ค่าเป้าหมาย ระดับ : 5
ผลงานที่ทำได้ ระดับ : 5
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ
(ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome))
รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 3:
อบรมให้ความรู้ความเข้าใจแก่เจ้าหน้าที่ในการปฏิบัติงานการตอบแบบสอบถามความพึงพอใจของหน่วยงาน
-ได้รับรายงานผลการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการจากหน่วยงานกรุงเทพมหานคร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 ค่าเฉลี่ยถ่วงน้ำหนักผลความพึงพอใจของผู้รับบริการจากการสำรวจครั้งที่ 1/2563 คือ 4.077
-คณะกรรมการฯ ได้ส่งเจ้าหน้าที่มาลงสำรวจและรวบรวมแบบสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการจากหน่วยงาน ครั้งที่ 2
-สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) ได้สรุปรายงานผลสำรวจความพึงพอใจผู้รับบริการของสำนักงานเขตดินแดง และส่งให้สำนักงานเขตดินแดงเรียบร้อยแล้ว
ตามที่คณะผู้ตรวจราชการฯ กำหนด
ตามที่คณะผู้ตรวจราชการฯ กำหนด
:ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy |
:๗.๓ - การบริหารทรัพยากรบุคคล |
:๗.๓.๒ กรุงเทพมหานครมีระบบบริหารทรัพยากรบุคคลเข้มแข็งเอื้อต่อความเป็นธรรมสามารถสร้างสมดุล% |
:๗.๓.๒.๑ ทบทวนและปรับปรุงกรอบอัตราก?าลัง และโครงสร้างอัตราก?าลังให้มีความ |