หน้าแรก
ตัวชี้วัดเจรจา (2568)
1. แจ้งเตือนตัวชี้วัดเจรจา 2568
2. สรุปผลดำเนินงานของปี 2568
3. สรุปตัวชี้วัดเจรจา (2568)
4. ตรวจสอบผลการดำเนินงานฯ
5. อัพโหลดไฟล์ฯ ของหน่วยงาน
6. ฝ่ายเลขาฯ อัพโหลดไฟล์สรุปผลฯ
เข้าสู่ระบบ
กลับหน้าหลัก Home
โครงการฯ ของหน่วยงาน
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : 19 กิจกรรมการให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS และ BMA Q ของสำนักงานเขตบางกอกน้อย (1.2)
:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.1
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
-
19 กิจกรรมการให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS และ BMA Q ของสำนักงานเขตบางกอกน้อย (1.2)
0.00
สำนักงานเขตบางกอกน้อย
ฝ่ายปกครอง
:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.2
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
(5137) 19. พัฒนาการบริการประชาชน
ร้อยละ
100.00
82.87
82.87
:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)
Showing
1-11
of
11
items.
KEY RESULT
สยป.3
Actions (สยป.3)
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
รายละเอียดเพิ่มเติม
เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3
5137
29-04-2025
0.00
การใช้บริการผ่าน BMA OSS ตั้งแต่เดือนตุลาคม 2567 ถึงวันที่ 28 เมษายน 2568 จำนวน 32 กระบวนงาน มีจำนวนคำขอที่ให้บริการผ่านระบบ BMA OSS ภายในระยะเวลาที่กำหนด จำนวน 254 คำขอ จากจำนวนคำขอที่ดำนินการแล้วเสร็จ จำนวน 1284 คำขอคิดเป็น 80.28%
-
5137
25-04-2025
82.87
สำนักงานเขตบางกอกน้อย ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 82.87 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 เม.ย. 68 คิดเป็นร้อยละ 86.37 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนเมษายน 2568 คิดเป็นร้อยละ 79.38
-
5137
25-03-2025
0.00
สำนักงานเขตบางกอกน้อย ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 83.28 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 มี.ค. 68 คิดเป็นร้อยละ 87.27 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนมีนาคม 2568 คิดเป็นร้อยละ 79.29
-
5137
24-03-2025
0.00
รายงานโดย API
-
5137
28-02-2025
0.00
รายงานโดย API
-
5137
25-02-2025
0.00
สำนักงานเขตบางกอกน้อย ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 84.58 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 ก.พ. 68 คิดเป็นร้อยละ 89.39 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนกุมภาพันธ์ 2568 คิดเป็นร้อยละ 79.78
-
5137
25-01-2025
0.00
สำนักงานเขตบางกอกน้อย ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 85.37 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง ม.ค. 68 คิดเป็นร้อยละ 90.23 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนมกราคม 2568 คิดเป็นร้อยละ 80.51
-
5137
21-01-2025
0.00
การใช้บริการผ่าน BMA OSS ประจำวันที่ 1-20 มกราคม 2568 จำนวน 32 กระบวนงาน มีจำนวนคำขอที่ให้บริการผ่านระบบ BMA OSS ภายในระยะเวลาที่กำหนด จำนวน 48 คำขอ จากจำนวนคำขอที่ดำนินการแล้วเสร็จ จำนวน 56 คำขอคิดเป็น 85.71% / BMA Q จำนวนการให้บริการทำบัตรประชาชนภายในเวลาที่กำหนด 1210 ครั้ง จากทั้งหมด 1521 ครั้ง คิดเป็น 79.55%
-
5137
19-12-2024
0.00
การใช้บริการผ่าน BMA OSS ประจำเดือนธันวาคม 2567 จำนวน 32 กระบวนงาน มีจำนวนคำขอที่ให้บริการผ่านระบบ BMA OSS ภายในระยะเวลาที่กำหนด จำนวน 125 คำขอ จากจำนวนคำขอที่ดำนินการแล้วเสร็จ จำนวน 131 คำขอคิดเป็น 95.42% / BMA Q จำนวนการให้บริการทำบัตรประชาชนภายในเวลาที่กำหนด ......... ครั้ง จากทั้งหมด ....... ครั้ง คิดเป็น ....... %
-
5137
19-12-2024
0.00
การใช้บริการผ่าน BMA OSS ประจำเดือนพฤศจิกายน 2567 จำนวน 32 กระบวนงาน มีจำนวนคำขอที่ให้บริการผ่านระบบ BMA OSS ภายในระยะเวลาที่กำหนด จำนวน 251 คำขอ จากจำนวนคำขอที่ดำนินการแล้วเสร็จ จำนวน 266 คำขอคิดเป็น 94.36% / BMA Q จำนวนการให้บริการทำบัตรประชาชนภายในเวลาที่กำหนด ......... ครั้ง จากทั้งหมด ....... ครั้ง คิดเป็น ....... %
-
5137
01-11-2024
0.00
การใช้บริการผ่าน BMA OSS ประจำเดือนตุลาคม 2567 จำนวน 32 กระบวนงาน มีจำนวนคำขอที่ให้บริการผ่านระบบ BMA OSS ภายในระยะเวลาที่กำหนด จำนวน 75 คำขอ จากจำนวนคำขอที่ดำนินการแล้วเสร็จ จำนวน 144 คำขอคิดเป็น 52.08% / BMA Q จำนวนการให้บริการทำบัตรประชาชนภายในเวลาที่กำหนด ......... ครั้ง จากทั้งหมด ....... ครั้ง คิดเป็น ....... %
-
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-3
of
3
items.
สยป.2 (2)
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
จัดประชุมชี้แจงซักซ้อมความเข้าใจ และมอบหมายเจ้าหน้าที่ให้บริการประชาชนภายในกรอบเวลาที่กำหนด
10.00
(not set)
01-10-2024
30-11-2024
2
ดำเนินการให้บริการประชาชน และรายงานผลการรับคำขอการให้บริการประชาชนได้แล้วเสร็จภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน ประจำเดือน ตุลาคม พ.ศ. 2567 - กันยายน พ.ศ. 2568
70.00
(not set)
01-11-2024
30-09-2025
3
สรุปเเละรายงานผลการดำเนินงาน
20.00
(not set)
01-09-2025
30-09-2025
ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
No results found.
กรอกเหตุผลแก้ไข
×