รายละเอียดตัวชี้วัด

Back Home

-ร้อยละของความพึงพอใจของประชาชนที่มารับบริการ : 5050-0792

ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 5

ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 4.71

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ
(ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome))

0

รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 2: 100

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
0.00
100
100 / 100
2
4.56
100
100 / 100
3
4.56
0
0 / 0
4
4.71
100
100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

สำนักงานเขตบางบอนดำเนินการให้บริการประชาชนด้วยความสะดวก รวดเร็วให้บริการตามลำดับก่อน-หลัง เอาใจใส่และคอยช่วยเหลือ

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

-สำนักงานเขตบางบอนได้ดำเนินการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการจากหน่วยงานกรุงเทพมหานครประจำปี พ.ศ. 2563ดำเนินการสำรวจโดย สถาบันบัณฑิตพัฒนาบริหารศาสตร์ ค่าเฉลี่ยผลความพึงพอใจของผู้รับบริการจากการสำรวจครั้งที่ 1/2563 เท่ากับ 4.562

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

-สำนักงานเขตบางบอนได้ดำเนินการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการจากหน่วยงานกรุงเทพมหานครประจำปี พ.ศ. 2563ดำเนินการสำรวจโดย สถาบันบัณฑิตพัฒนาบริหารศาสตร์ ค่าเฉลี่ยผลความพึงพอใจของผู้รับบริการจากการสำรวจครั้งที่ 2/2563 อยู่ระหว่างรอผลการสำรวจฯ

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

-สำนักงานเขตบางบอนได้ดำเนินการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการจากหน่วยงานกรุงเทพมหานครประจำปี พ.ศ. 2563ดำเนินการสำรวจโดย สถาบันบัณฑิตพัฒนาบริหารศาสตร์ ค่าเฉลี่ยผลความพึงพอใจของผู้รับบริการจากการสำรวจรวม 2 ครั้งผลการสำรวจความพึงพอใจได้เท่ากับ 4.710

** สรุปผลการดำเนินงาน **

นิยาม หรือความหมายของตัวชี้วัด

ประชาชนที่มารับบริากร หมายถึงประชาชนที่รับบริการด้านงานทะเบียนบัตรประจำตัวประชาชน งานทะเบียนราษฎร งานทะเบียนทั่วไป หรือขอรับบริการกระบวนงานอื่น ๆ ที่ให้บริการ ณ ศูนย์บริหารราชการฉับไว ใสสะอาด การประเมินความพึงพอใจ หมายถึงการประเมินความพึงพอใจขอประชาชน ด้านต่าง ๆ ได้แก่ 1. ด้านสถานที่ 2. ด้านการให้บริการของเจ้าหน้าที่ 3. ด้านขั้นตอนและระยะเวลาการให้บริการของเจ้าหน้าที่ 4. ด้านระเบียบ กฎหมาย ที่เจ้าหน้าที่ใช้ปฏิบัติงาน 5. ด้านการใช้ระบบเทคโนโลยีมาใช้ในการให้บริการ 6. ด้านการให้บริการในการมาติดต่อราชการโดยภาพรวม ความพึงพอใจหมายถึง ความรู้สึกหรือทัศนคติในเชิงบวกของประชาชนที่มีต่ิการให้บริการในเรื่องดังกล่าว

วิธีการคำนวณ หรือ เกณฑ์การประเมิน

แบบสอบถามที่ผู้ตอบมีความพึงพอใจมาก และมากที่สุด x 100 หาร จำนวนแบบสอบถามที่ทอดแบบทั้งหมด

วิธีการการเก็บข้อมูล/แหล่งข้อมูล

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

:ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy
:๗.๓ - การบริหารทรัพยากรบุคคล
:๗.๓.๒ กรุงเทพมหานครมีระบบบริหารทรัพยากรบุคคลเข้มแข็งเอื้อต่อความเป็นธรรมสามารถสร้างสมดุล%
:๗.๓.๒.๑ ทบทวนและปรับปรุงกรอบอัตราก?าลัง และโครงสร้างอัตราก?าลังให้มีความ

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

ฐานข้อมูลประกอบตัวชี้วัดการพัฒนาเมือง