• หน้าแรก
  • ตัวชี้วัดเจรจา (2568)
    1. แจ้งเตือนตัวชี้วัดเจรจา 2568 2. สรุปผลดำเนินงานของปี 2568 3. สรุปตัวชี้วัดเจรจา (2568) 4. ตรวจสอบผลการดำเนินงานฯ 5. อัพโหลดไฟล์ฯ ของหน่วยงาน 6. ฝ่ายเลขาฯ อัพโหลดไฟล์สรุปผลฯ
  • เข้าสู่ระบบ

กลับหน้าหลัก Home โครงการฯ ของหน่วยงาน


รายละเอียดโครงการ : กิจกรรมการเพิ่มประสิทธิภาพการติดตามเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ของกรุงเทพมหานครผ่านระบบ ผ่านระบบทราฟฟีฟองดูว์ (3101, 3102)

:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
กิจกรรมการเพิ่มประสิทธิภาพการติดตามเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ของกรุงเทพมหานครผ่านระบบ ผ่านระบบทราฟฟีฟองดูว์ (3101, 3102)0.00สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครฝ่ายบริหารงานทั่วไป

:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)

Showing 1-2 of 2 items.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-(5129) ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไขร้อยละ80.0081.20101.50
-(5130) สัดส่วนจำนวนเรื่องที่ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อเรื่องทั้งหมดร้อยละ80.0095.83119.79

:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)

Showing 1-16 of 16 items.
KEY RESULTสยป.3Actions (สยป.3)วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoรายละเอียดเพิ่มเติมเจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3
512931-05-20250.00ผลการดำเนินการของหน่วยงาน ในการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ของประชาชน ที่มีผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue จำนวนเรื่องเสร็จสิ้น ประจำเดือนพฤษภาคม 2568 ร้อยละ 81.20-
512930-04-202581.20ผลการดำเนินการของหน่วยงาน ในการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ของประชาชน ที่มีผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue จำนวนเรื่องเสร็จสิ้น ประจำเดือนเมษายน 2568 ร้อยละ 81.20-
512931-03-20250.00ผลการดำเนินการของหน่วยงาน ในการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ของประชาชน ที่มีผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue จำนวนเรื่องเสร็จสิ้น ประจำเดือนมีนาคม 2568 ร้อยละ 80.95-
512928-02-20250.00ผลการดำเนินการของหน่วยงาน ในการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ของประชาชน ที่มีผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue จำนวนเรื่องเสร็จสิ้น ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2568 ร้อยละ 81.26-
512931-01-20250.00ผลการดำเนินการของหน่วยงาน ในการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ของประชาชน ที่มีผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue จำนวนเรื่องเสร็จสิ้น ประจำเดือนมกราคม 2568 ร้อยละ 80.97-
512931-12-20240.00ผลการดำเนินการของหน่วยงาน ในการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ของประชาชน ที่มีผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue จำนวนเรื่องเสร็จสิ้น ประจำเดือนธันวาคม 2567 ร้อยละ 82.11แนะนำให้ระบุวันที่ตัดยอดด้วยนะคะ //[04-02-2025 16:40:10]
512930-11-20240.00ผลการดำเนินการของหน่วยงาน ในการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ของประชาชน ที่มีผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue จำนวนเรื่องเสร็จสิ้น ประจำเดือนพฤศจิกายน 2567 ร้อยละ 79.82-
512931-10-20240.00ผลการดำเนินการของหน่วยงาน ในการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ของประชาชน ที่มีผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue จำนวนเรื่องเสร็จสิ้น ประจำเดือนตุลาคม 2567 ร้อยละ 79.49-
513031-05-20250.00ผลการดำเนินการของหน่วยงาน ในการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ของประชาชน ที่มีผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue จำนวนเรื่องเสร็จสิ้น หักเรื่องส่งต่อ เรื่องไม่เกี่ยวข้อง ประจำเดือนพฤษภาคม 2568 ร้อยละ 95.83-
513030-04-202595.83ผลการดำเนินการของหน่วยงาน ในการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ของประชาชน ที่มีผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue จำนวนเรื่องเสร็จสิ้น หักเรื่องส่งต่อ เรื่องไม่เกี่ยวข้อง ประจำเดือนเมษายน 2568 ร้อยละ 95.83-
513031-03-20250.00ผลการดำเนินการของหน่วยงาน ในการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ของประชาชน ที่มีผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue จำนวนเรื่องเสร็จสิ้น หักเรื่องส่งต่อ เรื่องไม่เกี่ยวข้อง ประจำเดือนมีนาคม 2568 ร้อยละ 95.44-
513028-02-20250.00ผลการดำเนินการของหน่วยงาน ในการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ของประชาชน ที่มีผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue จำนวนเรื่องเสร็จสิ้น หักเรื่องส่งต่อ เรื่องไม่เกี่ยวข้อง ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2568 ร้อยละ 95.51-
513001-02-20250.00ผลการดำเนินการของหน่วยงาน ในการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ของประชาชน ที่มีผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue จำนวนเรื่องเสร็จสิ้น ประจำเดือนมกราคม 2568 ร้อยละ 95.45-
513031-12-20240.00ผลการดำเนินการของหน่วยงาน ในการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ของประชาชน ที่มีผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue จำนวนเรื่องเสร็จสิ้น ประจำเดือนธันวาคม 2567 ร้อยละ 95.73ระบุจำนวนเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ของประชาชน ที่มีผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ทั้งหมด และจำนวนเรื่อที่ดำเนินการเสร็จสิ้นแล้ว มาด้วยค่ะ //[04-02-2025 16:40:45]
513013-12-20240.00ผลการดำเนินการของหน่วยงาน ในการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ของประชาชน ที่มีผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue จำนวนเรื่องเสร็จสิ้น ประจำเดือนตุลาคม 2567 ร้อยละ 79.49-
513013-12-20240.00ผลการดำเนินการของหน่วยงาน ในการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ของประชาชน ที่มีผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue จำนวนเรื่องเสร็จสิ้น ประจำเดือนพฤศจิกายน 2567 ร้อยละ 79.82-

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-12 of 12 items.
สยป.2 (2)ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1วิเคราะห์ปัญหาความเดือดร้อนที่ส่งผลกระทบต่อชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน จากแพลตฟอร์ม Traffy Fondue และหน่วยงานยังที่ไม่ดำเนินการแก้ไขเกิน 15 วัน พร้อมพิจารณาแนวทางการแก้ไขปัญหาร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ประจำเดือนตุลาคม 25675.005.0001-10-202431-10-2024
2วิเคราะห์ปัญหาความเดือดร้อนที่ส่งผลกระทบต่อชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน จากแพลตฟอร์ม Traffy Fondue และหน่วยงานยังที่ไม่ดำเนินการแก้ไขเกิน 15 วัน พร้อมพิจารณาแนวทางการแก้ไขปัญหาร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ประจำเดือนพฤศจิกายน 25675.0010.0001-11-202430-11-2024
3วิเคราะห์ปัญหาความเดือดร้อนที่ส่งผลกระทบต่อชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน จากแพลตฟอร์ม Traffy Fondue และหน่วยงานยังที่ไม่ดำเนินการแก้ไขเกิน 15 วัน พร้อมพิจารณาแนวทางการแก้ไขปัญหาร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ประจำเดือนธันวาคม 25675.0015.0001-12-202431-12-2024
4วิเคราะห์ปัญหาความเดือดร้อนที่ส่งผลกระทบต่อชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน จากแพลตฟอร์ม Traffy Fondue และหน่วยงานยังที่ไม่ดำเนินการแก้ไขเกิน 15 วัน พร้อมพิจารณาแนวทางการแก้ไขปัญหาร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ประจำเดือนมกราคม 25685.0020.0001-01-202531-01-2025
5วิเคราะห์ปัญหาความเดือดร้อนที่ส่งผลกระทบต่อชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน จากแพลตฟอร์ม Traffy Fondue และหน่วยงานยังที่ไม่ดำเนินการแก้ไขเกิน 15 วัน พร้อมพิจารณาแนวทางการแก้ไขปัญหาร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 256810.0030.0001-02-202528-02-2025
6วิเคราะห์ปัญหาความเดือดร้อนที่ส่งผลกระทบต่อชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน จากแพลตฟอร์ม Traffy Fondue และหน่วยงานยังที่ไม่ดำเนินการแก้ไขเกิน 15 วัน พร้อมพิจารณาแนวทางการแก้ไขปัญหาร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ประจำเดือนมีนาคม 256810.0040.0001-03-202531-03-2025
7วิเคราะห์ปัญหาความเดือดร้อนที่ส่งผลกระทบต่อชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน จากแพลตฟอร์ม Traffy Fondue และหน่วยงานยังที่ไม่ดำเนินการแก้ไขเกิน 15 วัน พร้อมพิจารณาแนวทางการแก้ไขปัญหาร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ประจำเดือนเมษายน 256810.0050.0001-04-202530-04-2025
8วิเคราะห์ปัญหาความเดือดร้อนที่ส่งผลกระทบต่อชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน จากแพลตฟอร์ม Traffy Fondue และหน่วยงานยังที่ไม่ดำเนินการแก้ไขเกิน 15 วัน พร้อมพิจารณาแนวทางการแก้ไขปัญหาร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ประจำเดือนพฤษภาคม 256810.0060.0001-05-202531-05-2025
9วิเคราะห์ปัญหาความเดือดร้อนที่ส่งผลกระทบต่อชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน จากแพลตฟอร์ม Traffy Fondue และหน่วยงานยังที่ไม่ดำเนินการแก้ไขเกิน 15 วัน พร้อมพิจารณาแนวทางการแก้ไขปัญหาร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ประจำเดือนมิถุนายน 256810.0070.0001-06-202530-06-2025
10วิเคราะห์ปัญหาความเดือดร้อนที่ส่งผลกระทบต่อชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน จากแพลตฟอร์ม Traffy Fondue และหน่วยงานยังที่ไม่ดำเนินการแก้ไขเกิน 15 วัน พร้อมพิจารณาแนวทางการแก้ไขปัญหาร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ประจำเดือนกรกฎาคม 256810.0080.0001-07-202531-07-2025
11วิเคราะห์ปัญหาความเดือดร้อนที่ส่งผลกระทบต่อชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน จากแพลตฟอร์ม Traffy Fondue และหน่วยงานยังที่ไม่ดำเนินการแก้ไขเกิน 15 วัน พร้อมพิจารณาแนวทางการแก้ไขปัญหาร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ประจำเดือนสิงหาคม 256810.0090.0001-08-202531-08-2025
12วิเคราะห์ปัญหาความเดือดร้อนที่ส่งผลกระทบต่อชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน จากแพลตฟอร์ม Traffy Fondue และหน่วยงานยังที่ไม่ดำเนินการแก้ไขเกิน 15 วัน พร้อมพิจารณาแนวทางการแก้ไขปัญหาร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ประจำเดือนกันยายน 256810.00100.0001-09-202530-09-2025


ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **

Showing 1-1 of 1 item.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
30-10-20245.00(not set)
กรอกเหตุผลแก้ไข

2025© สำนักงานบริหารยุทธศาสตร์

สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล กรุงเทพมหานคร.