ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100
นางสาวกวิรัศมิ์ นนท์จีรพัส โทร. 6054-5
ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 2
1. ตามพระราชบัญญัติระเบียบบริหารราชการแผ่นดิน (ฉบับที่ 5) พ.ศ. 2545 มาตรา 3/1 บัญญัติว่า “การบริหารราชการต้องเป็นไปเพื่อประโยชน์สุขของประชาชน เกิดผลสัมฤทธิ์ต่อภารกิจของรัฐ ความคุ้มค่าในเชิงภารกิจแห่งรัฐ ความมีประสิทธิภาพ การลดขั้นตอนการปฏิบัติงาน การลดภารกิจ และยุบเลิกหน่วยงานที่ไม่จำเป็น การกระจายภารกิจและทรัพยากรให้ท้องถิ่น การกระจายอำนาจ การตัดสินใจการอำนวยความสะดวกและการตอบสนองความต้องการของประชาชน มีผู้รับผิดชอบต่อผลของงาน และความรับผิดชอบของผู้ปฏิบัติงาน” การปรับปรุงคุณภาพการให้บริการจึงเป็นแนวทางหนึ่งที่จำเป็นอย่างยิ่งเพื่อให้การบริหารราชการเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพและสามารถตอบสนองความต้องการของประชาชน 2. การบริหารราชการมีเป้าหมายสุดท้าย คือ ทำให้ประชาชนเกิดความพึงพอใจ การปฏิบัติงานตามโครงการต่างๆ ซึ่งพยายามให้เกิดความรวดเร็ว โปร่งใส มีส่วนร่วม ตรงตามความต้องการของผู้รับบริการมีประสิทธิภาพ มีประสิทธิผล ฯลฯ ล้วนแต่ต้องการให้ผู้รับบริการมีความพึงพอใจ หากปฏิบัติงานแล้วผู้รับบริการไม่พึงพอใจยังไม่นับว่ามีการปฏิบัติงานและการบริหารราชการได้ตามเป้าหมายอย่างแท้จริง การวัดความพึงพอใจจึงเป็นสิ่งที่สำคัญมาก
50470100/50470100
ปรับปรุงคุณภาพการให้บริการเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ และให้ประชาชนเกิดความพึงพอใจ การปฏิบัติงานตามโครงการต่าง ๆ ซึ่งพยายามให้เกิดความรวดเร็ว โปร่งใส มีส่วนร่วม ตรงตามความต้องการของผู้รับบริการ มีประสิทธิภาพ และมีประสิทธิผล
ประชาชน/ผู้บริการมีความพึงพอใจในระดับคะแนน 5 คะแนน
ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy |
๗.๓ - การบริหารทรัพยากรบุคคล |
๗.๓.๑ บุคลากรกรุงเทพมหานครเป็นผู้ปฏิบัติงานแบบมืออาชีพ มีคุณธรรม จริยธรรม และเป็นที่เชื่% |
๗.๓.๑.๑ การพัฒนาบุคลากรให้มีทักษะ ความรู้ ความสามารถ มีความเป็นมืออาชีพ |
(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2020-08-18)
18/8/2563 สำนักงานเขตบางนาได้รับผลสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการจากสำนักงานเขตบางนา ครั้งที่ 2 เรียบร้อยแล้ว โดยได้ค่าเฉลี่ยผลความพึงพอใจฯ 4.206
** ปัญหาของโครงการ :-
** อุปสรรคของโครงการ :-
------------------&&&--------------------
(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 85.00 (2020-07-29)
29/7/2563 อยู่ระหว่างรอผลการวิเคราะห์คะแนนความพึงพอใจของผู้รับบริการที่มีต่อการบริการของสำนักงานเขตบางนา รอบที่ 2
** ปัญหาของโครงการ :-
** อุปสรรคของโครงการ :-
------------------&&&--------------------
(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 80.00 (2020-06-22)
22/6/2563 NIDA ได้เข้ามาทอดแบบสอบถามความพึงพอใจที่มีต่อการบริการของสำนักงานเขตบางนา รอบที่ 2 เรียบร้อยแล้ว ขณะนี้อยู่ในขั้นตอนการวิเคราะห์และคำนวณผล
** ปัญหาของโครงการ :-
** อุปสรรคของโครงการ :-
------------------&&&--------------------
(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 70.00 (2020-05-22)
22/5/2563 ตามที่กองงานผู้ตรวจกำลังดำเนินการ
** ปัญหาของโครงการ :-
** อุปสรรคของโครงการ :-
------------------&&&--------------------
(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 65.00 (2020-04-20)
20/4/2563 ตามที่กองงานผู้ตรวจราชการกำลังดำเนินการ
** ปัญหาของโครงการ :-
** อุปสรรคของโครงการ :-
------------------&&&--------------------
(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 65.00 (2020-03-24)
24/3/2563 ได้รับผลคะแนนความพึงพอใจของของผู้รับบริการต่อการให้บริการสำนักงานเขตบางนา ครั้งที่ 1 เรียบร้อยแล้ว
** ปัญหาของโครงการ :-
** อุปสรรคของโครงการ :-
------------------&&&--------------------
(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 60.00 (2020-02-21)
21/2/2563 : ตามที่กองงานผู้ตรวจราชการกำลังดำเนินการ
** ปัญหาของโครงการ :-
** อุปสรรคของโครงการ :-
------------------&&&--------------------
(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 60.00 (2020-01-15)
15/1/2563 : NIDA เข้ามาทอดแบบสอบถามความพึงพอใจของผู้รับบริการที่มีต่อสำนักงานเขตบางนาเรียบร้อยแล้ว
** ปัญหาของโครงการ :-
** อุปสรรคของโครงการ :-
------------------&&&--------------------
(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 5.00 (2019-12-23)
23/12/2562 : ตามที่กองงานผู้ตรวจราชการฯ กำลังดำเนินการ
** ปัญหาของโครงการ :-
** อุปสรรคของโครงการ :-
------------------&&&--------------------
(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 5.00 (2019-11-22)
22/11/2562 : ตามที่กองงานผู้ตรวจราชการกำลังดำเนินการ
** ปัญหาของโครงการ :-
** อุปสรรคของโครงการ :-
------------------&&&--------------------
(11) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 5.00 (2019-10-24)
24/10/2562 : กองงานผู้ตรวจราชการอยู่ระหว่างขั้นตอนการพิจารณาคัดเลือกผู้รับจ้างเข้ามาดำเนินการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการต่อการให้บริการสำนักงานเขตบางนา ประจำปี 2563
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
ตัวชี้วัด : ระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการ (ผลลัพธ์)
ค่าเป้าหมาย คะแนน : 5
ผลงานที่ทำได้ คะแนน : 4.206
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome)
** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **