รายละเอียดตัวชี้วัด

Back Home

ระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการ (ผลลัพธ์) : 5047-0924

ค่าเป้าหมาย คะแนน : 5

ผลงานที่ทำได้ คะแนน : 4.206

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ
(ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome))

0

รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 2: 100

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(คะแนน)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
0.00
100
100 / 100
2
4.01
100
100 / 100
3
4.01
100
100 / 100
4
4.21
100
100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

ตามที่กองงานผู้ตรวจราชการกำลังดำเนินการ

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

NIDA ได้ดำเนินการทอดแบบสำรวจความพึงพอใจของผู้บริการต่อการบริการของสำนักงานเขตบางนา ครั้งที่ 1 และส่งผลคะแนนกลับมายังสำนักงานเขตบางนาเรียบร้อยแล้ว

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

NIDA ได้ดำเนินการทอดแบบสำรวจความพึงพอใจของผู้บริการต่อการบริการของสำนักงานเขตบางนา ครั้งที่ 2 เรียบร้อยแล้ว

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

NIDA ได้ส่งผลการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการต่อการบริการของสำนักงานเขตบางนา ครั้งที่ 2 มาที่สำนักงานเขตบางนาเรียบร้อยแล้ว

** สรุปผลการดำเนินงาน **

นิยาม หรือความหมายของตัวชี้วัด

การสํารวจความพึงพอใจของผู้รับบริการที่มีต่อการบริการของหน่วยงานกรุงเทพมหานคร หมายถึง สํารวจความพึงพอใจของประชาชนผู้มารับบริการโดยตรงหรือข้าราชการและบุคลากรจากหน่วยงาน/ส่วนราชการทั้งภายในและภายนอกกรุงเทพมหานครที่หน่วยงานนั้น ๆ ให้บริการ สํารวจครอบคลุมประเด็นต่าง ๆ เช่น 1. ความพึงพอใจด้านกระบวนการ ขั้นตอนการให้บริการ 2. ความพึงพอใจด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ 3. ความพึงพอใจด้านการบริการผ่านทางระบบอิเล็กทรอนิกส์ 4. ความพึงพอใจด้านสิ่งอํานวยความสะดวก 5. ความพึงพอใจในการปฏิบัติงานด้านการแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ของหน่วยงาน 6. ความพึงพอใจต่อกิจกรรมเสริมสร้างและพัฒนาของหน่วยงาน ฯลฯ

วิธีการคำนวณ หรือ เกณฑ์การประเมิน

วิธีการคำนวณ : สูตร --> (ผลสํารวจความพึงพอใจฯ ครั้งที่ 1 + ผลสํารวจความพึงพอใจฯ ครั้งที่ 2) ÷ จํานวนครั้งของการสํารวจความพึงพอใจฯ

วิธีการการเก็บข้อมูล/แหล่งข้อมูล

แบบสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการต่อการให้บริการของสำนักงานเขตบางนา

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

:ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy
:๗.๓ - การบริหารทรัพยากรบุคคล
:๗.๓.๑ บุคลากรกรุงเทพมหานครเป็นผู้ปฏิบัติงานแบบมืออาชีพ มีคุณธรรม จริยธรรม และเป็นที่เชื่%
:๗.๓.๑.๑ การพัฒนาบุคลากรให้มีทักษะ ความรู้ ความสามารถ มีความเป็นมืออาชีพ

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

ฐานข้อมูลประกอบตัวชี้วัดการพัฒนาเมือง