• หน้าแรก
  • ตัวชี้วัดเจรจา (2568)
    1. แจ้งเตือนตัวชี้วัดเจรจา 2568 2. สรุปผลดำเนินงานของปี 2568 3. สรุปตัวชี้วัดเจรจา (2568) 4. ตรวจสอบผลการดำเนินงานฯ 5. อัพโหลดไฟล์ฯ ของหน่วยงาน 6. ฝ่ายเลขาฯ อัพโหลดไฟล์สรุปผลฯ
  • เข้าสู่ระบบ

กลับหน้าหลัก Home โครงการฯ ของหน่วยงาน


รายละเอียดโครงการ : 19. กิจกรรมพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จํานวนคําขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)

:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-19. กิจกรรมพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จํานวนคําขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)0.00สำนักงานเขตดินแดงฝ่ายปกครอง

:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)

Showing 1-2 of 2 items.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-(5137) 19. พัฒนาการบริการประชาชน ร้อยละ100.000.000.00
-(6017) องค์ประกอบ 2.3 ระดับความสำเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่น โปร่งใสคล่องตัว ร้อยละ100.00577.00577.00

:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)

Showing 1-11 of 11 items.
KEY RESULTสยป.3Actions (สยป.3)วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoรายละเอียดเพิ่มเติมเจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3
513723-02-20250.00ในเดือนกุมภาพันธ์ 2568 BMA OSS 32 กระบวนงานของสำนักงานเขตดินแดง จำนวนคำขอที่ให้บริการผ่านระบบ BMA OSS ภายในระยะเวลาที่กำหนด จำนวน 50 คำขอ จากจำนวนคำขอที่ดำเนินการทั้งหมด จำนวน 68 คำขอ (ทั้งหมด 80 เรื่อง ไม่อนุญาต 1 เรื่อง คืนคำขอ/ยกเลิก 12 เรื่อง) คิดเป็น 73.53% BMA Q จำนวนการให้บริการทำบัตรประชาชนภายในเวลาที่กำหนด 12 ครั้ง จากทั้งหมด 12 ครั้ง คิดเป็น 100% ดังนั้นในเดือนกุมภาพันธ์ คิดเป็น 86.77%-
513721-01-20250.00ในเดือนมกราคม BMA OSS 32 กระบวนงานของสำนักงานเขตดินแดง จำนวนคำขอที่ให้บริการผ่านระบบ BMA OSS ภายในระยะเวลาที่กำหนด จำนวน 84 คำขอ จากจำนวนคำขอที่ดำเนินการทั้งหมด จำนวน 88 คำขอ (ทั้งหมด 109 เรื่อง คืนคำขอ/ยกเลิก 21 เรื่อง) คิดเป็น 95.45% BMA Q จำนวนการให้บริการทำบัตรประชาชนภายในเวลาที่กำหนด 23 ครั้ง จากทั้งหมด 23 ครั้ง คิดเป็น 100% ดังนั้นในเดือนมกราคม คิดเป็น 97.73%.-
513723-12-20240.00ในเดือนธันวาคม BMA OSS 32 กระบวนงานของสำนักงานเขตดินแดง จำนวนคำขอที่ให้บริการผ่านระบบ BMA OSS ภายในระยะเวลาที่กำหนด จำนวน 118 คำขอ จากจำนวนคำขอที่ดำเนินการทั้งหมด จำนวน 136 คำขอคิดเป็น 86.76% BMA Q จำนวนการให้บริการทำบัตรประชาชนภายในเวลาที่กำหนด 50 ครั้ง จากทั้งหมด 50 ครั้ง คิดเป็น 100% ดังนั้นในเดือนพฤศจิกายน คิดเป็น 93.38% -
513709-12-20240.00ในเดือนตุลาคม BMA OSS 32 กระบวนงานของสำนักงานเขตดินแดง จำนวนคำขอที่ให้บริการผ่านระบบ BMA OSS ภายในระยะเวลาที่กำหนด จำนวน 73 คำขอ จากจำนวนคำขอทั้งหมด จำนวน 106 คำขอคิดเป็น 68.87% BMA Q จำนวนการให้บริการทำบัตรประชาชนภายในเวลาที่กำหนด 59 ครั้ง จากทั้งหมด 59 ครั้ง คิดเป็น 100% ดังนั้น ในเดือนตุลาคมคิดเป็น 84.435%-
513709-12-20240.00ในเดือนพฤศจิกายน BMA OSS 32 กระบวนงานของสำนักงานเขตดินแดง จำนวนคำขอที่ให้บริการผ่านระบบ BMA OSS ภายในระยะเวลาที่กำหนด จำนวน 10 คำขอ จากจำนวนคำขอที่ดำเนินการทั้งหมด จำนวน 10 คำขอคิดเป็น 100% BMA Q จำนวนการให้บริการทำบัตรประชาชนภายในเวลาที่กำหนด 50 ครั้ง จากทั้งหมด 50 ครั้ง คิดเป็น 100% ดังนั้นในเดือนพฤศจิกายน คิดเป็น 100%-
601725-03-2025577.00สำนักงานเขตดินแดงมีจำนวนคำขอที่ผู้รับบริการขอใช้บริการผ่านระบบ BMA OSS ตามกระบวนงานที่กำหนด สะสมตั้งแต่เดือนธันวาคม 2567 ถึงเดือนมีนาคม 2568 จำนวนรวม 577 คำขอ-
601723-02-20250.00เดือนกุมภาพันธ์ จำนวนคำขอที่ผู้รับบริการขอใช้บริการผ่านระบบ BMA OSS ตามกระบวนงานที่กำหนดมีจำนวนทั้งสิ้น 27 คำขอ จากคำขอรวมทั้งหมด 80 คำขอ คิดเป็น 33.75%-
601725-01-20250.00เดือนมกราคม จำนวนคำขอที่ผู้รับบริการขอใช้บริการผ่านระบบ BMA OSS ตามกระบวนงานที่กำหนดมีจำนวนทั้งสิ้น 30 คำขอ จากคำขอรวมทั้งหมด 109 คำขอ คิดเป็น 27.52% (ข้อมูลระหว่างวันที่ 1-21 มกราคม เนื่องจากความขัดข้องของระบบ BMAS OSS Dashboard)-
601723-12-20240.00เดือนธันวาคม จำนวนคำขอที่ผู้รับบริการขอใช้บริการผ่านระบบ BMA OSS ตามกระบวนงานที่กำหนดมีจำนวนทั้งสิ้น 15 คำขอ จากคำขอรวมทั้งหมด 114 คำขอ คิดเป็น 13.16%-
601709-12-20240.00เดือนพฤศจิกายน จำนวนคำขอที่ผู้รับบริการขอใช้บริการผ่านระบบ BMA OSS ตามกระบวนงานที่กำหนดมีจำนวนทั้งสิ้น 56 คำขอ จากคำขอรวมทั้งหมด 151 คำขอ คิดเป็น 37.08%-
601709-12-20240.00เดือนตุลาคม จำนวนคำขอที่ผู้รับบริการขอใช้บริการผ่านระบบ BMA OSS ตามกระบวนงานที่กำหนดมีจำนวนทั้งสิ้น 13 คำขอ จากคำขอรวมทั้งหมด 85 คำขอ คิดเป็น 15.29%-

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-4 of 4 items.
สยป.2 (2)ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1ดำเนินการประชาสัมพันธ์การใช้ระบบ BMA OSS และ BMA Q ในการเข้ารับบริการบางกระบวนงานที่สำนักงานเขตของประชาชน10.00(not set)01-10-202431-12-2024
2ให้บริการประชาชนที่เข้ามารับบริการผ่านระบบ BMA OSS และ BMA Q60.00(not set)01-10-202430-09-2025
3ประเมินผลความพึงพอใจผู้เข้ารับบริการในระบบ BMA OSS20.00(not set)01-10-202430-09-2025
4สรุปผลการดำเนินการ10.00(not set)01-08-202530-09-2025


ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **

วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
No results found.
กรอกเหตุผลแก้ไข

2025© สำนักงานบริหารยุทธศาสตร์

สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล กรุงเทพมหานคร.