• หน้าแรก
  • ตัวชี้วัดเจรจา (2568)
    1. แจ้งเตือนตัวชี้วัดเจรจา 2568 2. สรุปผลดำเนินงานของปี 2568 3. สรุปตัวชี้วัดเจรจา (2568) 4. ตรวจสอบผลการดำเนินงานฯ 5. อัพโหลดไฟล์ฯ ของหน่วยงาน 6. ฝ่ายเลขาฯ อัพโหลดไฟล์สรุปผลฯ
  • เข้าสู่ระบบ

กลับหน้าหลัก Home โครงการฯ ของหน่วยงาน


รายละเอียดโครงการ : โครงการฝึกอบรมการบริหารความเสี่ยงในการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐสำหรับเจ้าหน้าที่และผู้เกี่ยวข้องกับการจัดซื้อจัดจ้างสำนักการแพทย์

:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
โครงการฝึกอบรมการบริหารความเสี่ยงในการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐสำหรับเจ้าหน้าที่และผู้เกี่ยวข้องกับการจัดซื้อจัดจ้างสำนักการแพทย์62,400.00สำนักการแพทย์กลุ่มงานการคลัง

:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-(99) อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ)ร้อยละ100.00100.00100.00

:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)

Showing 1-8 of 8 items.
KEY RESULTสยป.3Actions (สยป.3)วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoรายละเอียดเพิ่มเติมเจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3
9926-05-2025100.001.โครงการตามตัวชี้วัดงานประจำของกลุ่มงานการคลัง สำนักงานเลขานุการ ทั้งหมดจำนวน....1........ โครงการ 2. อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน.....0.......... โครงการ 3. ชะลอ จำนวน ......0.......... โครงการ 4. ยกเลิก จำนวน ....0...... โครงการ 5. ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน .......1....... โครงการ คิดเป็นร้อยละ .....100....-
9922-04-20250.001.โครงการตามตัวชี้วัดงานประจำของกลุ่มงานการคลัง สำนักงานเลขานุการ ทั้งหมดจำนวน....1........ โครงการ 2. อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน.....1.......... โครงการ 3. ชะลอ จำนวน ......0.......... โครงการ 4. ยกเลิก จำนวน ....0...... โครงการ 5. ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน .......0....... โครงการ คิดเป็นร้อยละ .....0....-
9918-03-20250.001.โครงการตามตัวชี้วัดงานประจำของกลุ่มงานการคลัง สำนักงานเลขานุการ ทั้งหมดจำนวน....1........ โครงการ 2. อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน.....1.......... โครงการ 3. ชะลอ จำนวน ......0.......... โครงการ 4. ยกเลิก จำนวน ....0...... โครงการ 5. ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน .......0....... โครงการ คิดเป็นร้อยละ .....0... -
9921-02-20250.001.โครงการตามตัวชี้วัดงานประจำของกลุ่มงานการคลัง สำนักงานเลขานุการ ทั้งหมดจำนวน....1........ โครงการ 2. อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน.....1.......... โครงการ 3. ชะลอ จำนวน ......0.......... โครงการ 4. ยกเลิก จำนวน ....0...... โครงการ 5. ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน .......0....... โครงการ คิดเป็นร้อยละ .....0...-
9921-01-20250.001.โครงการตามตัวชี้วัดงานประจำของกลุ่มงานการคลัง สำนักงานเลขานุการ ทั้งหมดจำนวน....1........ โครงการ 2. อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน.....1.......... โครงการ 3. ชะลอ จำนวน ......0.......... โครงการ 4. ยกเลิก จำนวน ....0...... โครงการ 5. ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน .......0....... โครงการ คิดเป็นร้อยละ .....0....-
9925-12-20240.00 1. โครงการตามตัวชี้วัดงานประจำของกลุ่มงานการคลัง สำนักงานเลขานุการ ทั้งหมดจำนวน....1........ โครงการ 2. อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน.....1.......... โครงการ 3. ชะลอ จำนวน ......0.......... โครงการ 4. ยกเลิก จำนวน ....0...... โครงการ 5. ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน .......0....... โครงการ คิดเป็นร้อยละ .....0...-
9922-11-20240.001.โครงการตามตัวชี้วัดงานประจำของกลุ่มงานการคลัง สำนักงานเลขานุการ ทั้งหมดจำนวน....1........ โครงการ 2. อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน.....1.......... โครงการ 3. ชะลอ จำนวน ......0.......... โครงการ 4. ยกเลิก จำนวน ....0...... โครงการ 5. ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน .......0....... โครงการ คิดเป็นร้อยละ .....0.... -
9931-10-20240.001.โครงการตามตัวชี้วัดงานประจำของกลุ่มงานการคลัง สำนักงานเลขานุการ ทั้งหมดจำนวน....1........ โครงการ 2. อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน.....1.......... โครงการ 3. ชะลอ จำนวน ......0.......... โครงการ 4. ยกเลิก จำนวน ....0...... โครงการ 5. ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน .......0....... โครงการ คิดเป็นร้อยละ .....0.... -

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-9 of 9 items.
สยป.2 (2)ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
11. จัดทำโครงการเพื่อขออนุมัติต่อผู้บริหาร5.005.0001-10-202431-10-2024
22. จัดทำคำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการอำนวยการ คณะกรรมการดำเนินงานและคณะกรรมการ รับ-ส่ง และเก็บรักษาเงิน10.0015.0001-10-202430-11-2024
33. จัดประชุมคณะกรรมการดำเนินงานเพื่อจัดทำแผนการอบรมและมอบหมายงาน10.0025.0001-12-202431-01-2025
44. ประสานงานวิทยากร และส่วนราชการในสังกัด เพื่อขอรายชื่อผู้เข้ารับการฝึกอบรม10.0035.0001-12-202431-01-2025
55. จัดทำบัญชีรายชื่อบุคลากรในสังกัดสำนักการแพทย์เข้ารับการฝึกอบม10.0045.0001-12-202431-01-2025
66. เสนอขออนุมัติโครงการ, คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการอำนวยการ คณะกรรมการดำเนินงาน และคณะกรรมการรับ-ส่ง และเก็บรักษาเงิน10.0055.0001-02-202531-03-2025
77. จัดเตรียมเอกสาร และอุปกรณ์ในการอบรม10.0065.0001-02-202531-03-2025
88. จัดอบรมตามกำหนดการ20.0085.0001-04-202530-04-2025
99. สรุปประเมินผลโครงการ ส่งแบบรายงานโครงการตามแบบ สพท. 1 และในแบบรูปเล่มเสนอผู้บริหารสำนักการแพทย์15.00100.0001-05-202531-05-2025


ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **

Showing 1-2 of 2 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
31-10-20245.00(not set)
31-10-202415.00(not set)
กรอกเหตุผลแก้ไข

2025© สำนักงานบริหารยุทธศาสตร์

สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล กรุงเทพมหานคร.