ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 90
ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 93.45
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ
(ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome))
รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 2:
จัดทำคำสั่งจ้างเจ้าหน้าที่ตามโครงการจ้างเจ้าหน้าที่ช่วยปฏิบัติงานฝ่ายทะเบียนและโครงการจ้างเจ้าหน้าที่ช่วยปฏิบัติงานตามนโยบายปรับปรุงการให้บริการของสำนักงานเขต ตามคำสั่งสำนักงานเขตประเวศ ที่ 635/2562 ลงวันที่ 10 ตุลาคม 2562 ดำเนินการเบิกจ่ายค่าจ้างประจำเดือนตุลาคม-ธันวาคม 2562 รวมเป็นเงินทั้งสิ้น 174,550 บาท และทอดแบบสำรวจความพึงพอใจของประชาชนที่มารับบริการ ณ ฝ่ายทะเบียน เดือนตุลาคม-ธันวาคม 2562 จำนวน 300 ฉบับ คะแนนความพึงพอใจได้ 14,006 คะแนน คิดเป็นคะแนนความพึงพอใจเฉลี่ย 93.37 คะแนน
ดำเนินการเบิกจ่ายค่าจ้างประจำเดือนมกราคม-มีนาคม 2563 รวมเป็นเงินทั้งสิ้น 179,550 บาท และทอดแบบสำรวจความพึงพอใจของประชาชนที่มารับบริการ ณ ฝ่ายทะเบียนและจุดบริการด่วนมหานคร เดือนมกราคม-มีนาคม 2563 รวม 300 ฉบับ คะแนนความพึงพอใจได้ 14,090 คะแนน คิดเป็นคะแนนความพึงพอใจเฉลี่ยร้อยละ 93.93
ดำเนินการเบิกจ่ายค่าจ้างประจำเดือนเมษายน-มิถุนายน 2563 รวมเป็นเงินทั้งสิ้น 179,550 บาท และทอดแบบสำรวจความพึงพอใจของประชาชนที่มารับบริการ ณ ฝ่ายทะเบียน เดือนเมษายน-มิถุนายน 2563 รวม 150 ฉบับ คะแนนความพึงพอใจได้ 7,008 คะแนน คิดเป็นคะแนนความพึงพอใจเฉลี่ยร้อยละ 93.44
ดำเนินการเบิกจ่ายค่าจ้างประจำเดือนเกรกฎาคม-กันยายน 2563 รวมเป็นเงินทั้งสิ้น 179,550 บาท และทอดแบบสำรวจความพึงพอใจของประชาชนที่มารับบริการ ณ ฝ่ายทะเบียน และจุดบริการด่วนมหานคร เดือนกรกฎาคม-กันยายน 2563 รวม 250 ฉบับ คะแนนความพึงพอใจได้ 11,681 คะแนน คิดเป็นคะแนนความพึงพอใจเฉลี่ยร้อยละ 93.45
1. ความพึงพอใจ หมายถึง ร้อยละของความพึงพอใจของประชาชนที่มารับบริการ ณ ฝ่ายทะเบียน 2. ประชาชน หมายถึง ผู้มาติดต่อขอรับบริการด้านการทะเบียน 3. บริการด้านการทะเบียน หมายถึง การให้บริการงานทะเบียนราษฎร งานทะเบียนบัตรประจำตัวประชาชนและงานทะเบียนทั่วไป
ในแบบสอบถามจะประกอบด้วยคำถาม n ข้อ แต่ละข้อกำหนดระดับคะแนนตามระดับ ความพึงพอใจ ดังนี้ พอใจมาก = 5 คะแนน พอใจ = 4 คะแนน ปานกลาง = 3 คะแนน น้อย = 2 คะแนน น้อยที่สุด = 1 คะแนน ความพึงพอใจของผู้ตอบแบบสอบถาม 1 ราย คะแนนปรากฏ ดังนี้ ผู้เลือกตอบ พอใจมาก = จำนวน a ข้อ ผู้เลือกตอบ พอใจ = จำนวน b ข้อ ผู้เลือกตอบ ปานกลาง = จำนวน c ข้อ ผู้เลือกตอบ น้อย = จำนวน d ข้อ ผู้เลือกตอบ น้อยที่สุด = จำนวน e ข้อ = (ax5)+(bx4)+(cx3)+(dx2)+(ex1) (nx5) = ผลคะแนนสำรวจความพึงพอใจ x 100 คะแนนรวมจากแบบสอบถามทั้งหมด = ความพึงพอใจ (ร้อยละ)
ทอดแบบสำรวจ
:ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy |
:๗.๓ - การบริหารทรัพยากรบุคคล |
:๗.๓.๒ กรุงเทพมหานครมีระบบบริหารทรัพยากรบุคคลเข้มแข็งเอื้อต่อความเป็นธรรมสามารถสร้างสมดุล% |
:๗.๓.๒.๑ ทบทวนและปรับปรุงกรอบอัตราก?าลัง และโครงสร้างอัตราก?าลังให้มีความ |