ค่าเป้าหมาย คะแนน : 5
ผลงานที่ทำได้ คะแนน : 4.206
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ
(ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome))
รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 2:
ตามที่กองงานผู้ตรวจราชการกำลังดำเนินการ
NIDA ได้ดำเนินการทอดแบบสำรวจความพึงพอใจของผู้บริการต่อการบริการของสำนักงานเขตบางนา ครั้งที่ 1 และส่งผลคะแนนกลับมายังสำนักงานเขตบางนาเรียบร้อยแล้ว
NIDA ได้ดำเนินการทอดแบบสำรวจความพึงพอใจของผู้บริการต่อการบริการของสำนักงานเขตบางนา ครั้งที่ 2 เรียบร้อยแล้ว
NIDA ได้ส่งผลการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการต่อการบริการของสำนักงานเขตบางนา ครั้งที่ 2 มาที่สำนักงานเขตบางนาเรียบร้อยแล้ว
การสํารวจความพึงพอใจของผู้รับบริการที่มีต่อการบริการของหน่วยงานกรุงเทพมหานคร หมายถึง สํารวจความพึงพอใจของประชาชนผู้มารับบริการโดยตรงหรือข้าราชการและบุคลากรจากหน่วยงาน/ส่วนราชการทั้งภายในและภายนอกกรุงเทพมหานครที่หน่วยงานนั้น ๆ ให้บริการ สํารวจครอบคลุมประเด็นต่าง ๆ เช่น 1. ความพึงพอใจด้านกระบวนการ ขั้นตอนการให้บริการ 2. ความพึงพอใจด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ 3. ความพึงพอใจด้านการบริการผ่านทางระบบอิเล็กทรอนิกส์ 4. ความพึงพอใจด้านสิ่งอํานวยความสะดวก 5. ความพึงพอใจในการปฏิบัติงานด้านการแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ของหน่วยงาน 6. ความพึงพอใจต่อกิจกรรมเสริมสร้างและพัฒนาของหน่วยงาน ฯลฯ
วิธีการคำนวณ : สูตร --> (ผลสํารวจความพึงพอใจฯ ครั้งที่ 1 + ผลสํารวจความพึงพอใจฯ ครั้งที่ 2) ÷ จํานวนครั้งของการสํารวจความพึงพอใจฯ
แบบสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการต่อการให้บริการของสำนักงานเขตบางนา
:ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy |
:๗.๓ - การบริหารทรัพยากรบุคคล |
:๗.๓.๑ บุคลากรกรุงเทพมหานครเป็นผู้ปฏิบัติงานแบบมืออาชีพ มีคุณธรรม จริยธรรม และเป็นที่เชื่% |
:๗.๓.๑.๑ การพัฒนาบุคลากรให้มีทักษะ ความรู้ ความสามารถ มีความเป็นมืออาชีพ |