1 | 19. พัฒนาการบริการประชาชน |  | การพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน ฝ่ายโยธา ( 0% ) | 0.00 | 80.00 | 0.00 |
2 | 19. พัฒนาการบริการประชาชน |  | โครงการพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชนของฝ่ายทะเบียน ( 81.33% ) | 100.00 | 81.33 | 81.33 |
3 | 19. พัฒนาการบริการประชาชน |  | การพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน ฝ่ายสิ่งแวดล้อมและสุขาภิบาล ( 0% ) | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
4 | 19. พัฒนาการบริการประชาชน |  | การสำรวจความพึงพอใจประชาชน ( 0% ) | 0.00 | 0.00 | 0.00 |