หน้าหลัก นโยบาย ผว.กทม. (9ดี 9ด้าน) >> (ทั้งหมด) สรุป 226+ นโยบายฯ สรุปรายประเด็นพัฒนาฯ สรุปแต่ละ OKR สรุปรายหน่วยงานฯ


Showing 1-10 of 10 items.

26000000

#28 ประเด็นพัฒนาฯAction Plan 226+ (เรื่องที่ต้องทำ)KEY_RESULTผลงานฯ KRโครงการ/ดิจกรรมหน่วยงานที่รับผิดชอบ%ความคิบหน้าฯงบประมาณฯ
3. โปร่งใสดี
13.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)
053 : เปิดเผยข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้างครอบคลุมทั้งของ กทม.และกรุงเทพธนาคม
OKR 3.2.01 ระบบเผยแพร่ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐของหน่วยงานกรุงเทพมหานคร (e-GP BMA) เป็นไปตามมาตรฐานข้อมูลใหม่ (ระบบ)ค่าเป้าหมาย 1 ระบบ
( 0.00% )
0.00ปรับปรุงระบบเผยแพร่ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐของหน่วยงานกรุงเทพมหานคร (e-GP BMA)
( 40.00% )
สำนักดิจิทัลกรุงเทพมหานคร40.007,800,000.00
2
020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
OKR 3.2.03 พัฒนาศูนย์กลางการให้บริการประชาชนของกรุงเทพมหานคร (Portal)ค่าเป้าหมาย 1 Portal
( 100.00% )
1.00โครงการพัฒนาระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS)
( 80.00% )
สำนักดิจิทัลกรุงเทพมหานคร80.0057,850,000.00
3OKR 3.2.04 พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) (ร้อยละ)ค่าเป้าหมาย 100 ร้อยละ
( 158.17% )
158.17โครงการพัฒนาระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS)
( 80.00% )
สำนักดิจิทัลกรุงเทพมหานคร80.0057,850,000.00
4
051 : เปิดเผยข้อมูลศักยภาพสูงของ กทม. (Open Bangkok)
OKR 3.2.08 จำนวนข้อมูลศักยภาพสูง (High Value Dataset) ที่เผยแพร่ (ชุดข้อมูล)ค่าเป้าหมาย 800 ชุดข้อมูล
( 137.50% )
1,100.00โครงการฝึกอบรมหลักสูตรวิเคราะห์ข้อมูลเชิงพื้นที่ด้วยระบบสารสนเทศภูมิศาสตร์
( 100.00% )
สำนักดิจิทัลกรุงเทพมหานคร100.00239,000.00
5
058 : ย้ายระบบราชการที่เกี่ยวข้องกับประชาชนขึ้นสู่ระบบออนไลน์
OKR 3.2.09 พัฒนาระบบบริการสาธารณะที่สะดวก เข้าถึงง่าย ในรูปแบบออนไลน์ เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ประชาชน และภาคธุรกิจ (ระบบ)ค่าเป้าหมาย 1 ระบบ
( 0.00% )
0.00ปรับปรุงระบบเผยแพร่ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐของหน่วยงานกรุงเทพมหานคร (e-GP BMA)
( 40.00% )
สำนักดิจิทัลกรุงเทพมหานคร40.007,800,000.00
6OKR 3.2.10 พัฒนาโครงสร้างด้านดิจิทัลให้มีประสิทธิภาพเพื่อรองรับการบริการประชาชน และการปฏิบัติงานของกรุงเทพมหานคร (Infrastructure as a Service) (โครงการ)ค่าเป้าหมาย 5 โครงการ
( 0.00% )
0.00จัดหาระบบสำรองข้อมูลศูนย์ข้อมูล
( 20.00% )
สำนักดิจิทัลกรุงเทพมหานคร20.0043,360,000.00
7OKR 3.2.10 พัฒนาโครงสร้างด้านดิจิทัลให้มีประสิทธิภาพเพื่อรองรับการบริการประชาชน และการปฏิบัติงานของกรุงเทพมหานคร (Infrastructure as a Service) (โครงการ)ค่าเป้าหมาย 5 โครงการ
( 2,000.00% )
100.00ปรับปรุงประสิทธิภาพการรักษาความปลอดภัยของกรุงเทพมหานคร
( 100.00% )
สำนักดิจิทัลกรุงเทพมหานคร100.0036,498,086.00
8
182 : ใบอนุญาตตามประเภทกิจกรรม Function-based License
OKR 3.2.11 จำนวนประชาชนที่มาใช้บริการขออนุญาตรูปแบบใหม่ (ร้อยละ)ค่าเป้าหมาย 30 ร้อยละ
( 0.00% )
0.00โครงการพัฒนาระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS)
( 80.00% )
สำนักดิจิทัลกรุงเทพมหานคร80.0057,850,000.00
9. บริหารจัดการดี
99.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ
999 : ไม่สอดคล้อง
องค์ประกอบ 2.3 ระดับความสำเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่น โปร่งใสคล่องตัว ค่าเป้าหมาย ร้อยละ
( 0.00% )
0.00กิจกรรมการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐ เพื่อบริหารราชการ ที่ยืดหยุ่น โปร่งใส คล่องตัว (องค์ประกอบที่ 2.3)
( 60.00% )
สำนักดิจิทัลกรุงเทพมหานคร60.000.00
10องค์ประกอบ 2.3 ระดับความสำเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่น โปร่งใสคล่องตัว ค่าเป้าหมาย ร้อยละ
( 0.00% )
0.00กิจกรรมการให้บริการแก้ไขปัญหาด้านเทคโนโลยีดิจิทัลให้แก่สำนักงานเขต
( 100.00% )
สำนักดิจิทัลกรุงเทพมหานคร100.000.00