ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100
นางสาวรวิวรรณ พวงสำลี
ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 3
พัฒนาการให้บริการประชาชนเพื่อเพิ่มระดับความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อการให้บริการของสำนักงานเขตดินแดง
50370100/50370100
พัฒนาการให้บริการประชาชนเพื่อเพิ่มระดับความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อการให้บริการของสำนักงานเขตดินแดง ในด้านต่างๆ ดังนี้ 1. ด้านกระบวนการ ขั้นตอนการให้บริการ 2. ด้านเจ้าหน้าที่ผูเให้บริการ 3. ด้านการบริการผ่านทางระบบอิเล็กทรอนิกส์ 4. ด้านสิ่งอำนวยความสะดวก 5. ด้านการแก้ไขปัญหาต่างๆ ของหน่วยงาน 6. ด้านการเสริมสร้างและพัฒนาของหน่วยงาน
เพื่อเพิ่มระดับความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อการให้บริการของสำนักงานเขตดินแดง
ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy |
๗.๓ - การบริหารทรัพยากรบุคคล |
๗.๓.๒ กรุงเทพมหานครมีระบบบริหารทรัพยากรบุคคลเข้มแข็งเอื้อต่อความเป็นธรรมสามารถสร้างสมดุล% |
๗.๓.๒.๑ ทบทวนและปรับปรุงกรอบอัตราก?าลัง และโครงสร้างอัตราก?าลังให้มีความ |
(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2020-09-30)
30/09/2563 : สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) ได้สรุปรายงานผลสำรวจความพึงพอใจผู้รับบริการของสำนักงานเขตดินแดง และส่งให้เรียบร้อยแล้ว
** ปัญหาของโครงการ :-ไม่มี-
** อุปสรรคของโครงการ :-ไม่มี-
------------------&&&--------------------
(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 90.00 (2020-08-27)
27/8/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ได้รับหนังสือรายงานผลการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการของสำนักงานเขตดินแดง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563 กองงานผู้ตรวจราชการ ครั้งที่ 2 และได้สรุปผลให้ผู้บริหารทราบและเวียนให้แต่ละฝ่ายทราบ
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 70.00 (2020-07-31)
31/7/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...คณะกรรมการฯ ขั้นตอนในการดำเนินการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการจากเขตดินแดง ครั้งที่ 2
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 50.00 (2020-06-30)
30/6/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...คณะกรรมการฯ ได้รวบรวมการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการจากเขตดินแดง ครั้งที่ 2
** ปัญหาของโครงการ :-ไม่มี-
** อุปสรรคของโครงการ :-ไม่มี-
------------------&&&--------------------
(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 40.00 (2020-05-29)
29/5/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...คณะกรรมการฯ กำลังจะลงสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการจากหน่วยงาน ครั้งที่ 2
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 35.00 (2020-04-30)
30/4/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...กำลังดำเนินการให้คณะกรรมการฯ พิจารณาในการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการจากหน่วยงาน ครั้งที่ 2
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 30.00 (2020-03-31)
31/3/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ได้รับรายงานผลการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการจากหน่วยงานกรุงเทพมหานคร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563
** ปัญหาของโครงการ :- ไม่มี -
** อุปสรรคของโครงการ :- ไม่มี -
------------------&&&--------------------
(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 25.00 (2020-02-28)
28/2/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...รอผลการประเมินจากกองงานผู้ตรวจ
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 20.00 (2020-01-30)
30/1/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...สำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการ ครั้งที่ 1 เมื่อวันที่ 6 - 10 มกราคม 2563
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 15.00 (2019-12-29)
29/12/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ให้เจ้าหน้าที่เข้ารับการอบรมการให้คะแนนความพึงพอใจของผู้รับบริการเมื่อวันที่ 24 ธันวาคม 2562
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(11) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2019-11-30)
30/11/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...รอการประเมินจากกองงานผู้ตรวจราชการ
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(12) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2019-10-31)
31/10/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ขออนุม้ติโครงการ
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
ตัวชี้วัด : 3.3 ระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการ
ค่าเป้าหมาย ระดับ : 5
ผลงานที่ทำได้ ระดับ : 5
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome)
** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **