หน้าแรก
ตัวชี้วัดเจรจา (2568)
1. แจ้งเตือนตัวชี้วัดเจรจา 2568
2. สรุปผลดำเนินงานของปี 2568
3. สรุปตัวชี้วัดเจรจา (2568)
4. ตรวจสอบผลการดำเนินงานฯ
5. อัพโหลดไฟล์ฯ ของหน่วยงาน
6. ฝ่ายเลขาฯ อัพโหลดไฟล์สรุปผลฯ
เข้าสู่ระบบ
กลับหน้าหลัก Home
โครงการฯ ของหน่วยงาน
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : กิจกรรมพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชนเขตบางกอกน้อย (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)
:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.1
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
-
กิจกรรมพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชนเขตบางกอกน้อย (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)
0.00
สำนักงานเขตบางกอกน้อย
ฝ่ายปกครอง
:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.2
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
(21) 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04
% จำนวนคำขอ
100.00
1,057.33
1,057.33
:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)
Showing
1-12
of
12
items.
KEY RESULT
สยป.3
Actions (สยป.3)
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
รายละเอียดเพิ่มเติม
เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3
21
30-09-2024
79.77
สรุปผลการดำเนินงานจาก ระบบ https://bmaoss.bangkok.go.th/dashboard ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2566 - 30 กันยายน 2567 มีคำขอทั้งหมด 2,832 ราย อยู่ในระยะเวลาที่กำหนด 2,259 ราย เกินระยะเวลาที่กำหนด 573 ราย
-
21
31-08-2024
82.64
สรุปผลการดำเนินงานจาก ระบบ https://bmaoss.bangkok.go.th/dashboard ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2566 - 31 สิงหาคม 2567 มีคำขอที่ดำเนินการแล้วเสร็จ 2,465 ราย อยู่ในระยะเวลาที่กำหนด 2,037 ราย เกินระยะเวลาที่กำหนด 428 ราย
-
21
31-07-2024
90.94
สรุปผลการดำเนินงานจาก ระบบ https://bmaoss.bangkok.go.th/dashboard ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2566 - 31 กรกฏาคม 2567 มีคำขอที่ดำเนินการแล้วเสร็จ 2,147 ราย อยู่ในระยะเวลาที่กำหนด 1,811 ราย เกินระยะเวลาที่กำหนด 336 ราย
-
21
25-06-2024
85.56
สรุปผลการดำเนินงานจาก ระบบ https://bmaoss.bangkok.go.th/dashboard ช่วงวันที่ 1 ตุลาคม 2566 - 24 มิถุนายน 2567 มีคำขอที่ดำเนินการแล้วเสร็จ 1,371 ราย อยู่ในระยะเวลาที่กำหนด 1,173 ราย เกินระยะเวลาที่กำหนด 198 ราย
-
21
31-05-2024
80.00
สรุปผลการดำเนินงานจาก ระบบ https://bmaoss.bangkok.go.th/dashboard วันที่ 1-31 พฤษภาคม 2567 มีผู้มายื่นคำขอทั้งหมด 261 ราย เป็นเป็น มายื่น ณ ศูนย์ BFC จำนวน 209 ราย และยื่นแบบออนไลน์ จำนวน 52 ราย (ทั้งนี้ยอดรวมสะสมตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2566 - 31 พฤษภาคม 2567 มีผู้ยื่อนคำขอทั้งหมด 1745 ราย แบ่งเป็น ออฟไลน์ 1745 ราย และแบบออนไลน์ 159 ราย คิดเป็นร้อยละ 9.11)
-
21
19-04-2024
82.00
สรุปผลการดำเนินงานจาก ระบบ https://bmaoss.bangkok.go.th/dashboard ช่วงวันที่ 1-18 เมษายน 2567 มีผู้มายื่นคำขอทั้งหมด 173 ราย ดำเนินการเกินระยะเวลาที่กำหนด 1 ราย ทั้งนี้อยู่ระหว่างดำเนินการตามคำขอ 117 ราย สำหรับยอดผู้มาใช้บริการ ณ ห้างโลตัส สาขาปิ่นเกล้า มีจำนวน 835 ราย
-
21
30-03-2024
92.00
สรุปผลการดำเนินงานจาก ระบบ https://bmaoss.bangkok.go.th/dashboard ประจำเดือน มีนาคม 2567 มีผู้มายื่นคำขอทั้งหมด 189 ราย ดำเนินการเกินระยะเวลาที่กำหนด 3 ราย ทั้งนี้ สำนักงานเขตบางกอกน้อย ได้เปิดศูนย์บริเการเพิ่มเติม ณ ห้างโลตัส สาขาปิ่นเกล้า เมื่อวันที่ 1 มีนาคม 2567 โดยมีผู้มาใช้บริการจำนวน 906 ราย
-
21
29-02-2024
85.00
สรุปผลการดำเนินงานจาก ระบบ https://bmaoss.bangkok.go.th/dashboard ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2567 มีผู้มายื่นคำขอทั้งหมด 164 ราย ดำเนินการเกินระยะเวลาที่กำหนด 47 ราย
-
21
31-01-2024
100.00
สรุปผลการดำเนินงานจาก ระบบ https://bmaoss.bangkok.go.th/dashboard ประจำเดือน มกราคม 2567 มีผู้มายื่นคำขอทั้งหมด 326 ราย ดำเนินการเกินระยะเวลาที่กำหนด 1 ราย
-
21
28-12-2023
100.00
สรุปผลการดำเนินงานจาก ระบบ https://bmaoss.bangkok.go.th/dashboard ประจำเดือน ธันวาคม 2566 มีผู้มายื่นคำขอทั้งหมด 105 ราย ดำเนินการเกินระยะเวลาที่กำหนด 0 ราย
-
21
30-11-2023
85.00
สรุปผลการดำเนินงานจาก ระบบ https://bmaoss.bangkok.go.th/dashboard ประจำเดือน พฤศจิกายน 2566 มีผู้มายื่นคำขอทั้งหมด 236 ราย ดำเนินการเกินระยะเวลาที่กำหนด 81 ราย
-
21
31-10-2023
94.42
สรุปผลการดำเนินงานจาก ระบบ https://bmaoss.bangkok.go.th/dashboard ประจำเดือน ตุลาคม 2566 มีผู้ยื่นคำขอทั้งหมด 197 ราย ดำเนินการเกินระยะเวลาที่กำหนด 10 ราย
-
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-3
of
3
items.
สยป.2 (2)
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
แจ้งแนวทางการดำเนินงาน
10.00
10.00
01-10-2023
30-11-2023
2
มอบหมายให้ทุกฝ่ายรายงานผลความสำเร็จในการให้บริการภายในกรอบระยะเวลาตามคู่มือให้ฝ่ายปกครองเป็นประจำทุกเดือน
80.00
90.00
01-10-2023
30-09-2024
3
สรุปรายงานผลการดำเนินงาน
10.00
100.00
01-09-2024
30-09-2024
ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **
Showing
1-3
of
3
items.
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
11-03-2024
10.00
(not set)
05-08-2024
90.00
(not set)
30-09-2024
100.00
(not set)
กรอกเหตุผลแก้ไข
×