• หน้าแรก
  • ตัวชี้วัดเจรจา (2568)
    1. แจ้งเตือนตัวชี้วัดเจรจา 2568 2. สรุปผลดำเนินงานของปี 2568 3. สรุปตัวชี้วัดเจรจา (2568) 4. ตรวจสอบผลการดำเนินงานฯ 5. อัพโหลดไฟล์ฯ ของหน่วยงาน 6. ฝ่ายเลขาฯ อัพโหลดไฟล์สรุปผลฯ
  • เข้าสู่ระบบ

กลับหน้าหลัก Home โครงการฯ ของหน่วยงาน


รายละเอียดโครงการ : ปรับปรุงซอยรามอินทรา 65 แยก 6 เชื่อมซอยรามอินทรา 65 แยก 4

:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-ปรับปรุงซอยรามอินทรา 65 แยก 6 เชื่อมซอยรามอินทรา 65 แยก 410,064,000.00สำนักงานเขตบางเขนฝ่ายโยธา

:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-(99) อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ)ร้อยละ100.000.000.00

:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)

Showing 1-6 of 6 items.
KEY RESULTสยป.3Actions (สยป.3)วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoรายละเอียดเพิ่มเติมเจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3
9925-05-20250.00สัญญา 11-2568 ลว.27 ธ.ค.67 ปรับปรุงซอยรามอินทรา65 แยก 6 เชื่อมซอยรามอินทรา 65 แยก 4 ติดปัญหาอุปสรรคท่อร้อยสายสื่อสารขวางแนวขุดวางท่อประปา ดำเนินการได้ 60 %-
9930-04-20250.00สัญญา 11-2568 ลว.27 ธ.ค.67 ปรับปรุงซอยรามอินทรา65 แยก 6 เชื่อมซอยรามอินทรา 65 แยก 4 ติดปัญหาอุปสรรคท่อร้อยสายสื่อสารขวางแนวขุดวางท่อประปา ดำเนินการได้ 55 %-
9926-03-20250.00ปรับปรุงซอยรามอินทรา 65 แยก 6 เชื่อมซอยรามอินทรา 65 แยก 4-
9925-02-20250.00สัญญา 11-2568 ลว.27 ธ.ค.67 ปรับปรุงซอยรามอินทรา65 แยก 6 เชื่อมซอยรามอินทรา 65 แยก 4 การประปาวางท่อชั่วคราวให้แล้วและอยู่ระหว่างขุดวางท่อ ประมาณครึ่งซอยคิดเป็นเปอร์เซ็นต์ 30%-
9925-01-20250.00ลงนามสัญญา 11/2568 ลงวันที่ 27 ธันวาคม 2568-
9929-12-20240.00ดำเนินการดังนี้ 1.จัดทำเห็นชอบแผน/ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง 2.จัดทำและเห็นชอบร่างขอบเขตของงาน/รายละเอียดคุณลักษณะเฉพาะของพัสดุ 3.จัดทำและเห็นชอบราคากลาง 4.จัดทำและเห็นชอบรายงานขอซื้อหรือขอจ้าง/ร่างประกาศ/เอกสารเผยแพร่ทางเว็บไซด์ 5.เผยแพร่ประกาศและเอกสารทางเว็บไซด์ (วิธีประกาศเชิญชวนทั่วไป) 6.ยื่นเอกสารเสนอราคา/พิจารณาผล 7.รายงานผลการพิจารณา/อนุมัติจ้าง 8.ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา/อุทธรณ์ 9.ขออนุมัติเงินจัดสรร -

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-11 of 11 items.
สยป.2 (2)ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1จัดทำและเห็นชอบแผน ประกาศแผนจัดซื้อจัดจ้าง5.00(not set)01-10-202431-10-2024
2จัดทำและเห็นชอบร่างขอบเขตของงาน/รายละเอียดคุณลักษณะเฉพาะของพัสดุ5.00(not set)01-10-202431-10-2024
3จัดทำและเห็นชอบราคากลาง5.00(not set)01-10-202431-10-2024
4จัดทำและเห็นชอบรายงานขอซื้อหรือขอจ้าง/ร่างประกาศ/เอกสารเผยแพร่ทางเว็บไซด์5.00(not set)01-10-202431-10-2024
5เผยแพร่ประกาศและเอกสารทางเว็บไซด์ (วิธีประกาศเชิญชวนทั่วไป)5.00(not set)01-11-202430-11-2024
6ยื่นเอกสารเสนอราคา/พิจารณาผล5.00(not set)01-10-202430-11-2024
7รายงานผลการพิจารณา/อนุมัติจ้าง5.00(not set)01-11-202430-11-2024
8ประกาศผลผู้ชนะการเสนอราคา/อุทธรณ์5.00(not set)01-11-202430-11-2024
9ขออนุมัติเงินจัดสรร10.00(not set)01-11-202431-12-2024
10ลงนามสัญญาถึงสิ้นสุดสัญญา40.00(not set)01-12-202431-07-2025
11ตรวจรับพัสดุ รายงานการตรวจรับ10.00(not set)01-07-202531-07-2025


ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **

วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
No results found.
กรอกเหตุผลแก้ไข

2025© สำนักงานบริหารยุทธศาสตร์

สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล กรุงเทพมหานคร.