ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 5
ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 4.71
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ
(ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome))
รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 2:
สำนักงานเขตบางบอนดำเนินการให้บริการประชาชนด้วยความสะดวก รวดเร็วให้บริการตามลำดับก่อน-หลัง เอาใจใส่และคอยช่วยเหลือ
-สำนักงานเขตบางบอนได้ดำเนินการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการจากหน่วยงานกรุงเทพมหานครประจำปี พ.ศ. 2563ดำเนินการสำรวจโดย สถาบันบัณฑิตพัฒนาบริหารศาสตร์ ค่าเฉลี่ยผลความพึงพอใจของผู้รับบริการจากการสำรวจครั้งที่ 1/2563 เท่ากับ 4.562
-สำนักงานเขตบางบอนได้ดำเนินการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการจากหน่วยงานกรุงเทพมหานครประจำปี พ.ศ. 2563ดำเนินการสำรวจโดย สถาบันบัณฑิตพัฒนาบริหารศาสตร์ ค่าเฉลี่ยผลความพึงพอใจของผู้รับบริการจากการสำรวจครั้งที่ 2/2563 อยู่ระหว่างรอผลการสำรวจฯ
-สำนักงานเขตบางบอนได้ดำเนินการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการจากหน่วยงานกรุงเทพมหานครประจำปี พ.ศ. 2563ดำเนินการสำรวจโดย สถาบันบัณฑิตพัฒนาบริหารศาสตร์ ค่าเฉลี่ยผลความพึงพอใจของผู้รับบริการจากการสำรวจรวม 2 ครั้งผลการสำรวจความพึงพอใจได้เท่ากับ 4.710
ประชาชนที่มารับบริากร หมายถึงประชาชนที่รับบริการด้านงานทะเบียนบัตรประจำตัวประชาชน งานทะเบียนราษฎร งานทะเบียนทั่วไป หรือขอรับบริการกระบวนงานอื่น ๆ ที่ให้บริการ ณ ศูนย์บริหารราชการฉับไว ใสสะอาด การประเมินความพึงพอใจ หมายถึงการประเมินความพึงพอใจขอประชาชน ด้านต่าง ๆ ได้แก่ 1. ด้านสถานที่ 2. ด้านการให้บริการของเจ้าหน้าที่ 3. ด้านขั้นตอนและระยะเวลาการให้บริการของเจ้าหน้าที่ 4. ด้านระเบียบ กฎหมาย ที่เจ้าหน้าที่ใช้ปฏิบัติงาน 5. ด้านการใช้ระบบเทคโนโลยีมาใช้ในการให้บริการ 6. ด้านการให้บริการในการมาติดต่อราชการโดยภาพรวม ความพึงพอใจหมายถึง ความรู้สึกหรือทัศนคติในเชิงบวกของประชาชนที่มีต่ิการให้บริการในเรื่องดังกล่าว
แบบสอบถามที่ผู้ตอบมีความพึงพอใจมาก และมากที่สุด x 100 หาร จำนวนแบบสอบถามที่ทอดแบบทั้งหมด
:ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy |
:๗.๓ - การบริหารทรัพยากรบุคคล |
:๗.๓.๒ กรุงเทพมหานครมีระบบบริหารทรัพยากรบุคคลเข้มแข็งเอื้อต่อความเป็นธรรมสามารถสร้างสมดุล% |
:๗.๓.๒.๑ ทบทวนและปรับปรุงกรอบอัตราก?าลัง และโครงสร้างอัตราก?าลังให้มีความ |