รายละเอียดตัวชี้วัด

Back Home

มิติที่ 3.1 ระดับความสำเร็จในการจัดการเรื่องที่ได้รับแจ้งจากประชาชน/ผู้รับบริการ : 5048-0801

ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 100

ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 100

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ
(ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output))

0

รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 2: 100

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
100.00
100
100 / 100
2
100.00
100
100 / 100
3
100.00
100
100 / 100
4
100.00
100
100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

ดำเนินกิจกรรมการแก้ไขเรื่องร้องเรียนจากประชาชน (ศูนย์ 1555) ประจำเดือนตุลาคม-ธันวาคม 2562 ตามขั้นตอนครบถ้วนทุกเรื่อง ดังนี้ - เดือนตุลาคม 2562 มีเรื่องร้องเรียนจำนวน 45 เรื่อง ดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ครบถ้วนตามกระบวนการ จำนวน 45 เรื่อง - เดือนพฤศจิกายน 2562 มีเรื่องร้องเรียนจำนวน 50 เรื่องดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ครบถ้วนตามกระบวนการจำนวน 50 เรื่อง - เดือนธันวาคม 2562 มีเรื่องร้องเรียนจำนวน 54 เรื่อง ดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ครบถ้วนตามกระบวนการจำนวน 54 เรื่อง

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

ดำเนินกิจกรรมการแก้ไขเรื่องร้องเรียนจากประชาชน (ศูนย์ 1555) ประจำเดือนมกราคม - มีนาคม 2563 ตามขั้นตอนครบถ้วนทุกเรื่อง ดังนี้ - เดือนมกราคม 2563 มีเรื่องร้องเรียนจำนวน 48 เรื่อง ดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ครบถ้วนตามกระบวนการ จำนวน 48 เรื่อง - เดือนกุมภาพันธ์ 2563 มีเรื่องร้องเรียนจำนวน 39 เรื่อง ดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ครบถ้วนตามกระบวนการจำนวน 39 เรื่อง - เดือนมีนาคม 2563 มีเรื่องร้องเรียนจำนวน 69 เรื่อง ดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ครบถ้วนตามกระบวนการจำนวน 69 เรื่อง

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

ดำเนินกิจกรรมการแก้ไขเรื่องร้องเรียนจากประชาชน (ศูนย์ 1555) ประจำเดือนเมษายน - มิถุนายน 2563 ตามขั้นตอนครบถ้วนทุกเรื่อง ดังนี้ - เดือนเมษายน 2563 มีเรื่องร้องเรียนจำนวน 72 เรื่อง ดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ครบถ้วนตามกระบวนการ จำนวน 72 เรื่อง - เดือนพฤษภาคม 2563 มีเรื่องร้องเรียนจำนวน 68 เรื่อง ดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ครบถ้วนตามกระบวนการจำนวน 68 เรื่อง - เดือนมิถุนายน 2563 มีเรื่องร้องเรียนจำนวน 56 เรื่อง ดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ครบถ้วนตามกระบวนการจำนวน 56 เรื่อง

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

ดำเนินกิจกรรมการแก้ไขเรื่องร้องเรียนจากประชาชน (ศูนย์ 1555) ประจำเดือนกรกฎาคม - กันยายน 2563 ตามขั้นตอนครบถ้วนทุกเรื่อง ดังนี้ - เดือนกรกฎาคม 2563 มีเรื่องร้องเรียนจำนวน 37 เรื่อง ดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ครบถ้วนตามกระบวนการ จำนวน 37 เรื่อง - เดือนสิงหาคม 2563 มีเรื่องร้องเรียนจำนวน 55 เรื่อง ดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ครบถ้วนตามกระบวนการจำนวน 55 เรื่อง - เดือนกันยายน 2563 ดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ครบถ้วนตามกระบวนการทุกเรื่อง

** สรุปผลการดำเนินงาน **

นิยาม หรือความหมายของตัวชี้วัด

ตามที่ สลป. กำหนด

วิธีการคำนวณ หรือ เกณฑ์การประเมิน

ตามที่ สลป. กำหนด

วิธีการการเก็บข้อมูล/แหล่งข้อมูล

-

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

:ด้านที่ ๕ - มหานครประชาธิปไตย : Bangkok as a Democratic City
:๕.๒ - เมืองธรรมาภิบาล
:๕.๒.๑ ประชาชนมีส่วนร่วมในการเสนอนโยบายและตรวจสอบการทำางานของกรุงเทพมหานคร โดยการใช้ระบบง%
:๕.๒.๑.๑ รับฟังความคิดเห็นของประชาชนผ่าน “สภาประชาชนกรุงเทพมหานคร”

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

ฐานข้อมูลประกอบตัวชี้วัดการพัฒนาเมือง