนวน 1 เรื่อง ดำเนินการประสานฝ่ายที่เกี่ยวข้องแก้ไขเรื่องร้องเรียนของเดือนมิถุนายน 2563 เรียบร้อยแล้ว และอยู่ระหว่างประสานฝ่ายที่เกี่ยวข้องแก้ไขเรื่องร้องเรียนของเดือนกรกฎาคม 2563

** ปัญหาของโครงการ :-ไม่มี-

** อุปสรรคของโครงการ :-ไม่มี-

------------------&&&--------------------

(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 75.00 (2020-06-23)

75.00

23/06/2563 : มีเรื่องร้องเรียนประจำเดือนพฤษภาคม 2563 ทั้งหมด 66 เรื่อง ดังนี้ - ต้นไม้ สวนสาธารณะ จำนวน 4 เรื่อง - เรื่องฉุกเฉิน จำนวน 14 เรื่อง - ท่อระบายน้ำ จำนวน 8 เรื่อง - เหตุเดือดร้อนรำคาญ จำนวน 14 เรื่อง - ปัญหาจราจร จำนวน 3 เรื่อง - ขยะและสิ่งปฏิกูล จำนวน 6 เรื่อง - ไฟฟ้า จำนวน 6 เรื่อง - อาคาร จำนวน 3 เรื่อง - กระทำผิดในที่สาธารณะ จำนวน 3 เรื่อง - ถนน จำนวน 2 เรื่อง - บาทวิถี จำนวน 1 เรื่อง - โทรศัพท์ จำนวน 2 เรื่อง ดำเนินการประสานฝ่ายที่เกี่ยวข้องแก้ไขเรื่องร้องเรียนของเดือนพฤษภาคม 2563 เรียบร้อยแล้ว และอยู่ระหว่างประสานฝ่ายที่เกี่ยวข้องแก้ไขเรื่องร้องเรียนของเดือนมิถุนายน 2563

** ปัญหาของโครงการ :-ไม่มี-

** อุปสรรคของโครงการ :-ไม่มี-

------------------&&&--------------------

(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 70.00 (2020-05-12)

70.00

12/05/2563 : มีเรื่องร้องเรียนประจำเดือนเมษายน 2563 ทั้งหมด 95 เรื่อง ดังนี้ - ต้นไม้ สวนสาธารณะ จำนวน 4 เรื่อง - ท่อระบายน้ำ จำนวน 7 เรื่อง - เหตุเดือดร้อนรำคาญ จำนวน 24 เรื่อง - ปัญหาจราจร จำนวน 1 เรื่อง - ขยะและสิ่งปฏิกูล จำนวน 9 เรื่อง - ไฟฟ้า จำนวน 3 เรื่อง - อาคาร จำนวน 1 เรื่อง - การบริหารงานบุคคล จำนวน 1 เรื่อง - สะพาน จำนวน 2 เรื่อง - เรื่องร้องทุกข์ประเภทอื่นๆ จำนวน 2 เรื่อง - เรื่องฉุกเฉิน จำนวน 19 เรื่อง - กระทำผิดในที่สาธารณะ จำนวน 9 เรื่อง - น้ำท่วม จำนวน 12 เรื่อง - เขื่อน คูคลอง จำนวน 1 เรื่อง ดำเนินการประสานฝ่ายที่เกี่ยวข้องแก้ไขเรื่องร้องเรียนของเดือนเมษายน 2563 เรียบร้อยแล้ว

** ปัญหาของโครงการ :-ไม่มี-

** อุปสรรคของโครงการ :-ไม่มี-

------------------&&&--------------------

(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 65.00 (2020-04-23)

65.00

23/04/2563 : มีเรื่องร้องเรียนประจำเดือนมีนาคม 2563 ทั้งหมด 86 เรื่อง ดังนี้ - ถนน จำนวน 3 เรื่อง - ต้นไม้ สวนสาธารณะ จำนวน 4 เรื่อง - ท่อระบายน้ำ จำนวน 6 เรื่อง - เหตุเดือดร้อนรำคาญ จำนวน 17 เรื่อง - ปัญหาจราจร จำนวน 1 เรื่อง - ขยะและสิ่งปฏิกูล จำนวน 15 เรื่อง - ไฟฟ้า จำนวน 1 เรื่อง - อาคาร จำนวน 4 เรื่อง - โทรศัพท์ จำนวน 2 เรื่อง - การบริหารงานบุคคล จำนวน 4 เรื่อง - สะพาน จำนวน 2 เรื่อง - เรื่องร้องทุกข์ประเภทอื่นๆ จำนวน 5 เรื่อง - เรื่องฉุกเฉิน จำนวน 22 เรื่อง อยู่ระหว่างดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนของเดือนเมษายน 2563

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 55.00 (2020-03-23)

55.00

23/3/2563 : อยู่ระหว่างดำเนินการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนประจำเดือนมีนาคม 2563 ให้กับประชาชนในพื้นที่

** ปัญหาของโครงการ :-ไม่มี-

** อุปสรรคของโครงการ :-ไม่มี-

------------------&&&--------------------

(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 53.00 (2020-03-02)

53.00

2/3/2563 : ดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2563 เรียบร้อยแล้ว

** ปัญหาของโครงการ :-ไม่มี-

** อุปสรรคของโครงการ :-ไม่มี-

------------------&&&--------------------

(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 50.00 (2020-02-25)

50.00

25/2/2563 : ดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนเดือนมกราคม 2563 เรียบร้อยแล้ว และมีเรื่องร้องเรียนประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2563 ทั้งหมด 65 เรื่อง ดังนี้ - การกระทำผิดในที่สาธารณะ จำนวน 2 เรื่อง - ถนน จำนวน 1 เรื่อง - ต้นไม้ สวนสาธารณะ จำนวน 4 เรื่อง - ท่อระบายน้ำ จำนวน 4 เรื่อง - เหตุเดือดร้อนรำคาญ จำนวน 34 เรื่อง - ปัญหาจราจร จำนวน 3 เรื่อง - ขยะและสิ่งปฏิกูล จำนวน 4 เรื่อง - ไฟฟ้า จำนวน 4 เรื่อง - อาคาร จำนวน 2 เรื่อง - โทรศัพท์ จำนวน 3 เรื่อง - น้ำท่วม จำนวน 1 เรื่อง - การคุ้มครองผู้บริโภค จำนวน 1 เรื่อง - บาทวิถี จำนวน 1 เรื่อง - สะพาน จำนวน 1 เรื่อง อยู่ระหว่างดำเนินการแก้ไข

** ปัญหาของโครงการ :-ไม่มี-

** อุปสรรคของโครงการ :-ไม่มี-

------------------&&&--------------------

(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 40.00 (2020-01-20)

40.00

20/1/2563 : ดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนเดือนธันวาคม 2562 เรียบร้อยแล้ว และมีเรื่องร้องเรียนประจำเดือนมกราคม 2563 ทั้งหมด 76 เรื่อง ดังนี้ - การกระทำผิดในที่สาธารณะ จำนวน 7 เรื่อง - ถนน จำนวน 4 เรื่อง - ต้นไม้ สวนสาธารณะ จำนวน 6 เรื่อง - ท่อระบายน้ำ จำนวน 2 เรื่อง - เหตุเดือดร้อนรำคาญ จำนวน 27 เรื่อง - ปัญหาจราจร จำนวน 3 เรื่อง - ขยะและสิ่งปฏิกูล จำนวน 10 เรื่อง - ไฟฟ้า จำนวน 8 เรื่อง - อาคาร จำนวน 1 เรื่อง - โทรศัพท์ จำนวน 3 เรื่อง - น้ำท่วม จำนวน 1 เรื่อง - เรื่องร้องทุกข์ประเภทอื่นๆ จำนวน 2 เรื่อง - บาทวิถี จำนวน 1 เรื่อง - เขื่อน คูคลอง จำนวน 1 เรื่อง อยู่ระหว่างดำเนินการแก้ไข

** ปัญหาของโครงการ :-ไม่มี-

** อุปสรรคของโครงการ :-ไม่มี-

------------------&&&--------------------

(11) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 30.00 (2019-12-16)

30.00

16/12/2562 : ดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนเดือนพฤศจิกายน 2562 เรียบร้อยแล้ว และมีเรื่องร้องเรียนประจำเดือนธันวาคม 2562 ทั้งหมด 87 เรื่อง ดังนี้ - การกระทำผิดในที่สาธารณะ จำนวน 9 เรื่อง - ถนน จำนวน 4 เรื่อง - ต้นไม้ สวนสาธารณะ จำนวน 9 เรื่อง - ท่อระบายน้ำ จำนวน 3 เรื่อง - เหตุเดือดร้อนรำคาญ จำนวน 24 เรื่อง - ปัญหาจราจร จำนวน 7 เรื่อง - ขยะและสิ่งปฏิกูล จำนวน 10 เรื่อง - ไฟฟ้า จำนวน 5 เรื่อง - อาคาร จำนวน 6 เรื่อง - โทรศัพท์ จำนวน 2 เรื่อง - น้ำท่วม จำนวน 6 เรื่อง - การบริหารงานบุคคล จำนวน 2 เรื่อง อยู่ระหว่างดำเนินการแก้ไข

** ปัญหาของโครงการ :-ไม่มี-

** อุปสรรคของโครงการ :-ไม่มี-

------------------&&&--------------------

(12) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 20.00 (2019-11-26)

20.00

26/11/2562 : ดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนเดือนตุลาคม 2562 เรียบร้อยแล้ว และมีเรื่องร้องเรียนประจำเดือนพฤศจิกายน 2562 ทั้งหมด 75 เรื่อง ดังนี้ - การกระทำผิดในที่สาธารณะ จำนวน 2 เรื่อง - เรื่องร้องทุกข์ประเภทอื่นๆ จำนวน 2 เรื่อง - ถนน จำนวน 6 เรื่อง - ต้นไม้ สวนสาธารณะ จำนวน 7 เรื่อง - ท่อระบายน้ำ จำนวน 8 เรื่อง - เขื่อน คูคลอง จำนวน 2 เรื่อง - เหตุเดือดร้อนรำคาญ จำนวน 25 เรื่อง - ปัญหาจราจร จำนวน 2 เรื่อง - ขยะและสิ่งปฏิกูล จำนวน 7 เรื่อง - ไฟฟ้า จำนวน 11 เรื่อง - อาคาร จำนวน 2 เรื่อง - โทรศัพท์ จำนวน 1 เรื่อง อยู่ระหว่างดำเนินการแก้ไข

** ปัญหาของโครงการ :-ไม่มี-

** อุปสรรคของโครงการ :-ไม่มี-

------------------&&&--------------------

(13) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2019-10-24)

10.00

24/10/2562 : เดือนตุลาคม2562 มีเรื่องร้องเรียนทั้งหมด 83 เรื่อง ดังนี้ - การกระทำผิดในที่สาธารณะ จำนวน 9 เรื่อง - เรื่องร้องทุกข์ประเภทอื่นๆ จำนวน 1 เรื่อง - ถนน จำนวน 7 เรื่อง - ต้นไม้ สวนสาธารณะ จำนวน 7 เรื่อง - อาคาร จำนวน 4 เรื่อง - น้ำท่วม จำนวน 3 เรื่อง - ท่อระบายน้ำ จำนวน 4 เรื่อง - เขื่อน คูคลอง จำนวน 3 เรื่อง - ปัญหาจราจร จำนวน 2 เรื่อง - ขยะและสิ่งปฏิกูล จำนวน 6 เรื่อง - ไฟฟ้า จำนวน 15 เรื่อง - บาทวิถี จำนวน 1 เรื่อง - เหตุเดือดร้อนรำคาญ จำนวน 21 เรื่อง อยู่ระหว่างดำเนินการแก้ไข

** ปัญหาของโครงการ :-ไม่มี-

** อุปสรรคของโครงการ :-ไม่มี-

------------------&&&--------------------

แผนการดำเนินงานฯ

ขั้นตอน 1
:ศึกษาขั้นตอนการดำเนินการ
:10.00%
เริ่มต้น :2019-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2019-10-01 00:00:00
ขั้นตอน 2
:ดำเนินการรับเรื่องร้องเรียน แก้ไข/รายงาน
:80.00%
เริ่มต้น :2019-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2019-10-01 00:00:00
ขั้นตอน 3
:สรุปผลการดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียน
:10.00%
เริ่มต้น :2020-09-01 00:00:00
สิ้นสุด :2020-09-01 00:00:00

(ทดสอบ) แสดงขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ : 50200000-3451

(คลิก) ขั้นตอนการปฏิบัติงานของโครงการ : 50200000-3451

สนับสนุนตัวชี้วัดตามแผนฯ

รายละเอียดเกี่ยวกับตัวชี้วัด : 5020-0975

ตัวชี้วัด : มิติที่ 3.1 ร้อยละความสำเร็จในการจัดการเรื่องที่ได้รับแจ้งจากประชาชน/ผู้รับบริการ

ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 7

ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 7

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ
ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome)

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
1.75

100 / 100
2
3.50

100 / 100
3
5.25

0 / 0
4
7.00

100 / 100

** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **