ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100
น.ส.ณัฐชยา บุญคำ โทร.6363
ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 2
สำนักงานเขตประเวศได้ปรับปรุงการให้บริการตามนโยบายของกรุงเทพมหานคร โดยเปิดจุดบริการด่วนมหานคร ณ ศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค เพื่อให้บริการด้านทะเบียนราษฎรและบัตรประจำตัวประชาชน จึงได้รับอนุมัติให้ดำเนินการจ้างเจ้าหน้าที่ช่วยปฏิบัติงานตามนโยบายปรับปรุงการให้บริการของสำนักงานเขต เพื่อช่วยเหลือการปฏิบัติงานของข้าราชการ ณ จุดบริการด่วนมหานคร ในการทำบัตรประจำตัวประชาชนและทะเบียนราษฎร
50340200/50340200
1. เพื่อช่วยเหลือการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ฝ่ายทะเบียน ณ จุดบริการด่วนมหานคร 2. เพื่อให้ประชาชนได้รับบริการที่สะดวก รวดเร็วและถูกต้อง 2. เพื่อสร้างความพึงพอใจให้กับประชาชนผู้มารับบริการ
ประชาชนผู้มารับบริการมีความพึงพอใจ ร้อยละ 90
ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy |
๗.๓ - การบริหารทรัพยากรบุคคล |
๗.๓.๒ กรุงเทพมหานครมีระบบบริหารทรัพยากรบุคคลเข้มแข็งเอื้อต่อความเป็นธรรมสามารถสร้างสมดุล% |
๗.๓.๒.๑ ทบทวนและปรับปรุงกรอบอัตราก?าลัง และโครงสร้างอัตราก?าลังให้มีความ |
(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2020-09-14)
14/9/2563 : ดำเนินการเบิกจ่ายค่าจ้าง ประจำเดือนกันยายน 2563 เป็นเงิน 31,500 บาท และทอดแบบสำรวจความพึงพอใจของประชาชนที่มารับบริการ ณ จุดบริการด่วนมหานคร ประจำเดือนกันยายน 2563 จำนวน 50 ฉบับ คะแนนความพึงพอใจได้ 2,339 คะแนน คิดเป็นความพึงพอใจร้อยละ 93.56 และดำเนินโครงการแล้วเสร็จตามแผนงานที่วางไว้แล้ว
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 92.00 (2020-08-26)
26/8/2563 : ด้วยสถานการณ์การระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19)ได้คลี่คลายลง กรุงเทพมหานครจึงให้สำนักงานเขตที่มีจุดบริการด่วนมหานคร จำนวน 5 แห่ง เปิดให้บริการเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนแก่ประชาชน สำนักงานเขตประเวศจึงเปิดจุดบริการด่วนมหานคร เพื่อให้บริการประชาชน ตั้งแต่วันที่ 15 สิงหาคม 2563 ตามประกาศสำนักทะเบียนท้องถิ่นเขตประเวศ ลงวันที่ 17 สิงหาคม 2563 และได้ดำเนินการเบิกจ่ายค่าจ้างประจำเดือนสิงหาคม 2563 เป็นเงิน 31,500 บาท พร้อมทั้งทอดแบบสำรวจความพึงพอใจของประชาชนที่มารับบริการ ณ จุดบริการด่วนมหานคร ประจำเดือนสิงหาคม 2563 จำนวน 50 ฉบับ คะแนนความพึงพอใจได้ 2,334 คะแนน คิดเป็นความพึงพอใจร้อยละ 93.36
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 83.00 (2020-07-21)
21/7/2563 : จุดบริการด่วนมหานครปิดให้บริการตามมาตรการการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรสโคโรนา 2019 (CIVID-19)ของกรุงเทพมหานคร ที่ให้จุดบริการด่วนมหานครทุกแห่ง ซึ่งมีความเสี่ยงที่มีคนรวมกันอยู่เป็นจำนวนมาก งดการให้บริการออกไปจนกว่าสถานการณ์จะดีขึ้น ส่วนเจ้าหน้าที่ตามโครงการไปปฏิบัติงานช่วยเหลือเจ้าหน้าที่และอำนวยความสะดวกแก่ประชาชน ณ ฝ่ายทะเบียน ได้ดำเนินการเบิกจ่ายค่าจ้างประจำเดือนกรกฎาคม 2563 เป็นเงิน 31,500 บาท
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 75.00 (2020-06-24)
24/6/2563 : จุดบริการด่วนมหานครปิดให้บริการ ตามมาตรการการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรสโคโรนา 2019 (CIVID-19)ของกรุงเทพมหานคร ที่ให้จุดบริการด่วนมหานครทุกแห่งซึ่งมีความเสี่ยงที่มีคนรวมกันอยู่เป็นจำนวนมาก งดการให้บริการออกไปจนกว่าสถานการณ์จะดีขึ้น ส่วนเจ้าหน้าที่ตามโครงการไปปฏิบัติงานช่วยเหลือเจ้าหน้าที่และอำนวยความสะดวกแก่ประชาชน ณ ฝ่ายทะเบียน ได้ดำเนินการเบิกจ่ายค่าจ้างประจำเดือนมิถุนายน 2563 เป็นเงิน 31,500 บาท
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 68.00 (2020-05-25)
25/5/2563 : จุดบริการด่วนมหานครปิดให้บริการ ตามมาตรการการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรสโคโรนา 2019 (CIVID-19)ของกรุงเทพมหานคร ที่ให้จุดบริการด่วนมหานครทุกแห่งซึ่งมีความเสี่ยงที่มีคนรวมกันอยู่เป็นจำนวนมาก งดการให้บริการออกไปจนกว่าสถานการณ์จะดีขึ้น ส่วนเจ้าหน้าที่ตามโครงการไปปฏิบัติงาน ณ ฝ่ายทะเบียน และดำเนินการเบิกจ่ายค่าจ้างประจำเดือนพฤษภาคม 2563 เป็นเงิน 31,500 บาท
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 60.00 (2020-04-29)
29/4/2563 : จุดบริการด่วนมหานครปิดให้บริการ ตามมาตรการการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรสโคโรนา 2019 (CIVID-19)ของกรุงเทพมหานคร ที่ให้จุดบริการด่วนมหานครทุกแห่งซึ่งมีความเสี่ยงที่มีคนรวมกันอยู่เป็นจำนวนมาก งดการให้บริการออกไปจนกว่าสถานการณ์จะดีขึ้น ส่วนเจ้าหน้าที่ตามโครงการไปปฏิบัติงาน ณ ฝ่ายทะเบียน และดำเนินการเบิกจ่ายค่าจ้างประจำเดือนเมษายน 2563 เป็นเงิน 31,500 บาท
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 50.00 (2020-03-28)
28/3/2563 : ดำเนินการเบิกจ่ายค่าจ้างประจำเดือนมีนาคม 2563 เป็นเงิน 31,500 บาท และทอดแบบสำรวจความพึงพอใจของประชาชนที่มารับบริการ ณ จุดบริการด่วนมหานคร ประจำเดือนมีนาคม 2563 จำนวน 50 ฉบับ คะแนนความพึงพอใจได้ 2,339 คะแนน คิดเป็นความพึงพอใจร้อยละ 93.56
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 40.00 (2020-02-26)
26/2/2563 : ดำเนินการเบิกจ่ายค่าจ้างประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2563 เป็นเงิน 31,500 บาท และทอดแบบสำรวจความพึงพอใจของประชาชนที่มารับบริการ ณ จุดบริการด่วนมหานคร ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2563 จำนวน 50 ฉบับ คะแนนความพึงพอใจได้ 2,362 คะแนน คิดเป็นความพึงพอใจร้อยละ 94.48
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 32.00 (2020-01-28)
28/1/2563 : ดำเนินการเบิกจ่ายค่าจ้างประจำเดือนมกราคม 2563 เป็นเงิน 31,500 บาท และทอดแบบสำรวจความพึงพอใจของประชาชนที่มารับบริการ ณ จุดบริการด่วนมหานคร ประจำเดือนมกราคม 2563 จำนวน 50 ฉบับ คะแนนความพึงพอใจได้ 2,323 คะแนน คิดเป็นความพึงพอใจร้อยละ 92.92
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 25.00 (2019-12-27)
27/12/2562 : จัดทำคำสั่งจ้างเจ้าหน้าที่ตามโครงการจ้างเจ้าหน้าที่ช่วยปฏิบัติงานฝ่ายทะเบียน ตามคำสั่งสำนักงานเขตประเวศ ที่ 635/2562 ลงวันที่ 10 ตุลาคม 2562 เพื่อช่วยปฏิบัติงานฝ่ายทะเบียน ดำเนินการเบิกจ่ายค่าจ้างประจำเดือนตุลาคม-ธันวาคม 2562 เป็นเงิน 80,050 บาท และทอดแบบสำรวจความพึงพอใจของประชาชนที่มารับบริการ ณ ฝ่ายทะเบียน เดือนตุลาคม-ธันวาคม 2562 จำนวน 150 ฉบับ คะแนนความพึงพอใจได้ 6,985 คะแนน คิดเป็นคะแนนความพึงพอใจเฉลี่ย 93.13 คะแนน
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(11) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 25.00 (2019-12-26)
26/12/2562 :ดำเนินการเบิกจ่ายค่าจ้างประจำเดือนธันวาคม 2562 เป็นเงิน 31,500 บาท และทอดแบบสำรวจความพึงพอใจของประชาชนที่มารับบริการ ณ จุดบริการด่วนมหานคร ประจำเดือนธันวาคม 2562 จำนวน 50 ฉบับ คะแนนความพึงพอใจได้ 2,311 คะแนน คิดเป็นความพึงพอใจร้อยละ 92.44
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(12) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 16.00 (2019-11-28)
28/11/2562 : ดำเนินการเบิกจ่ายค่าจ้างประจำเดือนตุลาคม-พฤศจิกายน 2562 เป็นเงิน 63,000 บาท และทอดแบบสำรวจความพึงพอใจของประชาชนที่มารับบริการ ณ จุดบริการด่วนมหานคร ประจำเดือนพฤศจิกายน 2562 จำนวน 50 ฉบับ คะแนนความพึงพอใจได้ 2,329 คะแนน คิดเป็นความพึงพอใจร้อยละ 93.16
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(13) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 5.00 (2019-10-26)
26/10/2562 : จัดทำคำสั่งจ้างเจ้าหน้าที่ตามโครงการจ้างเจ้าหน้าที่ช่วยปฏิบัติงานตามนโยบายปรับปรุงการให้บริการของสำนักงานเขต ตามคำสั่งสำนักงานเขตประเวศ ที่ 635/2562 ลงวันที่ 10 ตุลาคม 2562 เพื่อปฏิบัติงานช่วยเหลือเจ้าหน้าที่ ณ จุดบริการด่วนมหานคร (ศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค)
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
ตัวชี้วัด : ร้อยละความพึงพอใจของประชาชนที่มารับบริการ ณ ฝ่ายทะเบียน
ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 90
ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 93.45
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome)
** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **