ความคืบหน้าโครงการ/กิจกรรม

Back Home
FusionCharts will render here

กิจกรรมการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการจากหน่วยงาน : 50370000-3221

สำนักงานเขตดินแดง : (2563)

100

ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100

นางสาวรวิวรรณ พวงสำลี

ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 3 100

หลักการและเหตุผล

พัฒนาการให้บริการประชาชนเพื่อเพิ่มระดับความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อการให้บริการของสำนักงานเขตดินแดง

50370100/50370100

วัตถุประสงค์ของโครงการ

พัฒนาการให้บริการประชาชนเพื่อเพิ่มระดับความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อการให้บริการของสำนักงานเขตดินแดง ในด้านต่างๆ ดังนี้ 1. ด้านกระบวนการ ขั้นตอนการให้บริการ 2. ด้านเจ้าหน้าที่ผูเให้บริการ 3. ด้านการบริการผ่านทางระบบอิเล็กทรอนิกส์ 4. ด้านสิ่งอำนวยความสะดวก 5. ด้านการแก้ไขปัญหาต่างๆ ของหน่วยงาน 6. ด้านการเสริมสร้างและพัฒนาของหน่วยงาน

เป้าหมายของโครงการ

เพื่อเพิ่มระดับความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อการให้บริการของสำนักงานเขตดินแดง

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy
๗.๓ - การบริหารทรัพยากรบุคคล
๗.๓.๒ กรุงเทพมหานครมีระบบบริหารทรัพยากรบุคคลเข้มแข็งเอื้อต่อความเป็นธรรมสามารถสร้างสมดุล%
๗.๓.๒.๑ ทบทวนและปรับปรุงกรอบอัตราก?าลัง และโครงสร้างอัตราก?าลังให้มีความ

ผลการดำเนินงาน

(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2020-09-30)

100.00

30/09/2563 : สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) ได้สรุปรายงานผลสำรวจความพึงพอใจผู้รับบริการของสำนักงานเขตดินแดง และส่งให้เรียบร้อยแล้ว

** ปัญหาของโครงการ :-ไม่มี-

** อุปสรรคของโครงการ :-ไม่มี-

------------------&&&--------------------

(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 90.00 (2020-08-27)

90.00

27/8/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ได้รับหนังสือรายงานผลการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการของสำนักงานเขตดินแดง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563 กองงานผู้ตรวจราชการ ครั้งที่ 2 และได้สรุปผลให้ผู้บริหารทราบและเวียนให้แต่ละฝ่ายทราบ

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 70.00 (2020-07-31)

70.00

31/7/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...คณะกรรมการฯ ขั้นตอนในการดำเนินการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการจากเขตดินแดง ครั้งที่ 2

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 50.00 (2020-06-30)

50.00

30/6/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...คณะกรรมการฯ ได้รวบรวมการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการจากเขตดินแดง ครั้งที่ 2

** ปัญหาของโครงการ :-ไม่มี-

** อุปสรรคของโครงการ :-ไม่มี-

------------------&&&--------------------

(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 40.00 (2020-05-29)

40.00

29/5/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...คณะกรรมการฯ กำลังจะลงสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการจากหน่วยงาน ครั้งที่ 2

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 35.00 (2020-04-30)

35.00

30/4/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...กำลังดำเนินการให้คณะกรรมการฯ พิจารณาในการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการจากหน่วยงาน ครั้งที่ 2

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 30.00 (2020-03-31)

30.00

31/3/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ได้รับรายงานผลการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการจากหน่วยงานกรุงเทพมหานคร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563

** ปัญหาของโครงการ :- ไม่มี -

** อุปสรรคของโครงการ :- ไม่มี -

------------------&&&--------------------

(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 25.00 (2020-02-28)

25.00

28/2/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...รอผลการประเมินจากกองงานผู้ตรวจ

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 20.00 (2020-01-30)

20.00

30/1/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...สำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการ ครั้งที่ 1 เมื่อวันที่ 6 - 10 มกราคม 2563

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 15.00 (2019-12-29)

15.00

29/12/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ให้เจ้าหน้าที่เข้ารับการอบรมการให้คะแนนความพึงพอใจของผู้รับบริการเมื่อวันที่ 24 ธันวาคม 2562

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(11) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2019-11-30)

10.00

30/11/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...รอการประเมินจากกองงานผู้ตรวจราชการ

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(12) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2019-10-31)

10.00

31/10/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ขออนุม้ติโครงการ

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

แผนการดำเนินงานฯ

ขั้นตอน 1
:สำรวจความพึงพอใจครั้งที่ 1
:50.00%
เริ่มต้น :2019-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2019-10-01 00:00:00
ขั้นตอน 2
:สำรวจความพึงพอใจครั้งที่ 2
:50.00%
เริ่มต้น :2019-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2019-10-01 00:00:00
ขั้นตอน 3
:สรุปผลความพึงพอใจ
:0.00%
เริ่มต้น :2019-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2019-10-01 00:00:00

(ทดสอบ) แสดงขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ : 50370000-3221

(คลิก) ขั้นตอนการปฏิบัติงานของโครงการ : 50370000-3221

สนับสนุนตัวชี้วัดตามแผนฯ

รายละเอียดเกี่ยวกับตัวชี้วัด : 5037-0929

ตัวชี้วัด : 3.3 ระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการ

ค่าเป้าหมาย ระดับ : 5

ผลงานที่ทำได้ ระดับ : 5

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ
ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome)

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ระดับ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
5.00

100 / 100
2
5.00

100 / 100
3
5.00

100 / 100
4
5.00

100 / 100

** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **