หน้าแรก
ตัวชี้วัดเจรจา (2568)
1. แจ้งเตือนตัวชี้วัดเจรจา 2568
2. สรุปผลดำเนินงานของปี 2568
3. สรุปตัวชี้วัดเจรจา (2568)
4. ตรวจสอบผลการดำเนินงานฯ
5. อัพโหลดไฟล์ฯ ของหน่วยงาน
6. ฝ่ายเลขาฯ อัพโหลดไฟล์สรุปผลฯ
เข้าสู่ระบบ
กลับหน้าหลัก Home
โครงการฯ ของหน่วยงาน
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : ปรับปรุงซอยวิภาวดีรังสิต 2 ซอยประชาสงเคราะห์ 27 จากบ้านเลขที่ 72/1 ถึงบ้านเลขที่ 268 และซอยประชาสงเคราะห์ 45 จากบ้านเลขที่ 268 ถึงบ้านเลขที่ 5/2
:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.1
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
ปรับปรุงซอยวิภาวดีรังสิต 2 ซอยประชาสงเคราะห์ 27 จากบ้านเลขที่ 72/1 ถึงบ้านเลขที่ 268 และซอยประชาสงเคราะห์ 45 จากบ้านเลขที่ 268 ถึงบ้านเลขที่ 5/2
3,000,000.00
สำนักงานเขตดินแดง
ฝ่ายปกครอง
:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.2
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
(5048) 7. แก้ไขจุดเสี่ยงน้ำท่วม
จุด
1.00
0.00
0.00
:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)
Showing
1-6
of
6
items.
KEY RESULT
สยป.3
Actions (สยป.3)
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
รายละเอียดเพิ่มเติม
เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3
5048
25-05-2025
0.00
อยู่ระหว่างดำเนินการตามสัญญา
-
5048
25-04-2025
0.00
อยู่ขั้นตอน ดำเนินการตามสัญญา
-
5048
25-03-2025
0.00
ได้รับหนังสืออนุมัติเงินจัดสรร อยู่ระหว่างรอลงนามในสัญญา
-
5048
22-02-2025
0.00
อยู่ระหว่างขั้นตอนการพิจารณาผล วันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2568
-
5048
23-01-2025
0.00
-ยกเลิกประกวดราคาเนื่องจากมีผู้ยื่นเพียงรายเดียว -ดำเนินการโดยวิธี e-bidding ครั้งที่ 2 -เห็นชอบราคากลาง 20 ม.ค.68 -อยู่ระหว่างจัดทำรายงานขอจ้าง
-
5048
20-12-2024
0.00
อยู่ระหว่างดำเนินการประกวดราคา เมื่อวันที่ 17 ธ.ค. 2567
-
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-13
of
13
items.
สยป.2 (2)
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
จัดทำและเห็นชอบแผน/ประกาศแผนการจัดซื้อจัดจ้าง
5.00
(not set)
01-10-2024
04-10-2024
2
จัดทำและเห็นชอบร่างขอบเขตของงาน/รายละเอียดคุณลักษณะเฉพาะของพัสดุ
5.00
(not set)
07-10-2024
14-10-2024
3
จัดทำและเห็นชอบราคากลาง
10.00
(not set)
18-10-2024
01-11-2024
4
จัดทำและเห็นชอบรายงานขอซื้อหรือขอจ้าง/ร่างประกาศ/เอกสารเผยแพร่ทางเว็บไซต์
10.00
(not set)
04-11-2024
12-11-2024
5
เผยแพร่ประกาศและเอกสารทางเว็บไซต์
10.00
(not set)
13-11-2024
22-11-2024
6
ยื่นเอกสารเสนอราคา/พิจารณาผล
10.00
(not set)
22-11-2024
29-11-2024
7
รายงานผลการพิจารณา/อนุมัติซื้อหรือจ้าง
10.00
(not set)
02-12-2024
16-12-2024
8
ประกาศผลผู้ชนะการเสนอราคา/อุทธรณ์
10.00
(not set)
17-12-2024
30-12-2024
9
ขออนุมัติเงินจัดสรร
10.00
(not set)
01-01-2025
17-01-2025
10
ลงนามสัญญาถึงสิ้นสุดสัญญา
5.00
(not set)
20-01-2025
30-01-2025
11
ตรวจสอบงานครั้งที่ 1 ผลการดำเนินการร้อยละ 30
5.00
(not set)
01-05-2025
31-05-2025
12
ตรวจสอบงานครั้งที่ 2 ผลการดำเนินการร้อยละ 60
5.00
(not set)
01-09-2025
30-09-2025
13
ตรวจรับพัสดุ/รายงานการตรวจรับ
5.00
(not set)
01-02-2026
28-02-2026
ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
No results found.
กรอกเหตุผลแก้ไข
×