หน้าแรก
ตัวชี้วัดเจรจา (2568)
1. แจ้งเตือนตัวชี้วัดเจรจา 2568
2. สรุปผลดำเนินงานของปี 2568
3. สรุปตัวชี้วัดเจรจา (2568)
4. ตรวจสอบผลการดำเนินงานฯ
5. อัพโหลดไฟล์ฯ ของหน่วยงาน
6. ฝ่ายเลขาฯ อัพโหลดไฟล์สรุปผลฯ
เข้าสู่ระบบ
กลับหน้าหลัก Home
โครงการฯ ของหน่วยงาน
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : ปรับปรุงโรงเรียนมีนบุรี
:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.1
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
-
ปรับปรุงโรงเรียนมีนบุรี
1,056,500.00
สำนักงานเขตมีนบุรี
ฝ่ายการศึกษา
:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.2
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
(5330) 15. ปรับปรุงกายภาพโรงเรียน
แห่ง
1.00
1.00
100.00
:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)
Showing
1-10
of
10
items.
KEY RESULT
สยป.3
Actions (สยป.3)
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
รายละเอียดเพิ่มเติม
เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3
5330
25-08-2025
0.00
เรียบร้อยแล้ว
-
5330
25-07-2025
0.00
สำนักงานเขตมีนบุรี โดยคณะกรรมการตรวจสอบมาตรฐานการดำเนินงานปรับปรุงด้านกายภาพของโรงเรียนในสังกัดสำนักงานเขตมีนบุรี เข้าตรวจสอบสภาพกายภาพในโรงเรียน 5 ด้าน ตามคู่มือมาตรฐานการดำเนินงานการตรวจสอบข้อมูลด้านกายภาพของโรงเรียนในสังกัดกรุงเทพมหานคร ณ โรงเรียนมีนบุรี สำนักงานเขตมีนบุรี กรุงเทพมหานคร โดยเข้าตรวจสอบ 5 ด้าน เรียบร้อยแล้ว
-
5330
25-06-2025
0.00
1. ดำเนินการเบิกจ่ายเงินให้ผู้รับเหมาเรียบร้อยแล้ว ดำเนินโครงการแล้วเสร็จตามแผนงานที่วางไว้แล้ว 2. ในวันที่ 12 มิถุนายน 2568 ทางสำนักงานเขตมีนบุรี โดยคณะกรรมการตรวจสอบมาตรฐานการดำเนินงานปรับปรุงด้านกายภาพของโรงเรียนในสังกัดสำนักงานเขตมีนบุรี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สถานีดับเพลิง และกู้ภัยบางชัน และหัวหน้าแผนกระบบอาคาร 3 ฝ่ายธุรกิจบริการคุณภาพไฟฟ้า การไฟฟ้านครหลวง พร้อมเจ้าหน้าที่ของการไฟฟ้านครหลวง เข้าตรวจสอบสภาพกายภาพในโรงเรียน 5 ด้าน ตามคู่มือมาตรฐานการดำเนินงานการตรวจสอบข้อมูลด้านกายภาพของโรงเรียนในสังกัดกรุงเทพมหานคร ณ โรงเรียนมีนบุรี สำนักงานเขตมีนบุรี กรุงเทพมหานคร โดยเข้าตรวจสอบ 5 ด้าน ได้แก่ 1) ด้านโครงสร้างอาคารและอุปกรณ์ต่างๆ ของอาคาร 2) ด้านระบบไฟฟ้าและบริภัณฑ์ไฟฟ้า 3) ด้านห้องน้ำ/ส้วม 4) ด้านโรงอาหาร/ครัว ระบบประปา สุขาภิบาลและสิ่งแวดล้อม และ 5) ด้านสนามเด็กเล่น สนามกีฬาและลานอเนกประสงค์ เพื่อความปลอดภัยของข้าราชการครู บุคลากรทางการศึกษา และนักเรียนของโรงเรียนในสังกัดกรุงเทพมหานคร
ปรับปรุงข้อมูล //[04-08-2025 16:15:28]
5330
26-05-2025
0.00
ดำเนินการเบิกจ่ายเงินให้ผู้รับเหมาเรียบร้อยแล้ว และอยู่ระหว่างการตรวจตามมาตรฐานที่กำหนด
-
5330
20-04-2025
1.00
1. ดำเนินการติดตั้งแผ่นพื้นยาง EPDM ขนาดไม่ต่ำกว่า 49*49*2.3 ซม. เนื้อที่ประมาณ 180 ตร.ม.ในบริเวณสนามเด็กเล่น เสร็จเรียบร้อยแล้ว 2. ส่งมอบงาน วันที่ 8 เม.ย.2568 เรียบร้อยแล้ว และดำเนินการตรวจรับงาน และเบิกจ่ายเงินเรียบร้อยแล้ว ดำเนินการตามแผนงานที่วางไว้เสร็จเรียบร้อยแล้ว (เสร็จแล้วคิดเป็น ร้อยละ 100)
-
5330
24-03-2025
0.00
1. ดำเนินการปรับปรุงหลังคาอาคารเรียน 2 เนื้อที่ประมาณ 430 ตร.ม.เสร็จเรียบร้อยแล้ว 2. การปรับปรุงสนามเด็กเล่น เนื้อที่ประมาณ 180 ตร.ม. โดยดำเนินการตามข้อ 2.1 - 2.5 เสร็จแล้ว คือ 2.1 รื้อถอนยางเสื่อมคุณภาพ พร้อมขนไปทิ้ง 2.2 รื้อเครื่องเล่นพร้อมติดตั้งกลับคืน 2.3 เสริมขอบบ่อพักท่อระบายน้ำคอนกรีต 2.4 สร้างพื้น ค.ส.ล. ตามแบบ เนื้อที่ประมาณ 180 ตร.ม. 2.5 ยกรั้วตาข่ายให้สูงขึ้น พร้อมทาสี * และขณะนี้เหลือรายการตามนี้ที่ยังดำเนินการไม่เสร็จ คือ ติดตั้งแผ่นพื้นยาง EPDM ขนาดไม่ต่ำกว่า 49*49*2.3 ซม. เนื้อที่ประมาณ 180 ตร.ม. (เสร็จแล้ว คิดเป็นร้อยละ75
-
5330
27-02-2025
0.00
1. ปรับปรุงหลังคาอาคารเรียน 2 เนื้อที่ประมาณ 430 ตร.ม. คือ หลังคาและฝ้าเสร็จเรียบร้อยแล้ว ส่วนการทาสีน้ำฝ้าเพดานและทาสีกันซึมผนังห้องเรียนดำเนินการใกล้เสร็จแล้ว คาดว่าวันศุกร์ที่ 28 ก.พ.2568 จะดำเนินการแล้วเสร็จ 2. ส่วนการปรับปรุงสนามเด็กเล่น เนื้อที่ประมาณ 180 ตร.ม. ยังไม่ได้ดำเนินการ (เสร็จแล้วคิดเป็นร้อยละ 60)
-
5330
26-01-2025
0.00
ฝ่ายโยธาได้เข้าไปดูสถานที่แล้ว ขณะนี้กำลังเริ่มดำเนินการปรับปรุงหลังคาอาคารเรียน 2 เมื่อวันที่ 27 ม.ค.2568 (เสร็จแล้วคิดเป็นร้อยละ 10)
-
5330
24-12-2024
0.00
ทำสัญญาและลงนามวันที่ 27 ธ.ค.2567 เรียบร้อยแล้ว
-
5330
29-11-2024
0.00
1. อยู่ระหว่างประกาศเชิญชวน 14-22 พ.ย.2567 2. ได้ตัวผู้รับจ้างเรียบร้อยแล้ว ขณะนี้อยู่ระหว่างคณะกรรมการพิจารณาผลการเสนอราคาและขออนุมัติจ้าง
-
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-7
of
7
items.
สยป.2 (2)
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
จัดเตรียมเอกสารและจัดทำรูปแบบรายงานการก่อสร้าง
10.00
(not set)
01-10-2024
20-10-2024
2
กำหนดราคากลางและจัดทำราคากลาง
10.00
(not set)
20-10-2024
20-11-2024
3
ขอความเห็นชอบรายงานขอซื้อขอจ้าง
10.00
(not set)
20-11-2024
30-11-2024
4
ประกาศประมูล (e-bidding) ยื่นเอกสาร
10.00
(not set)
01-12-2024
31-12-2024
5
เสนอราคา - อนุมัติจ้าง - ขอเงินงวด - ลงนามสัญญา
15.00
(not set)
01-01-2025
31-01-2025
6
ควบคุมการทำงานตามสัญญา
25.00
(not set)
01-02-2025
20-09-2025
7
ตรวจรับงาน - เบิกจ่ายเงิน
20.00
(not set)
01-09-2025
30-09-2025
ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
No results found.
กรอกเหตุผลแก้ไข
×