ค่าเป้าหมาย ระดับคะแนน : 90
ผลงานที่ทำได้ ระดับคะแนน : 97.76
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ
(ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome))
รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 3:
ดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ทั้งหมด(ตั้งวันที่ 1 ตุลาคม - 24 ธันวาคม 2562) จำนวน 215 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น จำนวน 191 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 88.84 อยู่ระหว่างดำเนินการ 24 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 11.16
-ดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ทั้งหมด(ตั้งวันที่ 1 ตุลาคม 2562 - 27 มีนาคม 2563) จำนวน 446 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น จำนวน 420 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 94.17 อยู่ระหว่างดำเนินการ 26 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 5.83
ดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ทั้งหมด(ตั้งวันที่ 1 ตุลาคม 2562 - 26 มิถุนายน 2563) จำนวน 724 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น จำนวน 707 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 97.65 อยู่ระหว่างดำเนินการ 17 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 2.35
-ดำเนินการแก้ไขเรื่องราวร้องทุกข์ทั้งหมด(ตั้งวันที่ 1 ตุลาคม 2562 - 30 กันยายน 2563) จำนวน 984 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น จำนวน 962 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 97.76 อยู่ระหว่างดำเนินการ 22 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 2.24
ตามที่สำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานครกำหนด
ตามที่สำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานครกำหนด
ตามที่สำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานครกำหนด
:ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy |
:๗.๒ - การบริหารแผนและประเมินผล |
:๗.๒.๑ กรุงเทพมหานครมีระบบการติดตามและรายงานความก้าวหน้าผลการดำาเนินงานตามแผนพัฒนากรุงเทพ% |
:๗.๒.๑.๑ พัฒนาระบบการติดตามและรายงานความก้าวหน้าตามแผนพัฒนา |