:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1 | File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|---|
![]() | - | ปรับปรุงซ่อมแซมทางเท้า และฝาท่อระบายน้ำ | 0.00 | สำนักงานเขตสายไหม | ฝ่ายโยธา |
:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2 | Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | (5007) 4.3 ทางเท้า - ปรับปรุงซ่อมแซมทางเท้า และฝาท่อระบายน้ำ | ร้อยละ | 100.00 | 900.00 | 900.00 |
:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)
Showing 1-9 of 9 items.
KEY RESULT | สยป.3 | Actions (สยป.3) | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | รายละเอียดเพิ่มเติม | เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3 |
---|---|---|---|---|---|---|---|
5007 | ![]() | ![]() | 22-08-2025 | 100.00 | ![]() | ผลการดำเนินการปรับปรุงซ่อมแซมทางเท้า และฝาท่อระบายน้ำ รายละเอียด ดังนี้ เดือนสิงหาคม 2568 (ตั้งแต่ 26 ก.ค - 25 ส.ค. 68) - มีเรื่องร้องเรียนจำนวน 10 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จตามกำหนด 10 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100 มีเรื่องร้องเรียนซ่อมแซมทางเท้า จำนวน 0 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จตามกำหนด 0 เรื่อง มีเรื่องร้องเรียนฝาท่อระบายน้ำ จำนวน 10 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จตามกำหนด 10 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100 | - |
5007 | ![]() | ![]() | 25-07-2025 | 100.00 | ![]() | ผลการดำเนินการปรับปรุงซ่อมแซมทางเท้า และฝาท่อระบายน้ำ รายละเอียด ดังนี้ เดือนกรกฎาคม 2568 (ตั้งแต่ 26 มิ.ย - 25 ก.ค. 68) - มีเรื่องร้องเรียนจำนวน 18 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จตามกำหนด 18 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100 มีเรื่องร้องเรียนซ่อมแซมทางเท้า จำนวน 1 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จตามกำหนด 1 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100 มีเรื่องร้องเรียนฝาท่อระบายน้ำ จำนวน 18 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จตามกำหนด 18 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100 | . //[25-08-2025 21:42:25] |
5007 | ![]() | ![]() | 25-06-2025 | 100.00 | ![]() | ผลการดำเนินการปรับปรุงซ่อมแซมทางเท้า และฝาท่อระบายน้ำ รายละเอียด ดังนี้ เดือนมิถุนายน 2568 (ตั้งแต่ 26 เม.ย. - 25 พ.ค. 68) - มีเรื่องร้องเรียนจำนวน 9 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จตามกำหนด 9 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100 มีเรื่องร้องเรียนซ่อมแซมทางเท้า จำนวน 1 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จตามกำหนด 1 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100 มีเรื่องร้องเรียนฝาท่อระบายน้ำ จำนวน 8 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จตามกำหนด 8 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100 | แก้ไขการรายงาน //[22-08-2025 14:25:53] |
5007 | ![]() | ![]() | 23-05-2025 | 100.00 | ![]() | ผลการดำเนินการชปรับปรุงซ่อมแซมทางเท้า และฝาท่อระบายน้ำ รายละเอียด ดังนี้ เดือนพฤษภาคม 2568 (ตั้งแต่ 26 เม.ย. - 25 พ.ค. 68) - มีเรื่องร้องเรียนจำนวน 14 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จตามกำหนด 14 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100 มีเรื่องร้องเรียนซ่อมแซมทางเท้า จำนวน 1 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จตามกำหนด 1 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100 มีเรื่องร้องเรียนฝาท่อระบายน้ำ จำนวน 13 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จตามกำหนด 13 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100 | แก้ไขการรายงาน //[22-08-2025 14:25:12] |
5007 | ![]() | ![]() | 24-04-2025 | 100.00 | ![]() | ผลการดำเนินการปรับปรุงซ่อมแซมทางเท้า และฝาท่อระบายน้ำ รายละเอียด ดังนี้ เดือนเมษายน 2568 (ตั้งแต่ 26 มี.ค - 25 เม.ย. 68) - มีเรื่องร้องเรียนจำนวน 15 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จตามกำหนด 15 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100 มีเรื่องร้องเรียนซ่อมแซมทางเท้า จำนวน 2 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จตามกำหนด 2 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100 มีเรื่องร้องเรียนฝาท่อระบายน้ำ จำนวน 13 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จตามกำหนด 13 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100 | แก้ไขการรายงาน //[22-08-2025 14:24:56] |
5007 | ![]() | ![]() | 25-03-2025 | 100.00 | ![]() | ผลการดำเนินการปรับปรุงซ่อมแซมทางเท้า และฝาท่อระบายน้ำ รายละเอียด ดังนี้ เดือนมีนาคม 2568 (ตั้งแต่ 26 ก.พ. - 25 มี.ค. 68) - มีเรื่องร้องเรียนจำนวน 13 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จตามกำหนด 13 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100 มีเรื่องร้องเรียนซ่อมแซมทางเท้า จำนวน 0 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จตามกำหนด 0 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100 มีเรื่องร้องเรียนฝาท่อระบายน้ำ จำนวน 13 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จตามกำหนด 13 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100 | แก้ไขการรายงาน //[22-08-2025 14:24:31] |
5007 | ![]() | ![]() | 24-02-2025 | 100.00 | ![]() | ผลการดำเนินการปรับปรุงซ่อมแซมทางเท้า และฝาท่อระบายน้ำ รายละเอียด ดังนี้ เดือนกุมภาพันธ์ 2568 (ตั้งแต่ 26 ม.ค.- 25 ก.พ. 68) - มีเรื่องร้องเรียนจำนวน 5 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จตามกำหนด 5 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100 มีเรื่องร้องเรียนซ่อมแซมทางเท้า จำนวน 0 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จตามกำหนด 0 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100 มีเรื่องร้องเรียนฝาท่อระบายน้ำ จำนวน 5 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จตามกำหนด 5 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100 | แก้ไขการรายงาน //[22-08-2025 14:23:45] |
5007 | ![]() | ![]() | 24-01-2025 | 100.00 | ![]() | ผลการดำเนินการปรับปรุงซ่อมแซมทางเท้า และฝาท่อระบายน้ำ รายละเอียด ดังนี้ เดือนมกราคม 2568 (ตั้งแต่ 26 ธ.ค. 67 - 25 ม.ค. 68) - มีเรื่องร้องเรียนจำนวน 19 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จตามกำหนด 19 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100 มีเรื่องร้องเรียนซ่อมแซมทางเท้า จำนวน 1 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จตามกำหนด 1 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100 มีเรื่องร้องเรียนฝาท่อระบายน้ำ จำนวน 18 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จตามกำหนด 18 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100 | แก้ไขการรายงาน //[22-08-2025 14:23:13] |
5007 | ![]() | ![]() | 25-12-2024 | 100.00 | ![]() | ผลการดำเนินการปรับปรุงซ่อมแซมทางเท้า และฝาท่อระบายน้ำ เดือนตุลาคม - ธันวาคม 2567 จำนวน 34 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จตามกำหนด 34 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100 รายละเอียด ดังนี้ เดือนตุลาคม 2567 (ตั้งแต่ 26 ก.ย. - 25 ต.ค. 67) - มีเรื่องร้องเรียนจำนวน 14 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จตามกำหนด 14 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100 มีเรื่องร้องเรียนซ่อมแซมทางเท้า จำนวน 1 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จตามกำหนด 1 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100 มีเรื่องร้องเรียนฝาท่อระบายน้ำ จำนวน 13 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จตามกำหนด 13 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100 เดือนพฤศจิกายน 2567 - (ตั้งแต่ 26 ต.ค - 25 พ.ย. 67) มีเรื่องร้องเรียนจำนวน 9 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จตามกำหนด 9 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100 มีเรื่องร้องเรียนซ่อมแซมทางเท้า จำนวน 0 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จตามกำหนด 0 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100 มีเรื่องร้องเรียนฝาท่อระบายน้ำ จำนวน 9 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จตามกำหนด 9 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100 เดือนธันวาคม 2567 - (ตั้งแต่ 26 พ.ย. - 25 ธ.ค. 67) มีเรื่องร้องเรียนจำนวน 11 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จตามกำหนด 11 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100 มีเรื่องร้องเรียนซ่อมแซมทางเท้า จำนวน 1 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จตามกำหนด 1 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100 มีเรื่องร้องเรียนฝาท่อระบายน้ำ จำนวน 10 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จตามกำหนด 10 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100 | แก้ไขการรายงาน //[22-08-2025 14:22:52] |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-4 of 4 items.
สยป.2 (2) | ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | ความคืบหน้า | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | 1 | ได้รับเรื่องร้องเรียนขอให้ปรับปรุงซ่อมแซมทางเท้าและฝาท่อระบายน้ำในพื้นที่ทางระบบ Traffy Fondue | 20.00 | (not set) | 01-10-2024 | 30-09-2025 |
![]() | 2 | ตรวจสอบสถาที่ที่ได้รับเรื่องร้องเรียน | 20.00 | (not set) | 01-10-2024 | 30-09-2025 |
![]() | 3 | บริเวณพื้นที่ที่เป็นถนนหลักประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องดำเนินการ (ทางระบบฯ) ดำเนินการแจ้งแก้ไขทางระบบ ฯ | 30.00 | (not set) | 01-10-2024 | 30-09-2025 |
![]() | 4 | บริเวณที่พื้นที่รับผิดชอบของเขตแจ้งเจ้าหน้าที่ดำเนินการภายใน 3-7 วัน ให้แล้วเสร็จ ดำเนินการแจ้งแก้ไขทางระบบ ฯ | 30.00 | (not set) | 01-10-2024 | 30-09-2025 |
ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | REPORT_NOTE |
---|---|---|
No results found. |