ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 100
ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 100
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ
(ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output))
รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 2:
ดำเนินกิจกรรมการแก้ไขเรื่องร้องเรียนจากประชาชน (ศูนย์ 1555) ประจำเดือนตุลาคม-ธันวาคม 2562 ตามขั้นตอนครบถ้วนทุกเรื่อง ดังนี้ - เดือนตุลาคม 2562 มีเรื่องร้องเรียนจำนวน 45 เรื่อง ดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ครบถ้วนตามกระบวนการ จำนวน 45 เรื่อง - เดือนพฤศจิกายน 2562 มีเรื่องร้องเรียนจำนวน 50 เรื่องดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ครบถ้วนตามกระบวนการจำนวน 50 เรื่อง - เดือนธันวาคม 2562 มีเรื่องร้องเรียนจำนวน 54 เรื่อง ดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ครบถ้วนตามกระบวนการจำนวน 54 เรื่อง
ดำเนินกิจกรรมการแก้ไขเรื่องร้องเรียนจากประชาชน (ศูนย์ 1555) ประจำเดือนมกราคม - มีนาคม 2563 ตามขั้นตอนครบถ้วนทุกเรื่อง ดังนี้ - เดือนมกราคม 2563 มีเรื่องร้องเรียนจำนวน 48 เรื่อง ดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ครบถ้วนตามกระบวนการ จำนวน 48 เรื่อง - เดือนกุมภาพันธ์ 2563 มีเรื่องร้องเรียนจำนวน 39 เรื่อง ดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ครบถ้วนตามกระบวนการจำนวน 39 เรื่อง - เดือนมีนาคม 2563 มีเรื่องร้องเรียนจำนวน 69 เรื่อง ดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ครบถ้วนตามกระบวนการจำนวน 69 เรื่อง
ดำเนินกิจกรรมการแก้ไขเรื่องร้องเรียนจากประชาชน (ศูนย์ 1555) ประจำเดือนเมษายน - มิถุนายน 2563 ตามขั้นตอนครบถ้วนทุกเรื่อง ดังนี้ - เดือนเมษายน 2563 มีเรื่องร้องเรียนจำนวน 72 เรื่อง ดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ครบถ้วนตามกระบวนการ จำนวน 72 เรื่อง - เดือนพฤษภาคม 2563 มีเรื่องร้องเรียนจำนวน 68 เรื่อง ดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ครบถ้วนตามกระบวนการจำนวน 68 เรื่อง - เดือนมิถุนายน 2563 มีเรื่องร้องเรียนจำนวน 56 เรื่อง ดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ครบถ้วนตามกระบวนการจำนวน 56 เรื่อง
ดำเนินกิจกรรมการแก้ไขเรื่องร้องเรียนจากประชาชน (ศูนย์ 1555) ประจำเดือนกรกฎาคม - กันยายน 2563 ตามขั้นตอนครบถ้วนทุกเรื่อง ดังนี้ - เดือนกรกฎาคม 2563 มีเรื่องร้องเรียนจำนวน 37 เรื่อง ดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ครบถ้วนตามกระบวนการ จำนวน 37 เรื่อง - เดือนสิงหาคม 2563 มีเรื่องร้องเรียนจำนวน 55 เรื่อง ดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ครบถ้วนตามกระบวนการจำนวน 55 เรื่อง - เดือนกันยายน 2563 ดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ครบถ้วนตามกระบวนการทุกเรื่อง
ตามที่ สลป. กำหนด
ตามที่ สลป. กำหนด
-
:ด้านที่ ๕ - มหานครประชาธิปไตย : Bangkok as a Democratic City |
:๕.๒ - เมืองธรรมาภิบาล |
:๕.๒.๑ ประชาชนมีส่วนร่วมในการเสนอนโยบายและตรวจสอบการทำางานของกรุงเทพมหานคร โดยการใช้ระบบง% |
:๕.๒.๑.๑ รับฟังความคิดเห็นของประชาชนผ่าน “สภาประชาชนกรุงเทพมหานคร” |