ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100
นางสาวแพรสีดา เจริญยิ่ง โทร. 5509
ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 2
เรื่องร้องเรียนจากประชาชน/ผู้รับบริการ ที่มีมาถึงกรุงเทพมหานคร ที่ปรากฏอยู่ในระบบเรื่องราวร้องทุกข์ของกรุงเทพมหานคร (MIS) นั้น เป็นสิ่งที่หน่วยงานมีหน้าที่จัดการให้ได้อย่างมีประสิทธิภาพตามอำนาจหน้าที่ จึงจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีการบริหารจัดการเรื่องร้องเรียนตามขั้นตอน ระยะเวลาดำเนินการ เพื่อแจ้งให้ผู้ร้องเรียนทราบผลหรือความคืบหน้าของการดำเนินการ
50480100/50480100
เพื่อเพิ่มคุณภาพการให้บริการในการปฏิบัติราชการให้มีประสิทธิภาพตอบสนองต่อความต้องการของผู้รับบริการตาม พรบ. ระเบียบการบริหารราชการแผ่นดิน (ฉบับที่ 5) พ.ศ. 2545 มาตรา 3/1 และ พรก. ว่าด้วยหลักเกณฑ์วิธีการบริหารกิจการบ้านเมืองที่ดี พ.ศ. 2546
1) ตอบรับเรื่องร้องเรียนจากระบบภายใน 1 วันและแจ้งผลการดำเนินการภายใน 3 วันทำการ 2) เรื่องร้องเรียนได้รับการแก้ไข **เป้าหมายเสริม** - การรายงานผลกรณีดำเนินการไม่เสร็จภายใน 3 วัน ให้รายงานทุกวันที่ 15 และ 30 จนกว่าจะดำเนินการแล้วเสร็จ - การรายงานผลการดำเนินงานให้ผู้บริหารหน่วยงานและกองกลาง สำนักปลัดกรุงเทพมหานครทราบ
ด้านที่ ๕ - มหานครประชาธิปไตย : Bangkok as a Democratic City |
๕.๒ - เมืองธรรมาภิบาล |
๕.๒.๑ ประชาชนมีส่วนร่วมในการเสนอนโยบายและตรวจสอบการทำางานของกรุงเทพมหานคร โดยการใช้ระบบง% |
๕.๒.๑.๑ รับฟังความคิดเห็นของประชาชนผ่าน “สภาประชาชนกรุงเทพมหานคร” |
(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2020-09-30)
30/9/2563 : ดำเนินโครงการแล้วเสร็จตามแผนงานที่วางไว้แล้ว
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 95.00 (2020-08-27)
27/08/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอนการแก้ไขเรื่องร้องเรียนตามขั้นตอน เดือนกรกฎาคม 2563 มีเรื่องร้องเรียนจำนวน 56 เรื่อง ดำเนินการแก้ไขครบถ้วนทุกเรื่อง
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 90.00 (2020-07-29)
29/07/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอนการแก้ไขเรื่องร้องเรียนตามขั้นตอน เดือนมิถุนายน 2563 มีเรื่องร้องเรียนจำนวน 60 เรื่อง ดำเนินการแก้ไขครบถ้วนทุกเรื่อง
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 80.00 (2020-06-26)
26/06/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอนการแก้ไขเรื่องร้องเรียนตามขั้นตอน เดือนพฤษภาคม 2563 มีเรื่องร้องเรียนจำนวน 68 เรื่อง ดำเนินการแก้ไขครบถ้วนทุกเรื่อง
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 70.00 (2020-05-25)
25/05/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอนการแก้ไขเรื่องร้องเรียนตามขั้นตอน เดือนเมษายน 2563 มีเรื่องร้องเรียนจำนวน 72 เรื่อง ดำเนินการแก้ไขครบถ้วนทุกเรื่อง
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 60.00 (2020-04-27)
27/04/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอนการแก้ไขเรื่องร้องเรียนตามขั้นตอน เดือนมีนาคม 2563 มีเรื่องร้องเรียนจำนวน 69 เรื่อง ดำเนินการแก้ไขครบถ้วนทุกเรื่อง
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 50.00 (2020-03-23)
2020-3-23 : อยู่ระหว่างขั้นตอนการแก้ไขเรื่องร้องเรียนตามขั้นตอน เดือนกุมภาพันธ์ 2563 มีเรื่องร้องเรียนจำนวน 39 เรื่อง ดำเนินการแก้ไขครบถ้วนทุกเรื่อง
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 40.00 (2020-02-24)
24/2/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอนการแก้ไขเรื่องร้องเรียนตามขั้นตอน เดือนมกราคม 2563 มีเรื่องร้องเรียนจำนวน 48 เรื่อง ดำเนินการแก้ไขครบถ้วนทุกเรื่อง
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 30.00 (2020-01-27)
27/1/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอนการแก้ไขเรื่องร้องเรียนตามขั้นตอน เดือนธันวาคม 2562 มีเรื่องร้องเรียนจำนวน 54 เรื่อง ดำเนินการแก้ไขครบถ้วนทุกเรื่อง
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 20.00 (2019-12-24)
24/12/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอนการแก้ไขเรื่องร้องเรียนตามขั้นตอน เดือนพฤศจิกายน 2562 มีเรื่องร้องเรียนจำนวน 50 เรื่อง ดำเนินการแก้ไขครบถ้วนทุกเรื่อง
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(11) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2019-11-26)
26/11/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอนการแก้ไขเรื่องร้องเรียนตามขั้นตอน เดือนตุลาคม 2562 มีเรื่องร้องเรียนจำนวน 45 เรื่อง ดำเนินการแก้ไขครบถ้วนทุกเรื่อง
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(12) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 5.00 (2019-10-22)
22/10/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอนการศึกษาข้อมูลและขั้นตอนการดำเนินงาน
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
ตัวชี้วัด : มิติที่ 3.1 ระดับความสำเร็จในการจัดการเรื่องที่ได้รับแจ้งจากประชาชน/ผู้รับบริการ
ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 100
ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 100
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output)
** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **