1 | 3. โปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | | 19. พัฒนาการบริการประชาชน ค่าเป้าหมาย ร้อยละ ( 0.00% ) | 71.73 | โครงการพัฒนาระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS) ( 100.00% ) | สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล | 100.00 | 57,850,000.00 |
2 | 3. โปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | 053 : เปิดเผยข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้างครอบคลุมทั้งของ กทม.และกรุงเทพธนาคม
| OKR 3.2.01 ระบบเผยแพร่ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐของหน่วยงานกรุงเทพมหานคร (e-GP BMA) เป็นไปตามมาตรฐานข้อมูลใหม่ (ระบบ)ค่าเป้าหมาย 1 ระบบ ( 0.00% ) | 0.00 | ปรับปรุงระบบเผยแพร่ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐของหน่วยงานกรุงเทพมหานคร (e-GP BMA) ( 40.00% ) | สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล | 40.00 | 7,800,000.00 |
3 | 3. โปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | 020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
| OKR 3.2.03 พัฒนาศูนย์กลางการให้บริการประชาชนของกรุงเทพมหานคร (Portal)ค่าเป้าหมาย 1 Portal ( 100.00% ) | 1.00 | โครงการพัฒนาระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS) ( 80.00% ) | สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล | 80.00 | 57,850,000.00 |
4 | 3. โปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | 020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
| OKR 3.2.04 พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) (ร้อยละ)ค่าเป้าหมาย 100 ร้อยละ ( 158.17% ) | 158.17 | โครงการพัฒนาระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS) ( 80.00% ) | สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล | 80.00 | 57,850,000.00 |
5 | 3. โปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | 045 : พัฒนาแพลตฟอร์มรับฟังความคิดเห็นของประชาชนเกี่ยวกับนโยบาย
| OKR 3.2.05 จำนวนช่องทางรับฟังความคิดเห็นของประชาชนเกี่ยวกับนโยบาย (ช่องทาง)ค่าเป้าหมาย 1 ช่องทาง ( 0.00% ) | 0.00 | โครงการจัดทำแผนปฏิบัติราชการกรุงเทพมหานคร ประจำปี พ.ศ. 2569 ( 100.00% ) | สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล | 100.00 | 959,900.00 |
6 | 3. โปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | 045 : พัฒนาแพลตฟอร์มรับฟังความคิดเห็นของประชาชนเกี่ยวกับนโยบาย
| OKR 3.2.06 จำนวนข้อเสนอนโยบายที่ผ่านการวิเคราะห์ และสังเคราะห์ข้อมูลจากการดำเนินงานของหน่วยงาน กทม. และแนวโน้มการพัฒนา (ชุดข้อเสนอ)ค่าเป้าหมาย 28 ชุดข้อเสนอ ( 100.00% ) | 28.00 | การกำหนดตัวชี้วัด และพัฒนาศักยภาพในการติดตามความเป็นเมืองน่าอยู่สำหรับทุกคนของกรุงเทพมหานคร ( 100.00% ) | สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล | 100.00 | 5,142,725.00 |
7 | 3. โปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | 045 : พัฒนาแพลตฟอร์มรับฟังความคิดเห็นของประชาชนเกี่ยวกับนโยบาย
| OKR 3.2.07 จำนวนหน่วยงานที่มีโครงการ/กิจกรรมจากการรับฟังความคิดเห็นของประชาชนและบรรจุในแผนระดับหน่วยงาน (สัดส่วน PB ต่อยุทธศาสตร์มากขึ้น) (หน่วยงาน)ค่าเป้าหมาย 50 หน่วยงาน ( 200.00% ) | 100.00 | กิจกรรมพัฒนาแนวทางการจัดทำแผนปฏิบัติราชการของหน่วยงานระดับสำนักงานเขต ( 100.00% ) | สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล | 100.00 | 0.00 |
8 | 3. โปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | 051 : เปิดเผยข้อมูลศักยภาพสูงของ กทม. (Open Bangkok)
| OKR 3.2.08 จำนวนข้อมูลศักยภาพสูง (High Value Dataset) ที่เผยแพร่ (ชุดข้อมูล)ค่าเป้าหมาย 800 ชุดข้อมูล ( 137.50% ) | 1,100.00 | โครงการฝึกอบรมหลักสูตรวิเคราะห์ข้อมูลเชิงพื้นที่ด้วยระบบสารสนเทศภูมิศาสตร์ ( 100.00% ) | สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล | 100.00 | 239,000.00 |
9 | 3. โปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | 058 : ย้ายระบบราชการที่เกี่ยวข้องกับประชาชนขึ้นสู่ระบบออนไลน์
| OKR 3.2.09 พัฒนาระบบบริการสาธารณะที่สะดวก เข้าถึงง่าย ในรูปแบบออนไลน์ เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ประชาชน และภาคธุรกิจ (ระบบ)ค่าเป้าหมาย 1 ระบบ ( 0.00% ) | 0.00 | ปรับปรุงระบบเผยแพร่ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐของหน่วยงานกรุงเทพมหานคร (e-GP BMA) ( 40.00% ) | สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล | 40.00 | 7,800,000.00 |
10 | 3. โปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | 058 : ย้ายระบบราชการที่เกี่ยวข้องกับประชาชนขึ้นสู่ระบบออนไลน์
| OKR 3.2.10 พัฒนาโครงสร้างด้านดิจิทัลให้มีประสิทธิภาพเพื่อรองรับการบริการประชาชน และการปฏิบัติงานของกรุงเทพมหานคร (Infrastructure as a Service) (โครงการ)ค่าเป้าหมาย 5 โครงการ ( 0.00% ) | 0.00 | จัดหาระบบสำรองข้อมูลศูนย์ข้อมูล ( 20.00% ) | สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล | 20.00 | 43,360,000.00 |
11 | 3. โปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | 058 : ย้ายระบบราชการที่เกี่ยวข้องกับประชาชนขึ้นสู่ระบบออนไลน์
| OKR 3.2.10 พัฒนาโครงสร้างด้านดิจิทัลให้มีประสิทธิภาพเพื่อรองรับการบริการประชาชน และการปฏิบัติงานของกรุงเทพมหานคร (Infrastructure as a Service) (โครงการ)ค่าเป้าหมาย 5 โครงการ ( 0.00% ) | 0.00 | โครงการจัดทำระบบการวางแผนทรัพยากรองค์กรของกรุงเทพมหานคร (BMA-ERP) ( 35.00% ) | สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล | 35.00 | 218,035,400.00 |
12 | 3. โปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | 058 : ย้ายระบบราชการที่เกี่ยวข้องกับประชาชนขึ้นสู่ระบบออนไลน์
| OKR 3.2.10 พัฒนาโครงสร้างด้านดิจิทัลให้มีประสิทธิภาพเพื่อรองรับการบริการประชาชน และการปฏิบัติงานของกรุงเทพมหานคร (Infrastructure as a Service) (โครงการ)ค่าเป้าหมาย 5 โครงการ ( 2,000.00% ) | 100.00 | ปรับปรุงประสิทธิภาพการรักษาความปลอดภัยของกรุงเทพมหานคร ( 20.00% ) | สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล | 20.00 | 36,498,086.00 |
13 | 3. โปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | 182 : ใบอนุญาตตามประเภทกิจกรรม Function-based License
| OKR 3.2.11 จำนวนประชาชนที่มาใช้บริการขออนุญาตรูปแบบใหม่ (ร้อยละ)ค่าเป้าหมาย 30 ร้อยละ ( 0.00% ) | 0.00 | โครงการพัฒนาระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS) ( 80.00% ) | สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล | 80.00 | 57,850,000.00 |
14 | 9. บริหารจัดการดี | 9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 054 : วิเคราะห์ข้อมูลเมือง ต่อยอดสู่การแก้ไขปัญหา
| OKR 9.1.29 : จำนวนระบบสำหรับวิเคราะห์การพัฒนาเมืองค่าเป้าหมาย 1 ระบบ ( 100.00% ) | 1.00 | การกำหนดตัวชี้วัด และพัฒนาศักยภาพในการติดตามความเป็นเมืองน่าอยู่สำหรับทุกคนของกรุงเทพมหานคร ( 100.00% ) | สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล | 100.00 | 5,142,725.00 |
15 | 9. บริหารจัดการดี | 9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 054 : วิเคราะห์ข้อมูลเมือง ต่อยอดสู่การแก้ไขปัญหา
| OKR 9.1.30 : หน่วยงานสามารถใช้ข้อมูลที่มีมาตรฐานเดียวกันค่าเป้าหมาย 100 ร้อยละ (การดำเนินการ) ( 100.00% ) | 100.00 | การกำหนดตัวชี้วัด และพัฒนาศักยภาพในการติดตามความเป็นเมืองน่าอยู่สำหรับทุกคนของกรุงเทพมหานคร ( 100.00% ) | สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล | 100.00 | 5,142,725.00 |
16 | 9. บริหารจัดการดี | 9.2 ส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชนในการร่วมบริหารจัดการเมือง | 043 : ประชาชนมีส่วนร่วมในการประเมิน ผอ.เขต และผู้ว่าฯ กทม.
| OKR 9.2.04 : ระบบการประเมิน ผอ.เขต และผู้ว่าฯ กทม. ที่ให้ประชาชนมีส่วนร่วมค่าเป้าหมาย 100 ร้อยละ (การดำเนินการ) ( 100.00% ) | 100.00 | กิจกรรมการพัฒนาระบบการประเมิน ผอ.เขต ( 100.00% ) | สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล | 100.00 | 0.00 |