ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100
นางมนัญชยา พรหมสารเมฆ โทร.5555
ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 3
การบริหารจัดการกับเรื่องร้องเรียน หน่วยงานมีหน้าที่บริหารจัดการเรื่องร้องเรียนอย่างมีประสิทธิภาพ โดย 1. มอบหมายเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้องตรวจสอบเรื่องร้องเรียนจากระบบเรื่องราวร้องทุกข์ของกรุงเทพมหานคร (MIS) ทุกวัน 2. แจ้งผู้เกี่ยวข้องดำเนินการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนอย่างมีคุณภาพโดยเร็วที่สุด 3. จัดให้มีรูปภาพหรือหลักฐานอื่น ๆ ประกอบการดำเนินการแก้ไขปัญหาพร้อมรายงานผลการแก้ไขปัญหาให้หัวหน้าหน่วยงานทราบ 4. ชี้แจงผู้ร้อง(กรณีสามารถติดต่อได้) 5. บันทึกรายละเอียดผลการดำเนินการให้สามารถตอบผู้ร้องได้ผ่านระบบเรื่องราวร้องทุกข์ของกรุงเทพมหานคร (MIS) และรายงานความก้าวหน้าตามระยะเวลาที่กำหนด
50490100/50490100
เพื่อบริหารจัดการเรื่องร้องเรียนอย่างมีประสิทธิภาพและเเจ้งผู้เกี่ยวข้องดำเนินการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนอย่างมีคุณภาพอ่างเร็วที่สุดและรายงานผลการแก้ไขปัญหาให้หัวหน้าหน่วยงานทราบ ทั้งนี้ซึ่งจะส่งผลให้ประชาชนมีความพึ่งพอใจเพิ่มมากขึ้นทำให้เรื่องร้องเรียนลดลง
ดำเนินการบริหารจัดการเรื่องร้องเรียนได้แก่ การรับเรื่องแจ้งดำเนินการเพื่อแก้ไขเรื่องร้องเรียนและรายงานความก้าวหน้าเข้าสู่ระบบตามเกณฑ์ไม่น้อยกว่าร้อยละ 95 การดำเนินการแก้ไข และรายงานผลตอบชี้แจ้งผู้ร้องได้ภายใน 3 วันทำการหากแก้ไขไม่แล้วเสร็จดำเนินการรายงานทุกวันที่ 15และวันที่ 30 ของเดือนจนกว่าการดำเนินการจะแล้วเสร็จ การรายงานผลโดยรายงานผลต่อหัวหน้าหน่วยทราบทุกเดือนและนำส่งให้กองกลางสำนักปลัด กรุงเทพมหานครภายในวันที่ 10 ของเดือนถัดไป และจำนวนเรื่องร้องเรียนที่ได้รับการแก้ไข เป็นไปตามเกณฑ์ที่กำหนด ณ วันสิ้นปีงบประมาณ
ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy |
๗.๒ - การบริหารแผนและประเมินผล |
๗.๒.๑ กรุงเทพมหานครมีระบบการติดตามและรายงานความก้าวหน้าผลการดำาเนินงานตามแผนพัฒนากรุงเทพ% |
๗.๒.๑.๑ พัฒนาระบบการติดตามและรายงานความก้าวหน้าตามแผนพัฒนา |
(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2020-10-05)
5/10/2563 : ดำเนินโครงการแล้วเสร็จตามแผนงานที่วางไว้แล้ว
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 97.76 (2020-09-30)
30/9/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...อยู่ระหว่างขั้นตอน...ดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนประจำเดือนกันยายน 2563 เรื่องร้องทุกข์ทั้งหมด จำนวน 59 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น จำนวน 96 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 79.17 อยู่่ระหว่างการดำเนินการ จำนวน 20 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 20.83
** ปัญหาของโครงการ :ไมีมี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 95.00 (2020-08-27)
27/8/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนประจำเดือนสิงหาคม 2563 เรื่องร้องทุกข์ทั้งหมด จำนวน 59 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น จำนวน 46 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 77.97 อยู่่ระหว่างการดำเนินการ จำนวน 13 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 22.03
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 90.00 (2020-07-31)
31/7/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนประจำเดือนกรกฎาคม 2563 เรื่องร้องทุกข์ทั้งหมด จำนวน 72 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น จำนวน 56 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 76.39 อยู่่ระหว่างการดำเนินการ จำนวน 17 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 23.61
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 80.00 (2020-06-26)
26/6/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนประจำเดือนมิถุนายน 2563 เรื่องร้องทุกข์ทั้งหมด จำนวน 82 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น จำนวน 62 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 75.61 อยู่่ระหว่างการดำเนินการ 20 เรื่อง คิดเป็นเรื่อง 24.39
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 70.00 (2020-05-31)
31/5/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนประจำเดือนพฤษภาคม 2563 เรื่องร้องทุกข์ทั้งหมด จำนวน 81 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น จำนวน 65 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 80.25 อยู่่ระหว่างการดำเนินการ 16 เรื่อง คิดเป็นเรื่อง 19.75
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 65.00 (2020-04-30)
30/4/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนประจำเดือนเมษายน 2563 เรื่องร้องทุกข์ทั้งหมด จำนวน 84 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น จำนวน 064 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 76.19 อยู่่ระหว่างการดำเนินการ 20 เรื่อง คิดเป็นเรื่อง 23.81
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 60.00 (2020-03-27)
27/3/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...อยู่ระหว่างขั้นตอน...ดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนประจำเดือนมีนาคม 2563 เรื่องร้องทุกข์ทั้งหมด จำนวน 82 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น จำนวน 61 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 74.39 อยู่ระหว่างการดำเนินการ 21 เรื่อง คิดเป็นเรื่อง 25.61
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 50.00 (2020-02-29)
29/2/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2563 เรื่องร้องทุกข์ทั้งหมด จำนวน 45 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น จำนวน 45 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 40.00 (2020-01-30)
30/1/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนประจำเดือนมกราคม 2563 เรื่องร้องทุกข์ทั้งหมด จำนวน 55 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น จำนวน 40 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 72.73 อยู่ระหว่างดำเนินการ 15 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 27.27
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(11) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 30.00 (2019-12-24)
24/12/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนประจำเดือนธันวาคม 2562 เรื่องร้องทุกข์ทั้งหมด จำนวน 39 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น จำนวน 25 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 64.10 อยู่ระหว่างดำเนินการ 14 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 35.90
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(12) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 20.00 (2019-12-02)
2/12/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ผลการดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนประจำเดือนพฤศจิกายน 2562 เรื่องร้องทุกข์ทั้งหมด จำนวน 69 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น จำนวน 60 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(13) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2019-10-28)
28/10/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ผลการดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนประจำเดือนตุลาคม 2562 เรื่องร้องทุกข์ทั้งหมด จำนวน 76 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น จำนวน 59 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 77.63 อยู่ระหว่างดำเนินการ 17 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 22.37
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
ตัวชี้วัด : ระดับควำมสำเร็จในกำรจัดกำรเรื่องที่ได้รับแจ้งจำกประชำชน/ผู้รับบริกำร
ค่าเป้าหมาย ระดับคะแนน : 90
ผลงานที่ทำได้ ระดับคะแนน : 97.76
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome)
** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **