(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2020-08-31)

31/8/2563 : ดำเนินโครงการแล้วเสร็จตามแผนงานที่วางไว้แล้ว มีการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการจากหน่วยงานกรุงเทพมหานคร ดำเนินการโดย คณะพัฒนาสังคมและสิ่งแวดล้อม สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ จำนวน 2 ครั้ง ผลคะแนนครั้งที่ 1 ได้ 4.612 ผลคะแนนครั้งที่ 2 ได้ 4.808 ค่าเฉลี่ย 2 ครั้ง ได้
4.710
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 90.00 (2020-07-30)

30/7/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ารสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการ ณ จุดบริการ BFC ในเดือนกรกฎาคม 2563 และรอผลการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการดำเนินการโดยสถาบันบัณฑิตพัฒนาบริหารศาสตร์
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 85.00 (2020-06-26)

26/6/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...การสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการ ณ จุดบริการ BFC ในเดือนมิถุนายน 2563
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 80.00 (2020-05-29)

29/5/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...การดำเนินการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการดำเนินการโดยสถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 70.00 (2020-04-27)

27/4/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...การให้บริการประชาชนด้วยความเต็มใจ และดำเนินการสำรวจความคิดเห็นประชาชนผู้มาใช้บริการ ณ จุด BFC ประจำเดือนเมษายน 2563
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 60.00 (2020-03-30)

30/3/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...สำนักงานเขตบางบอนได้สำรวจความพึงพอใจของผุ้รับบริการจากสำนักงานเขตบางบอน ดำเนินการโดยคณะพัฒนาสังคมและสิ่งแวดล้อม สถาบันบัณฑิตพัฒนาบริหารศาสตร์ ได้รับคะแนนจากการสำรวจ 4.562 ซึงผลสำรวจอยู่ในเกณฑ์ระดับดีมาก
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 50.00 (2020-02-28)

28/2/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...การสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการ ณ ศูนย์ BFC ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2563
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 40.00 (2020-01-28)

28/1/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...การสำรวจความพึงพอใจ ณ จุดบริการ BFC ประจำเดือน มกราคม 2563 และสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการจากหน่วยงานกรุงเทพมหานคร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 ดำเนินงานโดย กองงานผู้ตรวจราชการ สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร ร่วมกับคณะพัฒนาสังคมและสิ่งแวดล้อมสถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า)
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 20.00 (2019-12-20)

20/12/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...สำรวจความพึงพอใจณ ศูนย์ บริการ BFC ประจำเดือนธันวาคม 2562
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2019-11-25)

25/11/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...การสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการ ณ จุดบริการ BFC ประจำเดือนพฤศจิกายน 2562
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(11) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2019-10-31)

31/10/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...การสำรวจความพึงพอใจผู้ขอรับบริการ ณ ศูนย์บริการ BFC ประจำเดือนตุลาคม 2562
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------