ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100
นางสาวธิดารัตน์ ศิริศักดิ์พาณิชย์/5456
ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 2
กรุงเทพมหานครกำหนดให้หน่วยงานดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนจากประชาชน/ผู้รับบริการ เป็นไปด้วยความเรียบร้อยรวดเร็วโดยรับและรายงานผลผ่านระบบเรื่องราวร้องทุกข์ของกรุงเทพมหานคร (1555)
50200100/50200100
เพื่อแก้ไขการร้องเรียนจากประชาชน/ผู้รับบริการ ที่มีมาถึงกรุงเทพมหานครซึ่งปรากฏอยู่ในระบบเรื่องราวร้องทุกข์ของกรุงเทพมหานคร (MIS)
1.มอบหมายเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้องตรวจสอบเรื่องร้องเรียนจากระบบเรื่องราวร้องทุกข์ของกรุงเทพมหานคร (MIS) ทุกวัน 2.แจ้งผู้เกี่ยวข้องดำเนินการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนอย่างมีคุณภาพโดยเร็วที่สุด 3.จัดให้มีรูปภาพประกอบการดำเนินการแก้ไขปัญหา ก่อนและหลัง หรือหลักฐานอื่น ๆ พร้อมรายงานผลการแก้ไขปัญหาให้หัวหน้าหน่วยงานทราบ 4.ชี้แจงผู้ร้อง (กรณีสามารถติดต่อได้) 5.บันทึกรายละเอียดผลการดำเนินการให้สามารถตอบผู้ร้องได้ผ่านระบบเรื่องราวร้องทุกข์ของกรุงเทพมหานคร (MIS) และรายงานความก้าวหน้าตามระยะเวลาที่กำหนด
ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy |
๗.๒ - การบริหารแผนและประเมินผล |
๗.๒.๑ กรุงเทพมหานครมีระบบการติดตามและรายงานความก้าวหน้าผลการดำาเนินงานตามแผนพัฒนากรุงเทพ% |
๗.๒.๑.๑ พัฒนาระบบการติดตามและรายงานความก้าวหน้าตามแผนพัฒนา |
(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2020-09-26)
26/9/2563 : มีเรื่องร้องเรียนประจำเดือนสิงหาคม 2563 ทั้งหมด เรื่อง ดังนี้ - ต้นไม้ สวนสาธารณะ จำนวน เรื่อง - เรื่องฉุกเฉิน จำนวน เรื่อง - ท่อระบายน้ำ จำนวน เรื่อง - เหตุเดือดร้อนรำคาญ จำนวน เรื่อง - ปัญหาจราจร จำนวน เรื่อง - ขยะและสิ่งปฏิกูล จำนวน เรื่อง - ไฟฟ้า จำนวน เรื่อง - กระทำผิดในที่สาธารณะ จำนวน เรื่อง - ถนน จำนวน เรื่อง - บาทวิถี จำนวน เรื่อง - เรื่องร้องทุกข์ประเภทอื่นๆ จำนวน เรื่อง - การบริหารงานบุคคล จำนวน เรื่อง - เขื่อน คู คลอง จำนวน เรื่อง - น้ำท่วม จำนวน เรื่อง - อาคาร จำนวน เรื่อง ดำเนินการประสานฝ่ายที่เกี่ยวข้องแก้ไขเรื่องร้องเรียนของเดือนสิงหาคม 2563 เรียบร้อยแล้ว และอยู่ระหว่างประสานฝ่ายที่เกี่ยวข้องแก้ไขเรื่องร้องเรียนของเดือนกันยายน 2563
** ปัญหาของโครงการ :-ไม่มี-
** อุปสรรคของโครงการ :-ไม่มี-
------------------&&&--------------------
(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 92.00 (2020-08-24)
24/08/2563 : มีเรื่องร้องเรียนประจำเดือนกรกฎาคม 2563 ทั้งหมด 90 เรื่อง ดังนี้ - ต้นไม้ สวนสาธารณะ จำนวน 8 เรื่อง - เรื่องฉุกเฉิน จำนวน 7 เรื่อง - ท่อระบายน้ำ จำนวน 4 เรื่อง - เหตุเดือดร้อนรำคาญ จำนวน 19 เรื่อง - ปัญหาจราจร จำนวน 11 เรื่อง - ขยะและสิ่งปฏิกูล จำนวน 4 เรื่อง - ไฟฟ้า จำนวน 7 เรื่อง - กระทำผิดในที่สาธารณะ จำนวน 17 เรื่อง - ถนน จำนวน 2 เรื่อง - บาทวิถี จำนวน 1 เรื่อง - เรื่องร้องทุกข์ประเภทอื่นๆ จำนวน 2 เรื่อง - การบริหารงานบุคคล จำนวน 2 เรื่อง - เขื่อน คู คลอง จำนวน 3 เรื่อง - น้ำท่วม จำนวน 2 เรื่อง - อาคาร จำนวน 1 เรื่อง ดำเนินการประสานฝ่ายที่เกี่ยวข้องแก้ไขเรื่องร้องเรียนของเดือนกรกฎาคม 2563 เรียบร้อยแล้ว และอยู่ระหว่างประสานฝ่ายที่เกี่ยวข้องแก้ไขเรื่องร้องเรียนของเดือนสิงหาคม 2563
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 85.00 (2020-07-22)
22/7/2563 : มีเรื่องร้องเรียนประจำเดือนมิถุนายน 2563 ทั้งหมด 78 เรื่อง ดังนี้ - ต้นไม้ สวนสาธารณะ จำนวน 15 เรื่อง - เรื่องฉุกเฉิน จำนวน 2 เรื่อง - ท่อระบายน้ำ จำนวน 2 เรื่อง - เหตุเดือดร้อนรำคาญ จำนวน 22 เรื่อง - ปัญหาจราจร จำนวน 3 เรื่อง - ขยะและสิ่งปฏิกูล จำนวน 10 เรื่อง - ไฟฟ้า จำนวน 7 เรื่อง - กระทำผิดในที่สาธารณะ จำนวน 9 เรื่อง - ถนน จำนวน 3 เรื่อง - บาทวิถี จำนวน 1 เรื่อง - โทรศัพท์ จำนวน 1 เรื่อง - เรื่องร้องทุกข์ประเภทอื่นๆ จำนวน 1 เรื่อง - การคุ้มครองผู้บริโภค จำนวน 1 เรื่อง - เขื่อน คู คลอง จำนวน 1 เรื่อง ดำเนินการประสานฝ่ายที่เกี่ยวข้องแก้ไขเรื่องร้องเรียนของเดือนมิถุนายน 2563 เรียบร้อยแล้ว และอยู่ระหว่างประสานฝ่ายที่เกี่ยวข้องแก้ไขเรื่องร้องเรียนของเดือนกรกฎาคม 2563
** ปัญหาของโครงการ :-ไม่มี-
** อุปสรรคของโครงการ :-ไม่มี-
------------------&&&--------------------
(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 75.00 (2020-06-23)
23/06/2563 : มีเรื่องร้องเรียนประจำเดือนพฤษภาคม 2563 ทั้งหมด 66 เรื่อง ดังนี้ - ต้นไม้ สวนสาธารณะ จำนวน 4 เรื่อง - เรื่องฉุกเฉิน จำนวน 14 เรื่อง - ท่อระบายน้ำ จำนวน 8 เรื่อง - เหตุเดือดร้อนรำคาญ จำนวน 14 เรื่อง - ปัญหาจราจร จำนวน 3 เรื่อง - ขยะและสิ่งปฏิกูล จำนวน 6 เรื่อง - ไฟฟ้า จำนวน 6 เรื่อง - อาคาร จำนวน 3 เรื่อง - กระทำผิดในที่สาธารณะ จำนวน 3 เรื่อง - ถนน จำนวน 2 เรื่อง - บาทวิถี จำนวน 1 เรื่อง - โทรศัพท์ จำนวน 2 เรื่อง ดำเนินการประสานฝ่ายที่เกี่ยวข้องแก้ไขเรื่องร้องเรียนของเดือนพฤษภาคม 2563 เรียบร้อยแล้ว และอยู่ระหว่างประสานฝ่ายที่เกี่ยวข้องแก้ไขเรื่องร้องเรียนของเดือนมิถุนายน 2563
** ปัญหาของโครงการ :-ไม่มี-
** อุปสรรคของโครงการ :-ไม่มี-
------------------&&&--------------------
(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 70.00 (2020-05-12)
12/05/2563 : มีเรื่องร้องเรียนประจำเดือนเมษายน 2563 ทั้งหมด 95 เรื่อง ดังนี้ - ต้นไม้ สวนสาธารณะ จำนวน 4 เรื่อง - ท่อระบายน้ำ จำนวน 7 เรื่อง - เหตุเดือดร้อนรำคาญ จำนวน 24 เรื่อง - ปัญหาจราจร จำนวน 1 เรื่อง - ขยะและสิ่งปฏิกูล จำนวน 9 เรื่อง - ไฟฟ้า จำนวน 3 เรื่อง - อาคาร จำนวน 1 เรื่อง - การบริหารงานบุคคล จำนวน 1 เรื่อง - สะพาน จำนวน 2 เรื่อง - เรื่องร้องทุกข์ประเภทอื่นๆ จำนวน 2 เรื่อง - เรื่องฉุกเฉิน จำนวน 19 เรื่อง - กระทำผิดในที่สาธารณะ จำนวน 9 เรื่อง - น้ำท่วม จำนวน 12 เรื่อง - เขื่อน คูคลอง จำนวน 1 เรื่อง ดำเนินการประสานฝ่ายที่เกี่ยวข้องแก้ไขเรื่องร้องเรียนของเดือนเมษายน 2563 เรียบร้อยแล้ว
** ปัญหาของโครงการ :-ไม่มี-
** อุปสรรคของโครงการ :-ไม่มี-
------------------&&&--------------------
(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 65.00 (2020-04-23)
23/04/2563 : มีเรื่องร้องเรียนประจำเดือนมีนาคม 2563 ทั้งหมด 86 เรื่อง ดังนี้ - ถนน จำนวน 3 เรื่อง - ต้นไม้ สวนสาธารณะ จำนวน 4 เรื่อง - ท่อระบายน้ำ จำนวน 6 เรื่อง - เหตุเดือดร้อนรำคาญ จำนวน 17 เรื่อง - ปัญหาจราจร จำนวน 1 เรื่อง - ขยะและสิ่งปฏิกูล จำนวน 15 เรื่อง - ไฟฟ้า จำนวน 1 เรื่อง - อาคาร จำนวน 4 เรื่อง - โทรศัพท์ จำนวน 2 เรื่อง - การบริหารงานบุคคล จำนวน 4 เรื่อง - สะพาน จำนวน 2 เรื่อง - เรื่องร้องทุกข์ประเภทอื่นๆ จำนวน 5 เรื่อง - เรื่องฉุกเฉิน จำนวน 22 เรื่อง อยู่ระหว่างดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนของเดือนเมษายน 2563
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 55.00 (2020-03-23)
23/3/2563 : อยู่ระหว่างดำเนินการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนประจำเดือนมีนาคม 2563 ให้กับประชาชนในพื้นที่
** ปัญหาของโครงการ :-ไม่มี-
** อุปสรรคของโครงการ :-ไม่มี-
------------------&&&--------------------
(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 53.00 (2020-03-02)
2/3/2563 : ดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2563 เรียบร้อยแล้ว
** ปัญหาของโครงการ :-ไม่มี-
** อุปสรรคของโครงการ :-ไม่มี-
------------------&&&--------------------
(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 50.00 (2020-02-25)
25/2/2563 : ดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนเดือนมกราคม 2563 เรียบร้อยแล้ว และมีเรื่องร้องเรียนประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2563 ทั้งหมด 65 เรื่อง ดังนี้ - การกระทำผิดในที่สาธารณะ จำนวน 2 เรื่อง - ถนน จำนวน 1 เรื่อง - ต้นไม้ สวนสาธารณะ จำนวน 4 เรื่อง - ท่อระบายน้ำ จำนวน 4 เรื่อง - เหตุเดือดร้อนรำคาญ จำนวน 34 เรื่อง - ปัญหาจราจร จำนวน 3 เรื่อง - ขยะและสิ่งปฏิกูล จำนวน 4 เรื่อง - ไฟฟ้า จำนวน 4 เรื่อง - อาคาร จำนวน 2 เรื่อง - โทรศัพท์ จำนวน 3 เรื่อง - น้ำท่วม จำนวน 1 เรื่อง - การคุ้มครองผู้บริโภค จำนวน 1 เรื่อง - บาทวิถี จำนวน 1 เรื่อง - สะพาน จำนวน 1 เรื่อง อยู่ระหว่างดำเนินการแก้ไข
** ปัญหาของโครงการ :-ไม่มี-
** อุปสรรคของโครงการ :-ไม่มี-
------------------&&&--------------------
(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 40.00 (2020-01-20)
20/1/2563 : ดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนเดือนธันวาคม 2562 เรียบร้อยแล้ว และมีเรื่องร้องเรียนประจำเดือนมกราคม 2563 ทั้งหมด 76 เรื่อง ดังนี้ - การกระทำผิดในที่สาธารณะ จำนวน 7 เรื่อง - ถนน จำนวน 4 เรื่อง - ต้นไม้ สวนสาธารณะ จำนวน 6 เรื่อง - ท่อระบายน้ำ จำนวน 2 เรื่อง - เหตุเดือดร้อนรำคาญ จำนวน 27 เรื่อง - ปัญหาจราจร จำนวน 3 เรื่อง - ขยะและสิ่งปฏิกูล จำนวน 10 เรื่อง - ไฟฟ้า จำนวน 8 เรื่อง - อาคาร จำนวน 1 เรื่อง - โทรศัพท์ จำนวน 3 เรื่อง - น้ำท่วม จำนวน 1 เรื่อง - เรื่องร้องทุกข์ประเภทอื่นๆ จำนวน 2 เรื่อง - บาทวิถี จำนวน 1 เรื่อง - เขื่อน คูคลอง จำนวน 1 เรื่อง อยู่ระหว่างดำเนินการแก้ไข
** ปัญหาของโครงการ :-ไม่มี-
** อุปสรรคของโครงการ :-ไม่มี-
------------------&&&--------------------
(11) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 30.00 (2019-12-16)
16/12/2562 : ดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนเดือนพฤศจิกายน 2562 เรียบร้อยแล้ว และมีเรื่องร้องเรียนประจำเดือนธันวาคม 2562 ทั้งหมด 87 เรื่อง ดังนี้ - การกระทำผิดในที่สาธารณะ จำนวน 9 เรื่อง - ถนน จำนวน 4 เรื่อง - ต้นไม้ สวนสาธารณะ จำนวน 9 เรื่อง - ท่อระบายน้ำ จำนวน 3 เรื่อง - เหตุเดือดร้อนรำคาญ จำนวน 24 เรื่อง - ปัญหาจราจร จำนวน 7 เรื่อง - ขยะและสิ่งปฏิกูล จำนวน 10 เรื่อง - ไฟฟ้า จำนวน 5 เรื่อง - อาคาร จำนวน 6 เรื่อง - โทรศัพท์ จำนวน 2 เรื่อง - น้ำท่วม จำนวน 6 เรื่อง - การบริหารงานบุคคล จำนวน 2 เรื่อง อยู่ระหว่างดำเนินการแก้ไข
** ปัญหาของโครงการ :-ไม่มี-
** อุปสรรคของโครงการ :-ไม่มี-
------------------&&&--------------------
(12) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 20.00 (2019-11-26)
26/11/2562 : ดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนเดือนตุลาคม 2562 เรียบร้อยแล้ว และมีเรื่องร้องเรียนประจำเดือนพฤศจิกายน 2562 ทั้งหมด 75 เรื่อง ดังนี้ - การกระทำผิดในที่สาธารณะ จำนวน 2 เรื่อง - เรื่องร้องทุกข์ประเภทอื่นๆ จำนวน 2 เรื่อง - ถนน จำนวน 6 เรื่อง - ต้นไม้ สวนสาธารณะ จำนวน 7 เรื่อง - ท่อระบายน้ำ จำนวน 8 เรื่อง - เขื่อน คูคลอง จำนวน 2 เรื่อง - เหตุเดือดร้อนรำคาญ จำนวน 25 เรื่อง - ปัญหาจราจร จำนวน 2 เรื่อง - ขยะและสิ่งปฏิกูล จำนวน 7 เรื่อง - ไฟฟ้า จำนวน 11 เรื่อง - อาคาร จำนวน 2 เรื่อง - โทรศัพท์ จำนวน 1 เรื่อง อยู่ระหว่างดำเนินการแก้ไข
** ปัญหาของโครงการ :-ไม่มี-
** อุปสรรคของโครงการ :-ไม่มี-
------------------&&&--------------------
(13) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2019-10-24)
24/10/2562 : เดือนตุลาคม2562 มีเรื่องร้องเรียนทั้งหมด 83 เรื่อง ดังนี้ - การกระทำผิดในที่สาธารณะ จำนวน 9 เรื่อง - เรื่องร้องทุกข์ประเภทอื่นๆ จำนวน 1 เรื่อง - ถนน จำนวน 7 เรื่อง - ต้นไม้ สวนสาธารณะ จำนวน 7 เรื่อง - อาคาร จำนวน 4 เรื่อง - น้ำท่วม จำนวน 3 เรื่อง - ท่อระบายน้ำ จำนวน 4 เรื่อง - เขื่อน คูคลอง จำนวน 3 เรื่อง - ปัญหาจราจร จำนวน 2 เรื่อง - ขยะและสิ่งปฏิกูล จำนวน 6 เรื่อง - ไฟฟ้า จำนวน 15 เรื่อง - บาทวิถี จำนวน 1 เรื่อง - เหตุเดือดร้อนรำคาญ จำนวน 21 เรื่อง อยู่ระหว่างดำเนินการแก้ไข
** ปัญหาของโครงการ :-ไม่มี-
** อุปสรรคของโครงการ :-ไม่มี-
------------------&&&--------------------
ตัวชี้วัด : มิติที่ 3.1 ร้อยละความสำเร็จในการจัดการเรื่องที่ได้รับแจ้งจากประชาชน/ผู้รับบริการ
ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 7
ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 7
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome)
** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **